0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng quan về những điểm nổi bật trên Tivi Sony XR-85Z9J

Ngày Đăng: 16:43 29/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Sony là mông trong những ông tổ trong thế giới đồ điện tử hiện nay. Trong năm 2021 được ra mắt cực kì nhiều sản phẩm Tivi mới chất lượng. Bài viết này hãy cùng chúng tôi xem qua về Tivi Sony XR-85Z9J có gì nổi bật nhé.

1.Thiết kế màn hình tràn viền tinh tế.

Android Tivi Sony 85 Inch 8K XR-85Z9J được tạo hình cực kì ấn tượng khi cả 3 viền đều siêu mỏng. Điều này giúp việc tạo hình của sản phẩm thêm một tầm cao mới; người nhìn lần đầu tiên chắc chắn sẽ bị say đắm bởi vẻ đẹp hiện đại này.

Kích thước màn hình được thiết kế siêu lớn, Tivi sony 85 inch XR-85Z9J thích hợp sử dụng cho các phòng lớn như: Phòng khách, phòng hội nghị, phòng họp…

Chân đế được thiết kế kỹ thuật cao có thể thu gọn hoặc kéo dài ra để hòa hợp với mọi không gian. Tuy nhiên phần vững chắc thì không thể nào thiếu đi được cho chiếc Tivi này. Tạo sự an tâm hơn cho người tiêu dùng.

Cùng với đó là sự thiết kế tinh tế khi có thể giấu các dây liên quan ở đằng mặt sau Tivi. Việc treo tường sẽ trở lên đẳng cấp sang trọng hơn, tăng tầm thẩm mỹ hơn cho ngôi nhà bạn.

2.Tổng hợp công nghệ có trên Tivi Sony XR-85Z9J.

Sở hữu độ phân giải 8K, Tivi Sony 8K XR-85Z9J mang đến chất lượng hình ảnh tuyệt đẹp. Nếu so sánh với độ phân giải 4K thông thường thì nó sẽ hiển thị sắc nét gấp 4 lần.Thưởng thức hình ảnh mãn nhãn như mắt người cảm nhận. Đi cùng chiếc Tivi này là một số công nghệ hình ảnh nổi bật như:

Cognitive Processor XR: Bộ xử lý này có thể phan tích từng khung ảnh bằng trí tuệ nhân tạo của mình. Tạo cho hình ảnh trở lên hoàn hảo, âm thanh sống động cho người xem cảm nhận sự chân thực nhất.

XR Triluminos PRO: Tivi Sony XR-85Z9J gúp màn hình hiển thị được màu sắc đa dạng hơn với công nghệ tái tạo màu này. Độ báo hòa và màu sắc sẽ được mở rộng gấp nhiều lần.

Full Array LED và XR công nghệ Contrast Booster x15: Sự kết hợp hoàn hảo này sẽ giúp vùng sáng sẽ sáng hơn, vùng tối sẽ không còn hiện tượng lóa sáng. Cho bạn chiêm ngưỡng chọn vẹn nhất.

XR 8K Upscaling: Đối với các khung hình có chất lượng độ phân giải kém sẽ được nâng câp lên gần chuẩn 8K. Tạo những hình ảnh hiển thị được sắc nét vượt trội.

XR Motion Clarity: Các hình ảnh sẽ hiển thị được một cách chi tiết và mượt mà nhất. Không còn bị giật hình hãy nhiễu ảnh khi có hình ảnh chuyển động nhanh.

X-Wide Angle và X-Anti Reflection: Bộ đôi này sẽ giúp Tivi không bị chói để gửi đến bạn hình ảnh rõ ràng hơn; hạn chế tình trạng bị phản chiếu từ mọi nguồn ánh sáng trong phòng.

Tivi Sony 85 inch 8K XR-85Z9J sở hữu công nghệ âm thanh vòm 3D chân thực, kết hợp âm thanh khớp hành động với Acoustics Multi-Audio. Bên cạnh đó còn có thêm sự hỗ trợ của nhiều các công nghệ âm thanh khác nữa như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround…3

3.Các tính năng thông minh có trên Tivi.

Bạn có thể dễ dàng kết nối Bluetooth với các thiết bị thông minh bên ngoài. Điều này sẽ khiến gọn gàng hơn, sang trọng hơn cho Tivi. Chẳng hạn như kết nối loa ngoài.

Điều khiển, tìm kiếm bằng giọng nói Bắc – Trung – Nam tiện lợi mà không cần đến remote. Với trợ lý ảo Google Assistant thì kết quả của tìm kiếm sẽ được trả về ngay lập tức.

Chiếu màn hình điện thoại lên tivi dễ dàng nhờ tính năng AirPlay 2 (iPhone) và Chromecast (Android). Trải nghiệm hình ảnh to, rõ ràng hơn trên màn hình Tivi 85 inch.

Có thể thấy rằng, Tivi Sony Android XR-85Z9J là một mẫu Tivi cao cấp phải không nào. Độ phân giải 8K thể hiện được hình ảnh sắc nét chuẩn nhất trong các độ phân giải hiện nay. Chắc chắn gia đình khi sở hữu XR-85Z9J sẽ có những trải nghiệm giải trí tuyệt vời nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook