0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 cây nước nóng lạnh Karofi tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 16:51 23/12/2022
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Hiện nay trên thị trường có đa dạng mẫu mã các loại cây nước nóng lạnh khác nhau Điều này khiến người tiêu dùng băn khoăn và không biết nên chọn sản phẩm của hãng nào tốt. Hãy cùng nhau tìm hiểu top 3 cây nước nóng lạnh Karofi tốt nhất hiện nay ở bài viết dưới đây nhé!

1.Cây nước nóng lạnh úp bình Karofi HC16

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là cây nước nóng lạnh úp bình Karofi HC16. Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với gam màu trắn tinh tế,thủy chung làm nổi bật không gian sống nhà bạn, thiết kế úp bình cho người dùng dễ dàng quan sát và thay bình nước mới.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho gia đình bạn. 2 bên nóng lạnh sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng như cần nước giải khát mát lạnh vào mùa hè, pha cafe, pha sữa, pha trà,… Bên cạnh đó còn được tích hợp khoang chứa đồ tiện lợi, bạn có thể đựng : Cốc,ly,nước giải khát…

Top 3 cây nước nóng lạnh Karofi tốt nhất hiện nay

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC16 được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ đem lại sự an toàn cho trẻ nhỏ và người già khi sử dụng mà nó còn cực tiết kiệm điện để đem lại sự yên tâm, thoải mái hơn cho người lựa chọn.

2.Cây nước nóng lạnh Karofi Hút Bình HCV151-WH

Sản phẩm thứ 2 mình muốn giới thiệu là cây nước nóng lạnh Karofi Hút Bình HCV151-WH sở hữu thiết kế tối giản nhưng không kém phần hiện đại, hứa hẹn sẽ là điểm nhấn cho mọi không gian. Thiết kế hút bình, người dùng sẽ dễ dàng thay thế bình nước mới đặc biệt là chị em phụ nữ sẽ không mất nhiều công sức như thiết kế úp bình.

Top 3 cây nước nóng lạnh Karofi tốt nhất hiện nay

Cây nước nóng lạnh Karofi Hút Bình HCV151-WH thiết kế 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt, cho người dùng tùy ý lựa chọn cho nhu cầu sử dụng của mình, ngăn nước lạnh giúp giải khát vào những ngày hè nắng nóng hay nước nóng giúp bạn pha trà, pha caffe nhanh chóng mà không mất nhiều thời gian.

Sản phẩm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng, trang bị khóa nước nóng an toàn đặc biệt cho trẻ nhỏ tránh xảy ra bất cẩn gây nóng bỏng tay. không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng.

3.Cây nước nóng lạnh Karofi tích hợp RO HCV351-WH

Sản phẩm cuối cùng là Cây nước nóng lạnh Karofi tích hợp RO HCV351-WH được thiết kế theo xu hướng hiện đại với gam màu trẻ trung mang lại vẻ đẹp cho mọi không gian. Máy lọc nước theo công nghệ mới RO, sử dụng các lõi lọc để lọc sạch các chất bẩn có hại từ nguồn nước đầu vào.

Thiết kế 2 ngăn nước nóng lạnh tách biệt, cho người dùng tùy ý lựa chọn. Cây nước còn sử dụng công nghệ làm lạnh với hiệu suất làm lạnh được tối ưu, giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí sửa chữa, thay thế. Công nghệ làm lạnh của cây nước nóng lạnh Karofi cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn, giúp máy hoạt động êm ái, động cơ bền bỉ.

Top 3 cây nước nóng lạnh Karofi tốt nhất hiện nay

Sản phẩm an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng.

Trên đây là top 3 cây nước nóng lạnh của hãng Karofi tốt nhất hiện nay, nếu bạn thích 1 trong 3 sản phẩm trên hãy nhanh tay liên hệ với Điện Máy Thiên Phú qua số hotline 0918969699 để được mua hàng với giá thành rẻ, chất lượng tốt.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook