0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 2 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng bán chạy nhất tháng 1/2022

Ngày Đăng: 12:34 15/01/2022
Tác giả: Diễm Hằng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter
  1. 1.Máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV
  2. 2.Máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV

Máy giặt Panasonic không còn xa lạ với người dùng hiện nay nhờ vào khả năng giặt sạch. Cùng tìm hiểu về 2 chiếc máy giặt dưới đây xem nó có những ưu điểm đặc biệt nào nhé.

1.Máy giặt Panasonic NA-F90A9DRV

Máy giặt Panasonic 9kg NA-F90A9DRV là dòng máy giặt cửa trên hiện đại. Được thiết kế với kiểu dáng vuông vắn thể hiện sự chắc chắn và bền bỉ. Kết hợp với gam màu đen cá tính tạo lên vẻ đẹp sang trọng cho không gian nhà bạn. Nắp máy được làm từ kính chịu lực bền bỉ kết hợp cùng bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt. Mang tới sự trải nghiệm thú vị và giúp dễ dàng quan sát, sử dụng hơn. Vỏ ngoài máy được làm từ sơn tĩnh điện sẽ tạo sự sáng bóng và dễ dàng lau chùi hơn.

Top 2 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng bán chạy nhất tháng 1/2022

Máy giặt Panasonic lồng đứng NA-F90A9DRV được trang bị công nghệ giặt StainMaster. Giúp nâng cao khả năng giặt sạch, nhờ khả năng loại bỏ mọi vết bẩn trên quần áo. Với các luồng nước siêu mạnh xoáy quanh quần áo giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng.

Hệ thống Active Foam là công nghệ độc quyền của hãng Panasonic. Có chức năng hòa tan bột giặt nhanh chóng ngay sau khi được đưa vài máy. Nhằm tạo ra các bọt khí siêu mịn, thấm sâu vào từng sợi vải. Giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu và vết dầu mỡ trên quần áo. Giúp loại bỏ hoàn toàn các vi khuẩn, nấm mốc bám trên quần áo. Đẩy lùi cặn bột giặt bám trên quần áo.

Top 2 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng bán chạy nhất tháng 1/2022

Ngoài những công nghệ giặt trên thì máy giặt Panasonic giá rẻ còn có chế độ giặt khử mùi. Nhằm loại bỏ được những mùi hôi khó chịu trên quần áo, giúp lưu giữ hương thơm được lâu hơn. Sợi vải sẽ trở lên mềm mại và thơm tho hơn sau mỗi lần giặt.

2.Máy giặt Panasonic NA-F100A9BRV

Máy giặt Panasonic 10kg NA-F100A9BRV được thiết kế với kiểu dáng lồng đứng truyền thống. Kết hợp cùng kiểu dáng tinh tế và màu sác cá tính tạo lên nét đẹp sang trọng cho nhà bạn. Nắp máy làm từ kính chịu lực sẽ tao sự chắc chắn và bền bỉ. Bảng điều khiển đươc trang bị trên thân máy giúp sử dụng dễ dàng hơn.

Top 2 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng bán chạy nhất tháng 1/2022

Hệ thống Active Foam trên máy sẽ đánh tan bột giặt nhanh chóng sau khi đưa vào máy. Tạo thành các bọt khí thấm sâu vào từng sợi vải, giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu. Mọi vết bẩn sẽ được ngâm cùng bọt khí và trôi theo ống nước thải ra ngoài. Hạn chế được tình trạng bám cặn bột giặt trên quần áo.

Máy giặt Panasonic giá rẻ NA-F100A9BRV trang bị lồng giặt Sazanami. Được làm từ thép không gỉ, có thiết kế các lỗ li ti xung quanh lồng. Sẽ phun ra những tia nước mạnh giúp loại bỏ vết bẩn nhanh chóng. Kết hợp cùng mâm giặt 6 cánh phía dưới sẽ đảo đều hơn. Nâng cao hiệu quả giặt sạch và chống han gỉ trong lồng giặt.

Top 2 chiếc máy giặt Panasonic lồng đứng bán chạy nhất tháng 1/2022

Ngoài ra, luồng nước Dancing Water Flow có khả năng đảo trộn toàn bộ quần áo và giặt sạch đồng đều nhất. Từ đó, sự kết hợp này giúp giặt sạch tối ưu mà vẫn bảo vệ quần áo bền đẹp.

Có thể thấy rằng mỗi chiếc máy đều có một ưu điểm riêng biệt, phù hợp với nhu cầu sử dụng của từng gia đình. Tùy vào số lượng thành viên và thói quen sinh hoạt mà lựa chọn được chiếc máy phù hợp nhất. Hãy nhanh tay đặt hàng qua số 0918969699 để được hỗ trợ nhanh nhất nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook