0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 3 cây nước nóng lạnh Karofi đáng mua nhất 2022

Ngày Đăng: 09:39 03/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm cây nước nóng lạnh tiện ích nhưng chưa có nhiều thông tin về sản phẩm?Hôm nay, Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn top 3 cây nước nóng lạnh Karofi đáng mua nhất 2022.Cùng tham khảo tại bài viết dưới đây nhé.

1.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HC15

TOP 3 cây nước nóng lạnh Karofi đáng mua nhất 2022

Sản phẩm đầu tiên lọt top 3 cây nước nóng lạnh Karofi đáng mua nhất năm 2022 phải kể đến cây nước nóng lạnh Karofi HC15. Thiết kế hiện đại gam màu trắng tinh tế không kém phần trang nhã phù hợp với mọi không gian đã trở thành sản phẩm được người dùng yêu thích đầu năm 2022 trở lại đây.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC-15 được trang bị 2 vòi nước nóng – lạnh riêng biệt luôn sẵn sàng đáp ứng,phục vụ nhu cầu của bạn : giải khát tức thời với vòi nước lạnh vào những ngày thời tiết nắng nóng oi bức, thưởng thức những cốc cafe, cốc trà, sữa nóng vào những ngày mùa đông giá buốt tiện lợi và nhanh chóng không còn phải sử dụng những phương pháp tốn thời gian và công sức sử dụng ấm siêu tốc hay chờ cấp lạnh bằng tủ lạnh nữa.

Cây nước nóng lạnh HC15 có thiết kế khoang chứa đồ tiện lợi bên dưới vòi giúp bạn có thể tối ưu diện tích sử dụng, cất trữ các đồ dùng thiết yếu như cốc chén, nước giải khát, bánh kẹo,cafe túi mà không phải tốn thêm diện tích cho giá đựng cốc như cây nước nóng lạnh khác nữa.

Đặc biệt, sản phẩm được sản xuất trên dây truyền công nghệ hiện đại với thiết kế thông minh, an toàn và tiện ích cho người dùng. Trang bị khóa nước nóng an toàn tuyệt đối cho trẻ em những trường hợp bất cẩn.Thiết kế úp bình tiện lợi có thể dễ dàng theo dõi lượng nước trong bình để thay thế nhanh chóng.Không chỉ vậy, thiết kế tách biệt khóa nóng và khóa lạnh có thể hoạt động độc lập giúp người dùng tối ưu nhu cầu, tiết kiệm điện năng.

2.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi HCV362

TOP 3 cây nước nóng lạnh giá rẻ Karofi đáng mua nhất 2022

Đứng ở vị trí thứ 2 không thể không kể đến sự góp mặt của cây nước nóng lạnh Karofi HCV362.Đây là sản phẩm được cải tiến hiện đại hơn cả đem lại nhiều tiện ích và được khách hàng đánh giá cao.

Sản phẩm có thiết kế độc đáo với các đường nét tinh tế gam màu trắng xanh kết hợp tạo sự trẻ trung năng động .Ngoài là một chiếc cây nước nóng lạnh cung cấp nhu cầu cho gia đình thì đây sẽ còn là một thiết bị giúp trang trí cho không gian nhà bạn thêm sự sang trọng hơn.

Cũng giống với HC15 thì HCV362 sở hữu 2 vòi nóng lạnh riêng biệt với lẫy nhấn lấy nước tiện lợi,luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu cho gia đình bạn.

Đặc biệt, được đánh giá là sản phẩm hiện đại cải tiến hơn cả bởi cây nước nóng lạnh Karofi HCV362 còn được trang bị 6 hệ thống lọc nước hiện đại mà máy lọc nước thông thường không có.Hệ thống lọc ngoài RO còn có Lõi PP 5 micron, Lõi OCB-GAC, Lõi PP 1 micron, Lõi lọc T33-GAC, Lõi Nano Silver cho hiệu quả lọc nước tinh khiết trong lành, nguồn nước đảm bảo an toàn cho sức khỏe cả gia đình.

Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi với trang bị công nghệ làm lạnh từ Block hiệu suất làm lạnh nhanh chóng và tối ưu làm lạnh nhanh chóng nhờ đó cũng giúp tiết kiệm điện năng tối ưu cho người dùng. Ngoài ra công nghệ này cũng giúp động cơ hoạt động êm ái,bền bỉ.

Cây nước nóng lạnh Karofi giá rẻ thiết kế hiện đại thông minh đảm bảo an toàn khi sử dụng.Khóa nước nóng an toàn, công tắc nóng lạnh riêng biệt có thể tắt bật theo nhu cầu sử dụng.Chế độ ECO thông minh giúp sản phẩm hoạt động tiết kiệm điện năng hơn.Tự động cảnh báo khi nước cấp vào yếu. Tự động ngắt hoạt động khi nước bị tràn ra bên ngoài, bảo đảm an toàn cho toàn bộ thiết bị.

Ngoài ra, cây nước nóng lạnh Karofi HCV362 đã trải qua nhiều quy trình kiểm định chặt chẽ, nguồn nước sau lọc từ cây nước nóng lạnh Karofi HCV362 đã được Viện Sức khỏe nghề nghiệp & Môi trường – Bộ Y Tế công nhận Nước sau lọc đạt chuẩn nước uống tinh khiết đóng chai QCVN 6-1:2010 BYT. Hoàn toàn yêu tâm sử dụng đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình.

3.Cây Nước Nóng Lạnh Karofi Tích Hợp RO HC300-RO

TOP 3 cây nước nóng lạnh Karofi đáng mua nhất 2022

Model cuối cùng lọt top 3 mình muốn giới thiệu tới bạn đó chính là cây nước nóng lạnh Karofi tích hợp RO HC300-RO. Ra mắt với thiết kế hiện đại,gây ấn tượng với người dùng bởi các đường nét góc cạnh tinh tế sang trọng tạo điểm nhấn cho không gian sử dụng : phòng khách, văn phòng làm việc, nhà hàng,khách sạn.

Sản phẩm được trang bị 2 vòi nước nóng lạnh riêng biệt sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của người dùng như giải khát, pha trà,cafe,úp mì nhanh chóng và tiện lợi.

Nhãn hàng Karofi rất chú trọng lợi ích của khách hàng, với mục tiêu tiện ích cho người dùng , máy lọc nước karofi đã được lắp ráp thêm hệ thống lọc RO vô cùng hiện đại. Lõi 1 PP 1 micron ngăn cản hoàn toàn bụi bẩn, rong rêu có kích thước lớn hơn 1 micron mang lại nguồn nước trong sạch tinh khiết an toàn đảm bảo cho sức khỏe người dùng khi sử dụng lâu dài.

Cây nước nóng lạnh hút bình Karofi sử dụng công nghệ làm lạnh vượt trội bằng Block, nước được lành lạnh sâu, nhanh chóng đồng thời giúp bạn tiết kiệm được nhiều khoản chi phí sửa chữa, thay thế.Hơn thế nữa,công nghệ này giúp máy hoạt động ổn định,êm ái và có tuổi thọ cao.

Các sản phẩm nhà Karofi với tiêu chí đem lại sự hài lòng cho khách hàng, thiết kế thông minh và an toàn tuyệt đối.Khóa nước nóng an toàn cho trẻ em tránh bất cẩn xảy ra.Thiết kế công tắc nóng lạnh riêng biệt cho bạn linh hoạt sử dụng. VD : vào mùa đông bạn có thể tắt công tắc làm lạnh nhờ đó có thể tiết kiệm điện năng tối ưu.

Sản xuất trên dây duyền công nghệ hiện đại được kiểm định nghiêm ngặt mang lại uy tín chất lượng cho sản phẩm.Đảm bảo từ chất liệu : ỏ máy làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, bền nhiệt và chịu lực, dễ dàng vệ sinh lau chùi, vừa đảm bảo thẩm mỹ vừa giúp bảo vệ hệ thống cấu tạo bên trong.

Mong rằng bài viết trên cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho bạn tham khảo để lựa chọn sản phẩm cây nước nóng lạnh phù hợp với nhu cầu của mình.Nếu yêu thích 1 trong 3 sản phẩm trên, hãy gọi tới hotline 0918969699 để được tư vấn mua hàng miễn phí và mua hàng đảm bảo chính hãng nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook