0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh ariston có wifi tại Điện Máy Thiên Phú

Ngày Đăng: 16:45 14/11/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Công nghệ hiện đại dần phổ biến trên các thiết bị ngày nay. Giờ đây, bạn có thể điều khiển bình nóng lạnh từ xa cực kì tiện lợi. Cùng chúng tôi điểm qua 3 bình nóng lạnh ariston có wifi tại Điện Máy Thiên Phú nhé.

1.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 Top Wifi 30LT

Sản phẩm đầu tiên chúng tôi muốn nhắc đến đó là bình nóng lạnh Ariston 30 lít Andris 2 Top Wifi 30LT. Mang trên mình kiểu dáng hình vuông nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm. Cùng với dung tích 30l, chiếc bình sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu sử dụng.

Với cơ chế làm nóng gián tiếp thì chiếc máy nước nóng lạnh Ariston 30 lít Andris 2 Top Wifi 30LT sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho khu vực có khí hậu lạnh. Ngoài ra, bình còn được tích hợp hệ thống an toàn đồng bộ tích hợp cầu dao chống rò điện ELCB bảo vệ khỏi nguy hại về điện, đem đến độ an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Nhờ vào việc kết nối được wifi nên bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và thời gian làm nóng nước thông qua điện thoại với ứng dụng Aqua Ariston Net. Cùng với đó là công nghệ eco evo giúp người sử dụng tiết kiệm điện tối đa theo đúng tiêu chuẩn châu Âu.

Bật mí công nghệ đặc biệt nằm trên bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Andris 2 Top Wifi 30LT

2.Bình Nóng Lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 Lít

Ở vị trí thứ 2 là bình nóng lạnh Ariston Slim2 30Lux-D AG+ Wifi 30 lít. Sử dụng công nghệ Wifi thông minh giúp cài đặt thời điểm cần nước nóng và nhiệt độ mong muốn dù ở bất cứ đâu, tiết kiệm thêm 25% điện năng tiêu thụ.

Bình nước nóng lạnh Ariston Slim 2 30 LUX WIFI sử dụng thanh đốt bằng chất liệu tốt nhất như 100% đồng và đặc biệt là 100% Titan để mang lại hiệu quả làm nóng nhanh, chống bám cặn, cho hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cam kết bảo hành trọn đời. Kết hợp với công nghệ ion bạc giúp bình nước nóng kháng khuẩn, bảo vệ sức khoẻ người sử dụng tối đa.

Với việc trang bị công nghệ Flexomix, máy nước nóng lạnh Ariston Slim 2 30 LUX WIFI sẽ được cung cấp nước nóng nhiều hơn 10% so với các bình nước nóng lạnh thông thường. Ngoài ra, với màn hình hiển thị hai màu riêng biệt giúp người sử dụng dễ dàng phân biệt nước đã sẵn sàng sử dụng hay chưa.

Top 3 bình nóng lạnh ariston có wifi tại Điện Máy Thiên Phú

3.Bình Nóng Lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT

Model cuối cùng mà chúng tôi muốn đề cập đó là bình nóng lạnh Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT. Thuộc bình đun nước nóng dạng treo ngang, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Với dung tích bình chứa 30 lít, sản phẩm phù hợp với gia đình có từ 3-5 thành viên.

Máy nước nóng Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT với lớp cách nhiệt HDI giúp giữ nước nóng lâu trong thời gian dài, tránh thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động, giúp gia đình bạn tiết kiệm điện hiệu quả. Không những vậy, lòng bình chứa được tráng men Titan với độ bền vượt trội và giảm thiểu tối đa hiện tượng rò nước, nâng cao tuổi thọ cho bình.

Không những thế, bình nước nóng Ariston 30 Lít Slim2 Lux Wifi 30LT còn được trang bị hệ thống an toàn đồng bộ TSS tích hợp ELCB chống giật, mang đến sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Cùng với vỏ máy chống thấm nước chuẩn IPX1 thì người dùng có thể yên tâm về các tính năng an toàn của bình đun.

Top 3 bình nóng lạnh ariston có wifi tại Điện Máy Thiên Phú

Bài viết là top 3 bình nóng lạnh ariston có wifi tại Điện Máy Thiên Phú. Hi vọng qua bài viết, bạn nắm thêm được những thông tin hữu ích về sản phẩm. Liên hệ mua hàng với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook