0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp về các dòng tivi Sony Bravia được cho ra mắt vào năm 2024

Ngày Đăng: 09:28 03/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2024, Sony đã cho ra mắt hàng loạt các phiên bản tivi Bravia 3, Bravia 7, Bravia 8 và Bravia 9. Có thể thấy rằng, thị trường tivi tại Việt Nam đang dần trở lên sôi động hơn với sự xuất hiện của hàng loạt các dòng sản phẩm mới ở đa dạng phân khúc giá. Vậy cụ thể từng phiên bản tivi Sony Bravia này sẽ có điểm gì khác nhau, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Tivi Sony Bravia 3

Tổng hợp về các dòng tivi Sony Bravia được cho ra mắt vào năm 2024

Tivi Sony Bravia 3 là dòng sản phẩm tivi tầm trung của Sony cho ra mắt nhằm hướng đến những khách hàng phổ thông, dòng tivi này được tích hợp nhiều tính năng thông minh đem lại trải nghiệm sử dụng thoải mái và hoàn hảo nhất cho người xem.

Dòng tivi Sony Bravia 3 này có khá nhiều các mẫu mã đa dạng có thể kể đến như là:

Google Tivi Sony 43 Inch 4K K-43S30
Google Tivi Sony 50 Inch 4K K-50S30
Google Tivi Sony 55 Inch 4K K-55S30
Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65S30
Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75S30
Google Tivi Sony 85 Inch 4K K-85S30

Với sự lựa chọn đa dạng về kích thước màn hình sẽ giúp người dùng dễ dàng chọn được một chiếc tivi phù hợp với không gian sử dụng mà bạn mong muốn. Dưới đây là một số đặc điểm nổi bật về dòng tivi này:

  • Sở hữu độ phân giải 4K cho hình ảnh đạt được sự sắc nét đỉnh cao.
  • Được tích hợp bộ xử lý 4K HDR Processor X1 tiên tiến đi kèm với nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại khác nữa như Triluminos Pro, HDR, Dolby Vision
  • Được thiết kế loa cân bằng X-Balanced Speaker cùng công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos và DTS Digital Sound.
  • Được tích hợp nhiều tính năng thông minh đa dạng như tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt, tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, hay điều khiển tivi bằng điện thoại.
  • Được sử dụng hệ điều hành Google TV có giao diện cực thân thiện, kho ứng dụng giải trí phong phú.

2.Tivi Sony Bravia 7

Tổng hợp về các dòng tivi Sony Bravia được cho ra mắt vào năm 2024

Tivi Sony 4K Bravia 7 nổi bật với màn hình Mini LED đem lại độ sáng vượt trội cùng màu sắc tuyệt đẹp cho người xem có thể tận hưởng các khung hình sống động, các cảnh quay thật rõ nét và đẹp chi tiết như ngoài đời thực, một trải nghiệm đậm chất điện ảnh với các cảnh quay hoàn toàn ăn khớp cùng âm thanh mạnh mẽ tạo nên dấu ấn khó quên cho người xem.

Ở google tivi Sony Bravia 7 được ra mắt trong năm nay chỉ có 2 model đó là:

Google Tivi Sony 65 Inch 4K K-65XR70
Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75XR70

Dưới đây là đặc điểm nổi bật của dòng tivi Sony Bravia 7 này:

  • Tái tạo các khung hình ảnh sắc nét và cực chi tiết nhờ độ phân giải 4K với hơn 8 triệu điểm ảnh cực sắc nét.
  • Hệ điều hành Google TV giao diện đẹp mắt, thân thiện đem lại kho ứng dụng giải trí khổng lồ.
  • Trang bị nhiều công nghệ hình ảnh hiện đại như là HDR10 và HLG, nâng cấp độ phân giải XR 4K Upscaling, Dolby Vision, tăng cường màu sắc XR Triluminos Pro, kiểm soát đèn nền XR Backlight Master Drive,…
  • Được tích hợp tổng cộng 4 loa xung quanh màn hình với công suất 40W tạo nên âm thanh lôi cuốn mạnh mẽ đi cùng nhiều công nghệ âm thanh nữa như Dolby Atmos, nâng cấp âm thanh vòm 3D, S-Force Front Surround…
  • Điều khiển tivi bằng điện thoại, tìm kiếm bằng giọng nói, chiếu hình ảnh từ điện thoại lên tivi, kết nối và điều khiển các thiết bị trong nhà…

3.Tivi Sony Bravia 8

Tổng hợp về các dòng tivi Sony Bravia được cho ra mắt vào năm 2024

Đây là dòng tivi Sony OLED Bravia 8, dòng tivi OLED này của Sony có thể đem lại độ sáng cao hơn 10% so với phiên bản tiền nhiệm trước đó. Đồng thời, tivi có được sự thiết kế về thân máy cũng như viền được làm mỏng hơn, có được chế độ hiệu chỉnh Prime Video và các công cụ tương đương nữa như là Netflix và Sony Pictures Core, điều này giúp tối ưu hóa cài đặt của tivi cho các loại nội dung này.

Ở dòng smart tivi Sony OLED Bravia 8 năm 2024 này cho ra mắt cũng chỉ có 2 model đó là:

Google Tivi Sony OLED 55 Inch 4K K-55XR80
Google Tivi Sony OLED 65 Inch 4K K-65XR80

Một số đặc điểm nổi bật của tivi OLED Sony Bravia 8 có thể kể đến như:

  • Thiết kế siêu mỏng và tinh tế, mang đến hình ảnh đẹp ở mọi góc nhìn với màn hình OLED 4K cho màu đen thuần khiết, độ tương phản và màu sắc vượt trội.
  • Trang bị hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh đỉnh cao như XR Contrast Booster 15 tăng cường tối đa điểm sáng, bộ xử lý XR Processor, XR Clear Image cải thiện độ rõ nét và giảm nhiễu, công nghệ XR Triluminos Pro tái tạo hàng tỷ màu sắc rực rỡ.
  • Tích hợp hàng loạt các công nghệ âm thanh đẳng cấp như 3D Surround Upscaling công nghệ tự động nâng cấp lên âm thanh vòm 3D, công nghệ 360 Spatial Sound Mapping, hỗ trợ Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround
  • Hệ điều hành Google TV quen thuộc có giao diện cực đơn giản, dễ sử dụng.
  • Công nghệ Voice zoom 3 giúp tăng cường âm lượng giọng nói/hội thoại trong các đoạn phim.
  • Tìm kiếm và điều khiển TV bằng cách nói “OK google + câu lệnh” trực tiếp vào TV hoặc qua remote.

4.Tivi Sony Bravia 9

Tổng hợp về các dòng tivi Sony Bravia được cho ra mắt vào năm 2024

Cuối cùng, Sony Bravia 9 được ra mắt là chiếc tivi hàng đầu mới nhất của thương hiệu Sony. Dòng tivi này được biết đến có độ sáng cực cao và màn hình 4K tuyệt đẹp. Theo hãng Sony cho biết, đây là chiếc tivi 4K sáng nhất của họ, sáng hơn 50% so với phiên bản tiền nhiệm đó là X95L được cho ra mắt năm 2023 vừa qua.

Đèn nền Mini LED của Bravia 9 hoạt động với công nghệ XR Backlight Master Drive. Ngoài ram công nghệ X-Wide Angle và X-Anti Reflection giúp giảm độ chói và mở rộng góc độ nhìn cũng là một điểm nhấn của dòng tivi Sony 4K này.

Dòng tivi này cũng được Sony cho ra mắt với 2 phiên bản được bán chính thức là:

Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75XR90
Google Tivi Sony 85 Inch 4K K-85XR90

Đặc điểm nổi bật của tivi Sony Bravia 9:

  • Màn hình 4K cùng tốc độ quét 120Hz đem lại những khung hình mượt mà, sắc nét và chi tiết.
  • Đồng bộ khung hình/tần số quét chơi game VRR
  • Tăng cường tương phản XR Contrast Booster 30 cùng hoạt loạt các định dạng HDR như là HLG, HDR10, Dolby Vision.
  • Công nghệ kiểm soát đèn nền XR Backlight Master Drive và công nghệ chống phản chiếu X-Anti Reflection.
  • Hiệu chuẩn màu sắc Netflix Calibrated Mode, tương thích chuẩn IMAX Enhanced.
  • Giảm độ trễ chơi game Auto Low Latency Mode (ALLM).
  • Công nghệ High Peak Luminance tăng cường độ sáng.
  • Bộ xử lý Processor XR sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo cùng hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh quen thuộc nữa như: XR Triluminos Pro, XR 4K Upscaling, XR Motion Clarity.
  • Màn hình trang bị 8 loa với tổng công suất 70W cùng vô số các công nghệ âm thanh vòm như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, nâng cấp âm thanh vòm 3D, âm thanh vòm S-Force Front Surround.

Có thể thấy rằng, các dòng tivi Sony Bravia được ra mắt vào năm 2024 tiếp tục khẳng định vị thế của Sony trong lĩnh vực công nghệ giải trí gia đình. Với sự kết hợp tinh tế giữa công nghệ hiện đại và thiết kế sang trọng, các mẫu tivi Bravia mới không chỉ mang đến hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực mà còn cải tiến đáng kể về trải nghiệm người dùng.

Những sản phẩm này không chỉ là sự lựa chọn hoàn hảo cho việc xem phim, chơi game mà còn là trung tâm giải trí đa phương tiện tối ưu, đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của người dùng trong mỗi không gian sống hiện đại. Với các tính năng thông minh tiên tiến và khả năng kết nối đa dạng, Sony Bravia 2024 mang đến một trải nghiệm xem phim và giải trí đỉnh cao, là lựa chọn không thể bỏ qua cho các gia đình yêu công nghệ.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook