0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 10 tính năng ưu việt nổi bật có trên các dòng điều hòa Daikin cao cấp

Ngày Đăng: 15:41 25/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Thương hiệu Daikin không chỉ nổi tiếng về chất lượng bền bỉ mà còn được yêu thích bởi những tính năng hiện đại và tối ưu mang đến sự thoải mái và tiện lợi cho người dùng. Các dòng điều hòa cao cấp của Daikin được trang bị những công nghệ tiên tiến giúp không gian sống trở nên trong lành, dễ chịu hơn và góp phần tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Dưới đây là 10 tính năng nổi bật nhất có trên các dòng điều hòa Daikin cao cấp.

1. Công nghệ inverter – Tiết kiệm điện năng hiệu quả và duy trì ổn định công suất

Top 10 tính năng ưu việt nổi bật có trên các dòng điều hòa Daikin cao cấp

Công nghệ Inverter là một trong những tính năng nổi bật hàng đầu mà điều hòa Daikin sở hữu, giúp tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa hiệu suất hoạt động. Với công nghệ này, máy nén của điều hòa có thể điều chỉnh tốc độ quay linh hoạt dựa vào nhiệt độ phòng, từ đó giúp duy trì nhiệt độ ổn định mà không cần bật/tắt liên tục.

Điều hòa Daikin inverter có thể tiết kiệm điện năng từ 30-50% so với các dòng máy không sử dụng công nghệ này, từ đó giảm chi phí điện hàng tháng. Không chỉ vậy, công nghệ inverter sẽ còn giúp máy nén hoạt động êm ái, hạn chế tiếng ồn và đảm bảo tuổi thọ của máy cao hơn so với các dòng thông thường.

2. Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh, giảm năng lượng lãng phí khi không có người

Daikin còn trang bị cho các dòng điều hòa cao cấp công nghệ cảm biến mắt thần thông minh, giúp điều hòa nhận biết sự có mặt của người dùng trong phòng. Cảm biến này phát hiện chuyển động và điều chỉnh nhiệt độ phù hợp. Khi không có người trong phòng, máy sẽ tự động tăng nhiệt độ lên một chút để tiết kiệm điện.

Đồng thời, khi có người di chuyển trở lại thì bộ cảm biến đặc biệt này sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ cài đặt làm mát về như mức ban đầu để giúp căn phòng được làm mát trở lại.

3. Công nghệ thổi gió Coanda giúp tạo cảm giác mát lạnh thoải mái

Công nghệ thổi gió Coanda là một trong những công nghệ đột phá của dòng điều hòa Daikin 1 chiều, giúp dòng điều hòa này làm lạnh hiệu quả mà không gây khó chịu cho người dùng. Công nghệ này cho phép điều hòa thổi gió lên trần, sau đó gió sẽ lan tỏa khắp không gian, không thổi trực tiếp vào người. Điều này tạo ra luồng gió mát dễ chịu, không gây cảm giác lạnh buốt.

4. Công nghệ Streamer độc quyền – Tiêu diệt vi khuẩn, virus và cả nấm mốc

Top 10 tính năng ưu việt nổi bật có trên các dòng điều hòa Daikin cao cấp

Công nghệ Streamer là công nghệ tiên tiến của điều hòa Daikin giá rẻ giúp loại bỏ các chất gây ô nhiễm, vi khuẩn và nấm mốc, mang lại bầu không khí trong lành. Công nghệ này giải phóng các tia Plasma và các electron cao năng, phá vỡ cấu trúc phân tử của vi khuẩn, virus và nấm mốc trong không khí.

Nhờ đó, Streamer giúp cải thiện chất lượng không khí, đặc biệt có ích cho các gia đình có trẻ nhỏ hoặc người già có thể được bảo đảm sức khỏe an toàn với công nghệ lọc khí vượt trội này.

5. Lọc khí ưu việt với bộ đôi màng lọc Enzyme Blue + PM2.5

Điều hòa Đaikin được sử dụng phin lọc Enzyme Blue và PM2.5 giúp lọc sạch bụi bẩn và các hạt bụi mịn trong không khí. Với phin lọc Enzyme Blue sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng trong không khí, bảo vệ sức khỏe của người dùng. Trong khi đó thì phin lọc PM2.5 sẽ bảo vệ khỏi các hạt bụi mịn PM2.5, giúp không khí sạch sẽ, an toàn hơn.

6. Hoạt động chống ẩm mốc kết hợp công nghệ Streamer

Các dòng điều hòa Daikin hiện đại còn có thêm chức năng chống ẩm mốc kết hợp hoạt động cùng công nghệ Streamer. Sau khi tắt hoặc ngưng sử dụng điều hòa, quạt dàn lạnh sẽ tự động khởi chạy thêm trong vòng 1 giờ để sấy khô bên trong, đồng thời công nghệ Streamer cũng sẽ được hoạt động song song.

Với sự kết hợp đặc biệt này, độ ẩm dư thừa bên trong dàn lạnh còn xót lại sau khi hoạt động sẽ được loại bỏ hoàn toàn, giảm thiểu nguy cơ ẩm mốc và vi khuẩn phát triển bên trong, hơn nữa còn giúp ngăn ngừa mùi hôi khó chịu lâu ngày khi sử dụng trong dàn lạnh điều hòa.

7. Cân bằng độ ẩm Hybrid Cooling tối ưu độ ẩm hoàn hảo trong phòng

Top 10 tính năng ưu việt nổi bật có trên các dòng điều hòa Daikin cao cấp

Máy lạnh Daikin còn được tích hợp công nghệ Hybrid Cooling trong các dòng điều hòa cao cấp để cân bằng độ ẩm trong phòng, tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Công nghệ này sẽ giúp duy trì độ ẩm ở mức lý tưởng, hạn chế cảm giác khô da hoặc khó chịu khi ở trong phòng lâu. Độ ẩm ổn định còn giúp bảo vệ nội thất và các thiết bị điện tử không bị hư hỏng do không khí quá khô.

8. Cảm biến Humidity Sensor điều chỉnh độ ẩm tự động phù hợp

Cảm biến ẩm Humidity Sensor giúp điều hòa Daikin tự động điều chỉnh độ ẩm trong phòng phù hợp với môi trường và nhu cầu của người dùng. ẩm lý tưởng giúp không khí trong lành, dễ chịu, tạo điều kiện để người dùng cảm thấy thoải mái hơn ngay cả trong những ngày thời tiết nắng cao độ.

9. Điều khiển điều hòa thông minh qua Wifi với ứng dụng D-Mobile

Điều hòa Đaikin cao cấp cho phép điều khiển từ xa qua điện thoại bằng ứng dụng D-Mobile giúp người dùng tiện lợi hơn khi kiểm soát và điều chỉnh nhiệt độ. Người dùng có thể điều chỉnh điều hòa từ xa, bật/tắt hoặc thay đổi nhiệt độ khi không có ở nhà. Hơn nữa, ứdụng D-Mobile còn cực kỳ dễ dàng cài đặt và sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng người dùng.

10. Trang bị bo mạch Super PCB có khả năng chịu tải cao từ 150V – 440V

Top 10 tính năng ưu việt nổi bật có trên các dòng điều hòa Daikin cao cấp

Điều hòa Đaikin inverter còn được trang bị bo mạch Super PCB trên các dòng điều hòa cao cấp, giúp máy chịu được mức điện áp từ 150V – 440V. Loại bo mạch hiện đại này sẽ giúp máy hoạt động ổn định, chống chập điện và các sự cố liên quan đến điện áp. Điều này sẽ giúp điều hòa có tuổi thọ bền lâu và an toàn hơn trong điều kiện điện áp không ổn định.

Tổng kết

Với những tính năng hiện đại và thông minh, các dòng điều hòa cao cấp của Daikin thực sự là sự lựa chọn lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và an toàn cho sức khỏe.

Với sự trang bị từ các công nghệ tiên tiến như inverter, mắt thần thông minh, Streamer hay Hybrid Cooling đã giúp điều hòa Daikin chiếm được cảm tình của hàng triệu người dùng trên toàn thế giới. Đây chính là lý do Daikin luôn đứng đầu trong phân khúc điều hòa cao cấp.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook