0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 cây nước nóng lạnh úp bình Karofi cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 18:06 14/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm cây nước nóng lạnh chất lượng?Tham khảo ngay TOP 3 cây nước nóng lạnh úp bình Karofi mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây để có thêm lựa chọn cho mình nhé.

1.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC15

TOP 3 cây nước nóng lạnh úp bình Karofi cho bạn tham khảo

Cây nước nóng lạnh Karofi HC15 có thể nói là cây nước nóng lạnh quốc dân bởi được nhiều người dùng biết đến và đánh giá cao.Sản phẩm có thiết kế hiện đại theo phong cách Hàn Quốc gam màu trắng trang nhã cùng những đường nét tinh tế phù hợp với nhiều không gian khác nhau như : phòng khách,văn phòng làm việc,nhà hàng khách sạn,…

Cây nước nóng lạnh Karofi HC-15 được trang bị 2 vòi nóng lạnh riêng biệt luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho gia đình bạn từ những thức uống lạnh, giải nhiệt mùa hè đến nhu cầu pha sữa, café, pha trà…không cần tốn thời gian như phương pháp thông thường.

Cây nước nóng lạnh giá rẻ Sản phẩm an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng.HC-15 được tích hợp khoang chứa đồ bên dưới vòi giúp người dùng tối ưu diện tích sử dụng, tiện lợi khi để các vật dụng thiết yếu: ly, cốc, chén, bình sữa,…

GIÁ : 2.350.000₫

2.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HCV362

TOP 3 cây nước nóng lạnh úp bình Karofi cho bạn tham khảo

Vị trí thứ 2 mà mình muốn giới thiệu tới người dùng không thể không nhắc đến cây nước nóng lạnh Karofi HCV362.Sản phẩm sở hữu thiết kế tinh tế sang trọng cùng gam màu xanh tươi mát hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho không gian nhà bạn.

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HCV362 luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho gia đình bạn. 2 bên nóng lạnh sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng như cần nước giải khát mát lạnh vào mùa hè, pha cafe, pha sữa, pha trà mà không cần ấm siêu tốc và cấp lạnh bằng tủ lạnh như cách thông thường nữa.Đặc biệt model này sở hữu công nghệ làm lạnh với hiệu suất làm lạnh được tối ưu, giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí sửa chữa, thay thế. Công nghệ làm lạnh của cây nước nóng lạnh Karofi cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn, giúp máy hoạt động êm ái, động cơ bền bỉ.

Đặc biệt,cây nước nóng lạnh Karofi HCV362 được trang bị hệ thống lọc RO vô cùng hiện đại. Bên cạnh đó là nhiều bộ lọc hiện đại khác có thể kể đến như là: Lõi PP 5 micron, Lõi OCB-GAC, Lõi PP 1 micron, Lõi lọc T33-GAC, Lõi Nano Silver đặc biệt an toàn cho sức khỏe người dùng.Không chỉ đem lại sự an toàn cho trẻ nhỏ và người già khi sử dụng mà nó còn cực tiết kiệm điện để đem lại sự yên tâm, thoải mái hơn cho người lựa chọn. Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng.

GIÁ : 7.350.000₫

3.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HCV051-WH

TOP 3 cây nước nóng lạnh úp bình giá rẻ Karofi cho bạn tham khảo

Ở vị trí thứ 3 là cây nước nóng lạnh Karofi HCV051-WH sở hữu thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại cùng gam màu tinh tế nhưng không kém phần trẻ trung.Vỏ máy làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền nhiệt và chịu lực, dễ dàng vệ sinh lau chùi, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ hệ thống cấu tạo bên trong.

Cũng giống như 2 model trên,HCV051-WH được trang bị 2 vòi nóng lạnh riêng biệt sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người dùng từ những thức uống lạnh, giải nhiệt mùa hè đến nhu cầu pha sữa, café, pha trà…

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HCV051-WH được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng.

Nhìn chung,top 3 cây nước nóng lạnh úp bình Karofi trên đều sở hữu thiết kế hiện đại,kiểu dáng sang trọng tinh tế phù hợp mọi không gian không những thế còn đem lại tiện ích cho người dùng.Nếu bạn yêu thích 1 trong 3 model trên nhanh tay sở hữu bằng cách gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook