0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 bình nóng lạnh Ariston 15 lít bán chạy trong tháng 7

Ngày Đăng: 21:56 14/09/2021
Tác giả: Dung
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bài viết sau đây, Điện Máy Thiên Phú giới thiệu đến bạn đọc top 3 bình nóng lạnh Ariston 15 lít bán chạy trong tháng 7 để bạn đọc tham khảo nhé.

1. Bình Nóng Lạnh Ariston Blue 15R 2.5 FE 15 Lít

Giá bán : 1.950.000VNĐ

Bình nước nóng Ariston 15 lít Blue 15R 2.5 FE có kiểu dáng đơn giản, nhỏ gọn, phù hợp với mọi không gian phòng tắm gia đình. Với dung tích bình chứa 15 lít, máy nước nóng sẽ đáp ứng hòan hảo cho nhu cầu sử dụng của người sống độc thân hoặc gia đình 2-3 thành viên.

Bình nóng lạnh gián tiếp Ariston sáng chế công nghệ thanh đốt tự làm sạch bằng việc tích hợp chất liệu hợp kim thép không gỉ và công nghệ xử lý bề mặt tiên tiến. Bề mặt sáng bóng giúp giảm thiểu cặn bẩn bám trên thanh đốt. Nhờ vậy tỉ suất trao đổi nhiệt giữa thanh đốt và nước luôn đạt mức tối ưu kể cả sau thời gian dài sử dụng.

Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Blue 15R

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ trang bị lớp cách nhiệt mật độ cao giữ nước nóng trong thời gian dài nhờ vào lớp nhựa cách nhiệt polyurethane dày, mật độ cao nằm giữa bình chứa và vỏ bên ngoài. Đây là rào cản hiệu quả chống thất thoát nhiệt, tăng hiệu suất hoạt động và giúp tiết kiệm điện.

2. Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R

Giá bán : 2.290.000VNĐ

Bình nóng lạnh 15 lít Ariston ANDRIS2 15R mang phong cách thiết kế mới, hình vuông uốn lượn thể hiện sự trang trọng và đẳng cấp cho phòng tắm tiện nghi.

Thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.

Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15R

Vi mạch kiểm soát an toàn sẽ liên tục kiểm tra mọi thông số của bình nóng lạnh Ariston 15 lít, đảm bảo máy sẽ ngưng hoạt động nếu phát hiện bất cứ sự bất thường nào trong quá trình hoạt động, nhờ đó đem lại sự an toàn tối đa cho người sử dụng.

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng độ C. Màn hình hiển thị điện tử và điều khiển cảm ứng giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston gián tiếp một cách dễ dàng hơn. Đây là công nghệ duy nhất trên thị trường của Ariston.

3. Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15LUX

Giá bán : 3.050.000VNĐ

Hệ thống kiểm soát nhiệt độ với bộ cảm biến nhiệt cho phép người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ chính xác từng khoảng 50 độ C. Đèn LED hiển thị nhiệt độ giúp người dùng sử dụng bình nóng lạnh Ariston Andris2 15LUX 15 lít một cách dễ dàng hơn.

Bình Nóng Lạnh Ariston 15 Lít Andris2 15LUX

Công nghệ Ion bạc làm sạch nước: Thấu hiểu nhu cầu được sử dụng nước sạch và an toàn của người tiêu dùng, Ariston đã phát triển công nghệ Ion bạc với khả năng kháng khuẩn, làm sạch nước trên các sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ. Các khối cầu Ion bạc Ag+ nằm trong ống dẫn đặc biệt được đặt cố định tại đường nước vào trong bình chứa. Nước khi chảy qua ống để vào bình chứa sẽ tiếp xúc với các khối cầu này. Các hạt Ion bạc sẽ là những dũng sĩ ngăn cản sự sinh sôi và giảm quá trình phát triển của vi khuẩn trong bình chứa đến 80%.

ELCB và Bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE: Thiết bị ổn định nhiệt giữ vai trò rất quan trọng đối với bình nóng lạnh Ariston giá rẻ, với 2 chức năng chính: bộ cảm biến thứ nhất sẽ dừng quá trình làm nóng khi nước đã đạt đến nhiệt độ mong muốn, bộ cảm biến thứ hai sẽ tự động ngắt nguồn điện trong trường hợp nhiệt quá cao để bảo đảm an toàn cho người sử dụng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook