0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 cây nước nóng lạnh giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

Ngày Đăng: 11:01 04/02/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang muốn mua cây nước nóng lạnh cho gia đình mình nhưng vẫn băn khoăn không biết nên lựa chọn sản phẩm nào tốt và phù hợp với kinh tế của gia đình mình. Hãy cùng nhau tham khảo Top 3 cây nước nóng lạnh giá rẻ đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N

Cây nước nóng lạnh Kangaroo là một trong những dòng sản phẩm có thương hiệu được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Cây nước không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc cấp nước nóng lạnh mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho không gian sống,

Với thiết kế gòn gàng và đẹp mắt, bạn có thể đặt cây nước ở bất cứ vị trí nào trong nhà, kết hợp với màu trắng tinh tế góp phẩn làm nổi bật hơn cho không gian nhà bạn.

Top 3 cây nước nóng lạnh giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N được tích hợp 2 chế độ nóng – lạnh trong cùng một sản phẩm sẽ mang lại sự tiện lợi mỗi khi sử dụng.

Ngoài ra cây nước được trang bị thêm một ngăn khử trùng phía bên dưới cây nước bạn có thể úp bình sữa,cốc chén vào ngăn này khử trùng để đảm bảo an toàn vệ sinh.

2.Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG34C

Sản phẩm tiếp theo cũng đến từ thương hiệu Kangaroo với giá cả phải chăng và được nhiều khách hàng lựa chọn nhất.

Cây nước với kiểu dáng sang trọng phù hợp với mọi không gian,với những tính năng tiện dụng và chất liệu cao cấp an toàn với sức khỏe người tiêu đùng.

3 cây nước nóng lạnh giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

Với công nghệ làm lạnh bằng Block cho khả năng cung cấp nước nóng và lạnh liên tục ngoài ra còn tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn.

Công nghệ úp bình tiện lợi bạn có thể dễ dang quan sát được lượng nước trong bình và thay thế bình mới một cách nhanh chóng.

3.Cây nước nóng lạnh Karofi HC16

Sản phẩm cuối cùng là sản phẩm đến từ thương hiệu Karofi không còn quá xa lạ với mọi người với giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng cùng với công nghệ cải tiến.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 được thiết kế tối giản theo xu hướng hiện đại minimalist với đường nét tinh tế từng góc cạnh và gam màu trắng hiện đại sẽ giúp cho không gian nhà bạn thêm nổi bật và hiện đại hơn.

3 cây nước nóng lạnh giá rẻ phù hợp với mọi gia đình

Với chế độ nóng – lạnh tiện lợi luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng đa dạng như nước lạnh giải khát vào ngày hè hay nước nóng dùng để pha trà,pha caffe,pha sữa,…

Phía dưới cây nước được tích hợp khoang chứa đồ rộng rãi bạn có thể úp cốc,ly,…giúp gọn gàng hơn.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC16 được thiết kế thông minh để phục vụ tốt nhất cho khách hàng, sản phẩm không chỉ đem lại sự an toàn cho mọi người mà còn tiết kiệm điện đem lại sự yên tâm và thoải mái cho khách hàng sử dụng.

Trên đây là top 3 cây nước nóng lạnh giá rẻ, phù hợp với mọi gia đình đang được bán chạy tại Điện Máy Thiên Phú, để mua được sản phẩm chính hãng với giá ưu đãi, khách hàng vui lòng liên hệ qua số Hotline 0918969699 của Thiên Phú để được tư vấn và đặt hàng nhanh chóng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook