0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp công nghệ có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B

Ngày Đăng: 15:13 25/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ làm lạnh hiện đại, lọc khí hay các công nghệ thông minh là thứ không thể thiếu trên mỗi chiếc điều hòa. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng hợp các công nghệ của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B để hiểu rõ hơn nhé.

1.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B khá nổi bật khi được ra mắt trong năm 2021 này. Điều đáng chú ý ở sản phẩm này chính là khả năng tiết kiệm điện vượt trội nhờ trang bị công nghệ Inverter. Hệ thống máy nén có thể điều chỉnh tốc độ quay phù hợp để cài đặt làm lạnh cho căn phòng.

Với cách thức hoạt động này của điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8B thì theo ước tính nó có thể tiết kiệm được từ 40 – 60% điện năng tiêu thụ so với điều hòa thông thường. Thậm chí còn có thể hơn nếu bạn biết cách áp dụng dùng đúng cách.

2.Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ iAUTO-X.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8B có tốc độ làm lạnh nhanh mạnh mẽ. Chế độ này được kết hợp bởi 2 công nghệ thông minh đó là công nghệ P-TECh và AEROWINGS. Khi mới bật điều hòa thì 2 công nghệ này sẽ hỗ trợ làm lạnh nhanh tập chung hơn ở 1 chỗ. Tiếp theo đó là làm mát ra toàn bộ khắp căn phòng để được đồng đều hơn.

Theo cách này thì người dùng có thể cảm nhận hơi mát nhanh chóng, xua tan đi cái nóng hiệu quả. Theo nghiên cứu thì nó có thể làm lạnh nhanh hơn 35% so với điều hòa thông thường. Đặc biệt, khi làm lạnh đủ nhiệt độ cánh đảo gió sẽ hướng lên trên để tránh thổi trực tiếp vào cơ thể.

3.Công nghệ lọc khí độc quyền.

Điều hòa Panasonic 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8B có thể Lọc bụi hiệu quả, kể cả bụi mịn PM2.5 nhờ công nghệ Nanoe-G. Hệ thống sẽ phát ra không khí đến hàng 3000 tỷ hạt nano siêu nhỏ để gắn kết vào các phần tử. Vô hiệu hóa sự gây hại để giúp căn phòng trong lành hơn.

Cùng với đó là công nghệ kháng khuẩn, khử mùi Nanoe-X sẽ phóng ra không khí với 4800 tỷ hạt nano. Ngoài việc loại bỏ bụi bẩn, khử mùi hôi khó chịu còn giúp cho không khí trở lên có độ ẩm cao. Bảo vệ cho làn da và tóc tránh bị khô.

4.Chế độ hút ẩm giúp phòng luôn khô ráo.

Vào những ngày mưa hay trời nồm khiến độ ẩm trong phòng tăng cao. Đây là lúc lý tưởng để vi khuẩn và nấm mốc hình ảnh gây bệnh cho con người. Tính năng làm khô này sẽ giúp độ ẩm trong không khí được giảm bớt; cân bằng độ ẩm từ 55 – 65%.

5.Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái.

Chế độ ngủ của điều hòa Panasonic 1 chiều 18000btu CU/CS-XPU18XKH-8B sẽ cho bạn giấc ngủ nghỉ ngơi thoải mái hơn. Nhiệt độ căn phòng sẽ được cài đặt tự động để phù hợp với thân nhiệt cơ thể. Bên cạnh đó còn giúp giảm độ ồn cho máy để giúp không gian yên tĩnh hơm.

Trên đây là một số công nghệ, tính năng nổi bật nhất của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8B mà chúng tôi kể đến. Chiếc điều hòa này còn có rất nhiều tính năng nữa, hãy sở hữu để trải nghiệm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook