0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

TOP 1 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được bán chạy nhất thị trường hiện nay

Ngày Đăng: 22:33 13/12/2023
Tác giả: Thuý
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R, Ariston ANDRIS2 15RS và Karofi KBO-Q150 là 3 model đang được quan tâm nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm nào tốt và mang lại hiệu quả tốt nhất hãy cùng chúng tôi đi tìm kiếm câu trả lời nhé.

Cả 3 model trên đều được thiết kế với dung tích sử dụng 15 lít phù hợp dùng cho gia đình có từ 2-3 thành viên đồng thời cung cấp cho bạn và gia đình nguồn nước nóng đủ cho sinh hoạt hàng ngày.

Sử dụng công nghệ gián tiếp giúp làm nóng nước nhanh và hiệu quả hơn

TOP 1 sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ được bán chạy nhất thị trường hiện nay

Cả 3 dòng sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ Ariston Andris2 15R, Ariston ANDRIS2 15RS và Karofi KBO-Q150 đều được hãng trang bị cho mình công nghệ gián tiếp không những giúp an toàn cho người sử dụng mà còn tiết kiệm chi phí cho người dùng:

An toàn cho người sử dụng: Bình nóng lạnh gián tiếp hiện nay gần như đều được trang bị hệ thống ELCB sản xuất theo công nghệ hiện đại. Hệ thống an toàn đồng bộ này hoạt động với cơ chế đóng ngắt tự động, ngắt điện ngay khi có sự cố rò điện, đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Hệ thống có khả năng đóng ngắt hàng nghìn lần, bền bỉ, tiết kiệm.

Tiết kiệm chi phí cho người dùng: Theo chu trình hoạt động của máy, bình nóng lạnh gián tiếp được khởi động trước 15-30 phút, nước được làm nóng ở nhiệt độ cao, được chứa trong bình giữ nhiệt để có thể cung cấp nước nóng trong thời gian dài mà không cần khởi động máy nhiều lần

Bình nóng lạnh giá rẻ Ariston Andris2 15R, Ariston ANDRIS2 15RS và Karofi KBO-Q150 nên dùng loại nào

TOP 1 sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ được bán chạy nhất thị trường hiện nay

1.Bình nóng lạnh giá rẻ Ariston Andris2 15R

Đối với dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ Andris2 15R lại không được người dùng đánh giá cao về thiết kế vì chỉ được trang bị một đèn báo đầu vào và thiết kế hình vuông chỉ thích hợp dùng cho những không gian có trần cao.

Tuy nhiên, sản phẩm Bình nóng lạnh giá rẻ Ariston Andris2 15R vẫn thu hút được đông đảo lượng người sử dụng bởi những tính năng và công nghệ hiện đại được thể hiện:

  • Thanh đốt 100% Titan làm nóng nhanh, kháng sự ăn mòn của nước cứng, giảm thiểu việc bám cặn, bảo đảm hiệu suất hoạt động không đổi trong suốt vòng đời sản phẩm, cho độ bền vĩnh cửu, được cam kết bảo hành trọn đời.
  • Sử dụng công nghệ ECO EVO chuẩn Châu Âu ghi nhớ thói quen người dùng, tự động tính toán và đề xuất nhiệt độ nước nóng phù hợp, giúp tiết kiệm đến 14% điện năng tiêu thụ.
  • Tiếp theo bình nóng lạnh giá rẻ Ariston 15 lít Andris2 15R còn không làm bạn thất vọng khi sở hữu bộ ELCB và bộ ổn định nhiệt điện tử TBSE giúp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng.

2.Bình nóng lạnh giá rẻ Ariston ANDRIS2 15RS

Tiếp theo, là dòng sản phẩm bình nóng lạnh giá rẻ Ariston Ariston ANDRIS2 15RS mà chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn- Thuộc một trong những dòng sản phẩm được trang bị đầy đủ các tính năng và thu hút bởi thiết kế đẹp mắt.

Dòng sản phẩm bình nóng lạnh Ariston gián tiếp ANDRIS2 15RS thu hút bởi thiết kế tỉ mỉ trên từng chi tiết, cùng nhiều tính năng như thanh đốt được bằng đồng, vi mạch kiểm soát an toàn, đèn led hiển thị nhiệt độ an toàn hiệu quả cho việc làm nóng nước.

Đồng thời, bình nóng lạnh Ariston 15 lít ANDRIS2 15RS còn được biết tới nhiều bởi ưu điểm tiết kiệm điện năng nhờ vào công nghệ ECO EVO. Với công nghệ này sẽ ghi nhớ thói quen của người dùng từ đó đề xuất mức nhiệt phù hợp mà vẫn đảm bảo tiết kiệm điện cho gia đình.

TOP 1 sản phẩm bình nóng lạnh Ariston giá rẻ được bán chạy nhất thị trường hiện nay

3.Bình nóng lạnh Karofi KBO-Q150

Cuối cùng, một hãng cùng được nhắc nhiều đó là hãng Karofi và được chú ý tới là model bình nóng lạnh Karofi KBO-Q150. Đây là sản phẩm mới có trên thị trường Việt nên lạ lẫm đối với người dùng.

Sở hữu thiết kế độc đáo với họa tiết Halftone mang đến không gian hiện đại, hoàn hảo cho nhà tắm. Thiết kế gọn gàng vừa tiết kiệm diện tích, lại vừa mang đến cảm giác ấm áp, an toàn là 1 điểm cộng của KBO-Q150.

Nhưng bình tắm nóng lạnh Karofi giá rẻ KBO-Q150 cũng được đánh giá là một trong những sản phẩm bình nước nóng được trang bị vật liệu cao cấp tốt nhất thị trường. Cả gia đình có thể yên tâm sử dụng mà không lo lắng về chất lượng và độ bền bỉ trọn đời.

Kết luận: Theo như những phân tích trên ta có thể thấy cả 3 model bình nóng lạnh đều có những ưu điểm riêng nhưng 2 model bình nóng lạnh giá rẻ Ariston Andris2 15R, Ariston ANDRIS2 15RS iện đang là hai dòng sản phẩm hiện đang được ưa chuộng và lựa chọn nhiều nhất hiện nay bởi không những thiết kế bắt mắt phù hợp với mọi không gian mà còn đảm bảo được an toàn cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook