0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp công nghệ có trên điều hòa Đaikin FTC50NV1V

Ngày Đăng: 12:03 10/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTC50NV1V/RC50NV1V được mệnh danh là một trong những chiếc điều hòa cao cấp nhất hiện nay. Nó nổi bật khi được trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến.

1.Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful.

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTC50NV1V/RC50NV1V có công nghệ Powerful giúp đẩy nhanh quá trình làm lạnh nhanh hơn. Khi kích hoạt thì công suất của máy nén sẽ được đẩy lên mạnh mẽ khiến nhiệt độ được giảm nhanh hơn. Từ đó căn phòng sẽ đạt được đến nhiệt độ cài đặt nhanh chóng.

Mang lại bầu không gian thư giãn thoải mái mát lạnh, dễ chịu cho người dùng trong những ngày nắng nóng. Bên cạnh đó thì điều hòa Đaikin FTC50NV1V/RC50NV1V còn có thêm các cánh đảo gió hỗ trợ việc làm lạnh đồng đều hơn.

2.Công nghệ lọc khí, kháng khuẩn và loại bỏ bụi bẩn.

Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc là những thứ gây ảnh hường đến trực tiếp sức khỏe của con người. Hiểu được điều này nên Đaikin đã trang bị trên điều hòa FTC50NV1V/RC50NV1V của mình với hệ thống lưới lọc không khí hiện đại, hiệu quả.

Tấm vi lọc bụi có kích thước siêu nhỏ sẽ giúp tóm gọn các phần tử này trong không khí. Loại bỏ sự có hại của chúng đế 99% mang lại bầu không gian trong lành; sạch khuẩn và an toàn cho sức khỏe hô hấp. Đối với gia đình có trẻ nhỏ và người già có sức đề kháng kém thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

3.Chế độ hút ẩm độc đáo, cho căn phòng luôn khô ráo, dễ chịu.

Vào mùa mưa, trời nồm kéo dài sẽ khiến độ ẩm bên trong nhà tăng cao lên. Đây là môi trường lý tưởng cho vi khuẩn, virus và nấm mốc phát triển gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Điều hòa Đaikin 18000btu FTC50NV1V/RC50NV1V có chế độ hút ẩm cực kì tiện lợi.

Chỉ một nút nhấn đơn giản là điều hòa Đaikin FTC50NV1V/RC50NV1V sẽ giúp nhiệt độ tăng cao hơn trong chốc lát. Điều này khiến cho độ ẩm được hút vào bên trong máy để cân bằng hơn. Ngăn chặn sự sinh sôi nảy nở của nấm mốc và vi khuẩn gây hại.

4.Chế độ ngủ đêm bảo vệ sức khỏe.

Đa số người dùng điều hòa đều bật tử tối đến sáng và trong lúc nửa đêm là cơ thể bị nhiễm lạnh. Nhiệt độ môi trường bên ngoài giảm bớt hơn nên nhiệt độ trong nhà chắc chắn sẽ lại càng giảm hơn. Điều này khiến cơ thể chúng ta cảm thấy se lạnh khi vào giữa đêm.

Với chế độ ngủ của điều hòa Đaikin FTC50NV1V/RC50NV1V thì nó sẽ tự động cảm biến nhiệt độ thân thiện. Điều chính nhiệt độ điều hòa hoạt động sao cho phù hợp để bảo vệ sức khỏe. Bên cạnh đó còn giúp nhiệt độ được cài đặt lý tưởng để ngủ ngon hơn.

5.Công nghệ chống ăn mòn giúp điều hòa bền bỉ hơn.

Dàn nóng của điều hòa là thứ dễ bị hỏng nhất và nhanh bị ăn mòn bởi các tác động ngoài môi trường. Có thể bị ăn mòn bởi nước mưa, hơi muối biển…. Điều này sẽ khiến điều hòa bị giảm tuổi thọ đi kém hơn; thậm chí là còn tốn nhiều chi phí sửa chữa.

Với công nghệ chống ăn mòn này của điều hòa Đaikin giá rẻ FTC50NV1V/RC50NV1V. Cánh tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn cho dàn trao đổi nhiệt tại dàn nóng. Nó được phủ một lớp nhựa Acrylic chống lại mưa axit và hơi muối. Bên ngoài còn được kết hợp thêm một lớp chống rỉ sét.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook