0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 cây nước nóng lạnh Karofi tầm giá 3 triệu cho người dùng tham khảo.

Ngày Đăng: 16:03 21/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Karofi là thương hiệu máy lọc nước nóng lạnh chất lượng cao tại Việt Nam bên cạnh đó thương hiệu này còn sản xuất các cây nước nóng lạnh hiện đại có độ bền cao.Tham khảo ngay top 3 cây nước nóng lạnh Karofi tầm giá 3 triệu chất lượng tại bài viết dưới đây nhé.

1.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC18

TOP 3 cây nước nóng lạnh Karofi tầm giá 3 triệu cho người dùng tham khảo.

Model đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là cây nước nóng lạnh Karofi HC18.Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại với những đường nét tinh tế sang trọng,gam màu trắng trang nhã phù hợp nhiều không gian như : phòng khách,văn phòng làm việc,nhà hàng,…Sản phẩm sử dụng công nghệ hút bình giúp việc lắp đặt bình nước trở nên dễ dàng tiện lợi hơn bao giờ hết. Bình nước 20 lít được đặt gọn gàng ở khoang phía dưới cây nước nóng lạnh, thiết kế cánh tủ bảo vệ đảm bảo ngăn chặn sự ảnh hưởng của các tác nhân bụi bẩn, vi khuẩn.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC18 được trang bị 3 chế độ nóng-lạnh-thường khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho cả gia đình.Ngăn lạnh giải khát tức thời những ngày hè oi bức,ngăn nóng để pha trà,sữa nhanh chóng tiết kiệm thời gian đáng kể. Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC18 sử dụng công nghệ làm lạnh với hiệu suất làm lạnh được tối ưu, giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí sửa chữa, thay thế. Công nghệ làm lạnh của cây nước nóng lạnh Karofi HC18 cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn, giúp máy hoạt động êm ái, động cơ bền bỉ.Việc sử dụng môi chất làm lạnh R134A cũng thân thiện mội trường, không gây cháy nổ an toàn, đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC18 có vỏ máy làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền nhiệt và chịu lực, dễ dàng vệ sinh lau chùi, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ hệ thống cấu tạo bên trong.Ngoài ra,sản phẩm được trang bị khoá nước nóng an toàn khi sử dụng đặc biệt gia đình có trẻ nhỏ tránh xảy ra những trường hợp bất cẩn.

GIÁ : 3.450.000₫

2.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC19

TOP 3 cây nước nóng lạnh Karofi tầm giá 3 triệu cho người dùng tham khảo.

Ở vị trí thứ 2 là cây nước nóng lạnh Karofi HC19 với thiết kế hiện đại gam màu trắng trang nhã tinh tế là điểm nhấn cho không gian nhà bạn.Thiết kế hút bình thông minh dễ dàng thay thế bình nước mà không tốn quá nhiều sức;ngăn để bình nước kín đáo bảo vệ khỏi bụi bẩn và vi khuẩn,tăng tính thẩm mĩ cho sản phẩm.

Sản phẩm với công suất làm nóng 500W và công suất làm lạnh 85W cùng 3 chế độ nướng nóng – lạnh thường đáp ứng mọi nhu cầu về nước của gia đình.Không cần tốn thời gian đun nước,cấp nước vào tủ lạnh như trước nữa.Bạn có thể lựa chọn chế độ nước như: nước nóng giúp pha cà phê, pha sữa, pha mì hay nước lạnh để giải khát vào những ngày mùa hè trời nóng nực nhanh chóng tiết kiệm thời gian đáng kể.

Với thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, HC19 an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em. Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

GIÁ : 3.350.000₫

3.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HCV200

TOP 3 cây nước nóng lạnh Karofi tầm giá 3 triệu cho người dùng tham khảo.

Cuối cùng không thể không kể đến là cây nước nóng lạnh Karofi HCV200.Sản phẩm ra mắt với thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại gam màu trẻ trung không kém phần trang nhã tinh tế làm đẹp cho không gian sử dụng.Sản phẩm sử dụng công nghệ hút bình tiện lợi hơn cho các chị em nội trợ dễ dàng thay thế bình nước mà không mất nhiều công sức.

Cây nước nóng lạnh Karofi HCV200 luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho gia đình bạn với 2 bên nóng lạnh riêng biệt : dòng nước mát lạnh giải khát tức thời,pha cafe, pha sữa, pha trà chỉ trong thời gian ngắn.

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ đem lại sự an toàn cho trẻ nhỏ và người già khi sử dụng mà nó còn cực tiết kiệm điện để đem lại sự yên tâm, thoải mái hơn cho người lựa chọn. Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng.Vỏ máy làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền nhiệt và chịu lực, dễ dàng vệ sinh lau chùi, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ hệ thống cấu tạo bên trong.

GIÁ : 3.350.000₫

Nhìn chung,cả 3 model cây nước nóng lạnh đến từ Karofi chỉ với tầm giá 3 triệu sở hữu tính năng hiện đại,thiết kế sang trọng tinh tế làm đẹp cho mọi không gian.Nếu yêu thích 1 trong 3 sản phẩm trên nhanh tay liên hệ tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook