0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W làm lạnh nhanh, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn

Ngày Đăng: 12:57 19/05/2021
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nhu cầu sử dụng điều hòa ngày càng tăng cao, nhất là vào những thời điểm nắng nóng. Chiếc điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5 không chỉ có khả năng làm lạnh tốt, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn mà nó còn mang tới khá nhiều lợi ích khác. Những thông tin sau đây sẽ giúp bạn có một cái nhìn khái quát hơn.

Làm lạnh hiệu quả hơn với điều hòa SRK/SRC18YXP-W5

Mùa Hè là thời điểm nắng nóng gay gắt nhất của một năm, nền nhiệt lúc này có thể đạt từ 35 đến 40 độ. Cảm giác khó chịu bao trùm và một giải pháp tối ưu nhất vào thời điểm này chỉ có thể là điều hòa không khí. Với khả năng làm lạnh nhanh, ổn định và dễ chịu thì thiết bị này là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5 với chức năng Hi Power làm lạnh nhanh

Có khả năng làm lạnh cực kỳ tốt, điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5 sẽ đây bay sự oi bức trong ít phút. Tính năng Hi Powerful khi được kích hoạt sẽ vận hành ở công suất tối ta với tốc độ quay nhanh chóng. Đặc biệt công suất 18000Btu sẽ mang tới hơi lạnh tốt hơn, mạnh mẽ hơn và làm lạnh hiệu quả ở những căn phòng từ 20 tới 25m2.

Ngoài ra, điều hòa sẽ mang tới cơ chế gió linh hoạt và khá êm dịu. Hơi lạnh lan tỏa đồng đều hơn tới mọi vị trí, hơn nữa khi sử dụng lâu bạn sẽ không cảm thấy bị khô da, rát cổ. Gas R32 sẽ mang tới hơi lạnh tự nhiên hơn, dung môi này cũng sẽ góp phần đáng kể trong việc bảo vệ môi trường.

Bảo vệ sức khỏe gia đình bạn với các công nghệ thông minh

Môi trường sống của chúng ta đã và đang bị de dọa bởi nhiều yếu tố khác nhau. Điều này có ảnh hưởng lớn tới đời sống của con người. Để bảo vệ sức khỏe của bạn, điều hòa Mitsubishi heavy SRK/SRC18YXP-W5 đã trang bị lưới lọc Solar Filter. Thiết bị này có tác dụng ngừa khuẩn. Kết hợp cùng miếng lọc khử mùi Enzyme giúp loại bỏ những mùi hôi khó chịu như thuốc lá, tất chân, mùi tanh.

Điều hòa Mitsubishi SRK/SRC18YXP-W5 với chức năng tự làm sạch

Đặc biệt phần lưới lọc này có thể dễ tháo lắp giúp bạn dễ dàng vệ sinh bụi bẩn, rửa bằng nước, phơi khô dưới ánh nắng và tái sử dụng mà không cần thay thế. Hơn nữa, chiếc điều hòa này còn có thể tự vệ sinh làm khô trong vòng 2 giờ, hạn chế nấm mốc và loại bỏ các bụi bẩn có hại cho sức khoẻ.

Nhờ vậy mà độ bền của chiếc điều hòa Mitsubishi 1 chiều này sẽ cực kỳ tốt và bạn cũng không phải mất thời gian vệ sinh dàn lạnh thường xuyên. Ngoài ra, ta phải kể tới công nghệ ion 24h được lắp tại thân máy và cũng có khả năng loại bỏ các chất gây hại. Công nghệ này hoạt động ngay cả khi bạn không bật điều hòa và nó cũng không tốn quá nhiều điện.

Một số điểm nổi bật khác có ở điều hòa SRK/SRC18YXP-W5

Điều hòa Mitsubishi với dàn nóng bề bỉ

Cục nóng của điều hòa đóng góp một vai trò quan trọng, ảnh hưởng tới khả năng vận hành của máy. Ở chiếc điều hòa Mitsubishi heavy này dàn nóng đã được hãng trang bị dàn đồng với hiệu suất lành lạnh cao, độ bền tốt. Tấm thép ZAM sẽ hạn chế sự bào mòn của thời tiết cùng các tác nhân môi trường.

Công nghệ inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Mitsubishi giúp tiết kiệm điện

So với những thiết bị điện thông thường thì điều hòa vẫn đứng đầu về khả năng ngốn điện. Từ trước đến nay thì đây vẫn luôn là một sự lo lắng không nhỏ đối với người tiêu dùng. Và chiếc điều hòa Mitsubishi inverter SRK/SRC18YXP-W5 có thể góp phần khắc phục tình trạng này khá đáng kể. Đó là sự kết hợp của chế độ Eco và sự vận hành linh hoạt của máy nén DC PAM inverter.

Chế hút ẩm, mang tới sự khô thoáng hơn

Với thời tiết nồm ẩm thì căn phòng của bạn thường xuyên sẽ bị đổ mồ hôi gây ướt át khó chịu vô cùng. Chức năng hút ẩm trong chiếc điều hòa này sẽ mang tới sự thoáng mát hơn, dễ chịu hơn. Điều này nhờ vào khả năng kiểm soát chu kỳ làm lạnh và nó sẽ ngừa nấm bốc, vi khuẩn khi độ ẩm cao.

Nhìn chung, điều hòa Mitsubishi giá rẻ SRK/SRC18YXP-W5 sẽ bảo vệ an toàn cho gia đình bạn, mang tới hiệu quả làm lạnh tốt hơn, tiết kiệm điện hơn, góp phần nâng cao sự tiện nghi cho cuộc sống.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook