0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 cây nước nóng lạnh Karofi đáng mua nhất năm 2022

Ngày Đăng: 13:49 30/07/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm cây nước nóng lạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình? Tham khảo ngay top 3 cây nước nóng lạnh Karofi đáng mua nhất năm 2022 cực chất lượng mà Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu ngay sau đây tới bạn.

1.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC18

Top 3 cây nước nóng lạnh Karofi đáng mua nhất năm 2022

Model đầu tiên nằm trong top 3 cây nước nóng lạnh đáng mua nhất năm 2022 mà Điện Máy Thiên Phú muốn giới thiệu tới bạn phải kể đến là cây nước nóng lạnh Karofi HC18.Sản phẩm sở hữu thiết kế hiện đại, ấn tượng với các đường nét góc cạnh tinh xảo mang lại sự sang trọng đẳng cấp cho không gian phòng nhà bạn.

Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC18 sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block làm lạnh sâu và nhanh chóng đồng thời cũng giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí sửa chữa, thay thế. Với công nghệ làm lạnh Block cũng giúp cho máy hoạt động ổn định, êm ái và độ bền cao.

Sản phẩm cây nước nóng lạnh giá rẻ Karofi HC18 trang bị 3 vòi nước nóng – lạnh – thường riêng biệt với công suất làm nóng 500w, công suất làm lạnh 85w sẵn sàng đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn : nước lạnh giải khát ngay tức thì, nước nóng dùng để úp mì tôm, pha sữa pha trà nhanh chóng mà không cần phải sử dụng phương pháp đun hay dùng ấm siêu tốc thông thường. Tiết kiệm thời gian công sức của người dùng.

Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi HC18 có vỏ máy làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền nhiệt và chịu lực, dễ dàng vệ sinh lau chùi, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ hệ thống cấu tạo bên trong.Đặc biệt với công nghệ hút bình tiện lợi, không còn khó khăn trong việc thay thế bình nước giống cây nước nóng lạnh có công nghệ úp bình thông thường. Bình nước 20 lít được đặt gọn gàng ở khoang phía dưới cây nước nóng lạnh, thiết kế cánh tủ bảo vệ đảm bảo ngăn chặn sự ảnh hưởng của các tác nhân bụi bẩn, vi khuẩn.

Được trang bị khóa nước nóng an toàn,cây nước nóng lạnh Karofi HC18 sẽ bảo bảo sự an toàn cho gia đình bạn,nhất là gia đình có trẻ nhờ tránh được những sự cố không may xảy ra.

2.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC16

Top 3 cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ đáng mua nhất năm 2022

Đứng ở vị trí thứ 2 không thể không kể đến sự góp mặt của cây nước nóng lạnh Karofi HC16. Sản phẩm có thiết kế hiện đại với gam màu trắng trang nhã phù hợp bài trí, sử dụng trong mọi không gian khác nhau như : phòng khách, văn phòng, nhà hàng ,khách sạn,….

Hai vòi nóng lạnh được thiết kế riêng biệt tiện lợi cho việc lấy nước, sử dụng. Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu về nước cho gia đình bạn. 2 bên nóng lạnh sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng như cần nước giải khát mát lạnh vào mùa hè, pha cafe, pha sữa, pha trà,…Công nghệ úp bình dễ dàng theo dõi thay thế bình nước mới.

Với công suất làm nóng 500w, công suất làm lạnh 85w, cho nhiệt độ nước nóng 85-95°C, nhiệt độ nước lạnh 5-10°C làm lạnh và nóng nước hiệu quả nhanh chóng, tiết kiệm điện năng tối ưu.

Ngoài ra, sản phẩm được trang bị khoang chứa vô cùng tiện lợi.Khoang chứa rộng giúp bạn đựng cốc, chén, nước giải khát mà không mất thêm giá đựng tiết kiệm diện tích cho không gian phòng.

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC16 được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Không chỉ đem lại sự an toàn cho trẻ nhỏ và người già khi sử dụng mà nó còn cực tiết kiệm điện để đem lại sự yên tâm, thoải mái hơn cho người lựa chọn.

3.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Tích Hợp RO HC300-RO

Top 3 cây nước nóng lạnh Karofi chính hãng đáng mua nhất năm 2022

Cuối cùng, không thể không kể đến là cây nước nóng lạnh Karofi Tích Hợp RO HC300-RO.Model này sở hữu thiết kế hiện đại, góc cạnh tinh tế sang trọng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn ấn tượng cho không gian nhà bạn.

Chế độ nước nóng lạnh riêng biệt sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.Lẫy nhấn tiện lợi dễ dàng lấy nước khi sử dụng.

Đặc biệt, cây nước nóng lạnh Karofi HC300-RO được trang bị công nghệ lọc RO vô cùng hiện đại.Lõi 1 PP 1 micron ngăn cản hoàn toàn bụi bẩn, rong rêu có kích thước lớn hơn 1 micron bạn có thể sử dụng trực tiếp nguồn nước máy nhà mình và yên tâm sử dụng đảm bảo nước lọc tinh khiết an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Cũng giống với 2 model trên,cây nước nóng lạnh hút bình Karofi sử dụng công nghệ làm lạnh với hiệu suất làm lạnh được tối ưu, giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí sửa chữa, thay thế. Công nghệ làm lạnh của cây nước nóng lạnh Karofi cho khả năng làm lạnh nhanh và sâu hơn, giúp máy hoạt động êm ái, động cơ bền bỉ.

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ HC300-RO được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Sản phẩm an toàn tuyệt đối an toàn cho người sử dụng, đặc biệt là trẻ em với khóa nước nóng đảm bảo an toàn khi sử dụng hay xảy ra những tình huống bất cẩn.Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng.

Vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp bền bỉ, an toàn đồng thời dễ dàng vệ sinh lau chùi.

Mong rằng bài viết trên sẽ đem tới bạn nhiều thông tin hữu ích để có thể lựa chọn cây nước nóng lạnh phù hợp với nhu cầu của mình và gia đình.Nếu bạn yêu thích 1 trong top 3 sản phẩm trên hãy truy cập website dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để biết thêm thông tin chi tiết cũng như mua hàng đảm bảo chính hãng giá rẻ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook