0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp về các tính năng tiện ích có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8

Ngày Đăng: 17:02 16/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 là dòng điều hòa 1 chiều cao cấp được cho ra mắt vào năm 2021 đến nay vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên của nhiều gia đình. Lý do nhiều người ưa chuộng sản phẩm này là máy được trang bị vô số các tính năng hiện đại, vậy hãy cùng chúng tôi điểm qua các tính năng có trên máy này là gì nhé.

Chế độ ECO + A.I trí tuệ thông minh giúp tiết kiệm năng lượng

Điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU18XKH-8 sở hữu chế độ ECO được tích hợp công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. Chức năng này sẽ giúp máy nén có thể kiểm soát tốc độ quay và vận hành ở mức thấp tối thiểu, điều hòa có thể làm mát dễ chịu và cân bằng mức nhiệt hoàn hảo, tuy nhiên nó vẫn sẽ giúp cho điều hòa tiết kiệm điện năng được 20%. Cùng với công nghệ inverter sẽ còn giúp điều hòa vận hành êm ái hơn, tỏa ra luồng gió ổn định dễ chịu, tiết kiệm điện.

Chức năng lọc không khí

Chức năng lọc không khí nanoe-G và nanoe-X có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 có thể được kích hoạt sử dụng riêng biệt với chế độ làm mát của điều hòa. Nhờ đó mà điều hòa có thể lọc không khí cả ngày, mang đến cho căn phòng được lọc không khí suốt 24h với mức tiêu thụ điện chri tương đương với một bóng điện 25W.

Làm lạnh nhanh với chế độ iAuto-X

Chế độ iAuto-X có sự kết hợp giữa công nghệ P-Tech và Aerowing sẽ giúp điều hòa 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8 đẩy nhanh được quá trình vận hành của máy nén lên mức cực đại giúp cài đặt nhiệt độ đến mức yêu cầu nhanh chóng. Tập trung hướng gió làm mát tại một vị trí cho người dùng nhanh chóng cảm nhận hơi mát hơn, sau đó luồng gió sẽ được lan tỏa đi đồng đều tới mọi vị trí trong căn phòng.

Chức năng hút ẩm giúp căn phòng luôn khô ráo, ngăn ngừa nấm mốc

Với chế độ này, căn phòng vẫn sẽ được làm mát dễ chịu nhưng điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XU18XKH-8 sẽ hút bớt độ ẩm có trong không khí. Từ đó giúp cho bầu không gian luôn được trở lên khô thoáng, không còn ẩm ướt khó chịu, nhất là vào những ngày trời nồm ẩm ướt.

Cuộc sống thoải mái, tiện lợi hơn với chế độ hẹn giờ bật tắt máy

Chức năng hẹn giờ có trên điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU18XKH-8 sẽ giúp bạn dễ dàng kiểm soát được thời gian sử dụng điều hòa. Bạn sẽ không còn cảm thấy lo lắng mỗi khi đi ngủ mà quên tắt máy, hay khi đi ra khỏi nhà tránh việc điều hòa làm lạnh lãng phí quá lâu.

Chế độ Quiet giúp điều hòa vận hành siêu êm ái

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU18XKH-8 có chế độ Quiet sẽ giúp điều hòa có thể vận hành siêu êm ái. Độ ồn tối đa chỉ còn 48dB cho bạn có giấc ngủ ngon trong không gian yên tĩnh, không còn bị làm phiền.

Điều khiển máy lạnh từ xa bằng điện thoại thông minh

Máy lạnh Panasonic CU/CS-XU18XKH-8 sẽ có thể điều khiển được từ xa bằng Wifi nhờ thông qua ứng dụng Panasonic Comfort Cloud trên điện thoại. Bạn có thể dễ dàng điều khiển điều hòa như một chiếc remote thông thường, cài đặt tất cả các chức năng trên máy từ xa cực tiện lợi.

Đó làn toàn bộ các chức năng tiện ích có trên chiếc điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-XU18XKH-8 này mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn. Nhìn chung, chiếc điều hòa này sử dụng rất thông minh khi có nhiều tính năng tiện ích cho người dùng. Đây hoàn toàn là một sự lựa chọn tốt dành cho những ai đang có nhu cầu mua một chiếc điều hòa hiện đại, sản phẩm này sẽ đáp ứng nhu cầu làm mát tốt cho các không gian phòng có diện tích từ 20 – 30 mét vuông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook