0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 cây nước nóng lạnh đáng mua nhất năm nay

Ngày Đăng: 16:33 11/03/2023
Tác giả: Thu Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh là thiết bị gia dụng quen thuộc không thể thiếu trong mỗi gia đình, giúp bạn sử dụng nước ngóng và nước lạnh liên tục mà không cần mất nhiều thời gian đun hoặc làm bát trong tủ lạnh. Vậy hiện nay trên thị trường đang có các loại cây nước nóng lạnh nào tốt và nên mua. Hãy cùng nhau tìm hiểu top 3 cây nước nóng lạnh đáng mua nhất hiện nay ở bài viết dưới đây nhé.

1.Cây nước nóng lạnh Karofi HC18

Đầu tiên trong danh sách này phải kể đến cây nước nóng lạnh Karofi HC18 sở hữu thiết kế nhỏ gọn với các đường nét tinh tế,vuông góc cạnh phối hợp với gam màu trắng thanh lịch giúp tôn lên vẻ đẹp cho không gian gia đình bạn.

Karofi HC18 được trang bị 3 chế độ vòi nước Nóng- Lạnh – Nguội vô cùng tiện lợi giúp gia đình bạn dễ dàng lựa chọn nguồn nước theo ý mình.

Top 3 cây nước nóng lạnh đáng mua nhất năm nay

Cây nước nóng lạnh HC18 sử dụng cộng nghệ hút bình giúp cho việc thay lắp bình mới trở nên dễ dàng và nhanh chóng hơn, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Bình 20l được đặt gọn gàng ở trong khoang chứa phía bên dưới cây nước, với thiết kế vậy giúp đảm bảo ngăn chặn sự ảnh hưởng của các tác nhân vi khuẩn, bụi bẩn và đem lại mỹ quan cho không gian.

Cây nước nóng lạnh Karofi sử dụng công nghệ làm lạnh bằng Block cho khả năng làm lạnh nước nhanh và sâu hơn, giúp máy hoạt động êm ái và động cơ bền bỉ.

2.Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3

Nằm top 2 trong danh sách là cây nước nóng lạnh Kangaroo KG60A3 với thiết kế kiểu dáng hiện đại, vỏ ngoài mày trắng sáng bóng, đẹp mắt, sản phẩm dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian sử dụng.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo có vỏ được làm bằng nhựa ABS chắc chắn, bầu đun nước nóng làm bằng chất liệu inox cao cấp không gỉ, không gây ra mùi khó chịu hay độc hại, đảm bảo an toàn sức khỏe cho người sử dụng.

Top 3 cây nước nóng lạnh đáng mua nhất năm nay

Cây nước KG60A3 với công nghệ làm lạnh bằng Block giúp nước có nhiệt độ mát sâu hơn, ngoài ra công suất làm nóng lên tới 500W giúp đun nước một cách nhanh chóng bạn sẽ có ngày nguồn nước nóng để nấu mì, pha trà, pha sữa,…

Sản phẩm được tích hợp vòi khóa nước nóng, khi bật tính năng này lên vòi nước nóng sẽ được khóa lại bảo vệ an toàn cho những gia đình có trẻ nhỏ.

3.Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47A3

Sản phẩm cuối cùng là cây nước nóng lạnh Kangaroo KG47A3 là máy làm nóng, lạnh tiện lợi an toàn, có kiểu dáng sang trọng phù hợp cho mọi không gian.

Làm lạnh bằng Block làm cho nước lạnh nhanh, lạnh sâu, nhiệt độ làm lạnh có thể dưới 10 độ C với công suất làm lạnh 100W chỉ với ít phút sau khi bật bình lên là người dùng đã có được những cốc nước lạnh, mát để giải nhiệt mùa hè.

Top 3 cây nước nóng lạnh đáng mua nhất năm nay

Cây nước nóng lạnh KG47A3 với thiết kế bình hút sẽ giúp cho việc tháo lắp bình nhẹ nhàng hơn và tạo mỹ quan cho ngôi nhà của bạn.

Chức năng khóa vòi nước nóng thích hợp với những gia đình có trẻ nhỏ, cần thiết để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối. Đằng sau máy có hệ thống công tắc ngắt chế độ nóng hoặc lạnh, nếu như gia đình bạn không có nhu cầu làm nóng hay lạnh, tiết kiệm chi phí điện năng.

Trên đây là top 3 sản phẩm đáng mua nhất hiện nay, hy vọng với những gợi ý mà bài viết đem lại sẽ giúp bạn chọn mua được sản phẩm ưng ý nhất cho gia đình của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook