0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ, chất lượng tốt cho những ngày đông giá rét

Ngày Đăng: 10:39 14/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh là sản phẩm thiết yếu trong mỗi gia đình, nhất là vào những ngày đông giá rét, giúp đem lại một nguồn nước nóng ấm áp. Dưới đây là top 3 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ, chất lượng tốt ; bạn có thể tham khảo khi chọn mua cho gia đình mình nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R

Top 3 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ, chất lượng tốt cho những ngày đông giá rét

Bình nóng lạnh Ariston Andris2 15R được thiết kế dáng bình vuông gọn gàng; cùng tông màu trắng ghi giúp tôn thêm nét đẹp hơn cho không gian phòng tắm nhà bạn. Lựa chọn bình nước nóng 15 lít Andris2 15R sẽ cung cấp nguồn nước nóng tốt nhất cho gia đình bạn trong những lúc cần thiết; đặc biệt là trong những ngày thời tiết trở lạnh.

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R đảm bảo được sự an toàn tốt nhất cho người dùng; với vi mạch kiểm soát an toàn sẽ kiểm tra liên tục mọi thông số của máy; đảm bảo tốt nhất máy sẽ ngưng hoạt động nếu có sự cố bất thường. Cùng công nghệ Eco Evo được tích hợp trên bình nóng lạnh Andris2 15R; có tính năng ghi nhớ thói quen quá trình sử dụng nước, và sẽ tự động tính toán đưa ra mức nhiệt độ phù hợp; giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ hàng tháng đáng kể.

Sản phẩm được tích hợp cầu dao chống rò điện ELCB, tránh tình trạng rò điện hay gặp các vấn đề về điện; giúp bảo vệ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Cùng bộ ổn định nhiệt TBSE sở hữu tính năng tự động ngắt nguồn điện nhanh chóng, khi nhiệt độ nước quá cao; giúp bảo vệ làn da tránh bỏng rát.

2.Bình Nóng Lạnh Ariston 20 Lít SL2 20 RS AG+ 2.5FE

Top 3 bình nóng lạnh Ariston giá rẻ, chất lượng tốt cho những ngày đông giá rét

Bình nước nóng Ariston SL2 20 RS AG thiết kế dáng bình ngang chữ nhật hiện đại; dễ dàng lắp đặt ở những căn phòng tắm có trần tương đối thấp, tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng tắm nhà bạn. Lựa chọn bình nóng lạnh SL2 20 RS AG sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn; với công suất 2500W đáp ứng tốt mọi nhu cầu sử dụng như: tắm bồn, công việc nội trợ….

Được trang bị thanh đốt bằng đồng siêu bền bỉ, cùng khả năng chống bám cặn bẩn rất tốt. Để tiết kiệm điện tối đa nhất, thanh đồng sẽ giúp đảm bảo độ nóng cho dòng nước chỉ trong vài phút sau khi mở nút công tắc. Điều này giúp người dùng không phải mất thời gian đợi lâu để có nước nóng như ý. Cùng công nghệ Ion bạc kháng khuẩn tuyệt đối, có thể ngăn chặn và tiêu diệt đến 80% lượng vi khuẩn bên trong nước.

Bên cạnh đó, lòng bình được làm bằng vật liệu cao cấp, có độ bền khi được tráng lớp men TITAN siêu bền; hạn chế tình trạng thiết bị sẽ bị ăn mòn, cũng như ngăn ngừa tốt tình trạng bị bong tróc khi nhiệt độ nước quá cao.

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris2 30LUX

Top 3 bình nóng lạnh giá rẻ Ariston, chất lượng tốt cho những ngày đông giá rét

Trả lời cho câu hỏi mẫu bình nóng lạnh giá rẻ Ariston nào tốt nhất hiện nay; thì không thể không kể đến Bình Nóng Lạnh Ariston Andris2 30LUX 30 lít. Mang phong cách thiết kế hiện đại từ nước Ý, với nhiều ưu điểm nổi bật đa dạng, đẹp mắt. Hiện đang là một trong những mẫu bình nóng lạnh được khách hàng ưu tiên ở thời điểm hiện tại.

Thiết kế rất hiện đại với đèn LED hiển thị nhiệt độ, cho bạn dễ dàng quan sát mức nhiệt độ nước phù hợp và sử dụng một cách dễ dàng nhất. Kết hợp bộ cảm biến nhiệt và hệ thống kiểm soát nhiệt độ chặt chẽ; bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng khoảng 50 độ C.

Cùng cầu giao chống rò điện ELCB đảm bảo độ an toàn tốt nhất cho mọi thành viên trong gia đình bạn; là thiết bị an toàn sẽ ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ lúc nào, nếu phát hiện rò rỉ điện chập điện và cháy nổ. Thấu hiểu được nhu cầu sử dụng nước sạch nên hãng đã trang bị thêm công nghệ Ion bạc kháng khuẩn; giúp đem đến một nguồn nước sạch tinh khiết nhất.

Mong rằng bạn tham khảo và đưa ra được mẫu sản phẩm phù hợp với gia đình mình. Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook