0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các tính năng thông minh nhất của điều hòa Panasonic

Ngày Đăng: 15:46 20/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Panasonic là thương hiệu nổi tiếng hàng đầu hiện nay có các tính năng thông minh trên điều hòa. Bài viết này hãy cùng chúng tôi tổng hợp về các tính năng này của điều hòa Panasonic nhé.

1.Công nghệ lọc khộng khí thông minh, hiệu quả.

Công nghệ lọc bụi Nanoe-G: Nó có thể phóng ra ngoài không khí tới 3000 tỷ các hạt nano mang tích điện âm. Chúng sẽ gắn kết vào các hạt bụi có trong không khí, ngay cả loại bụi mịn PM2.5 cũng được loại bỏ. Mang đến cho không gian trở lên được thoáng đãng hơn.

Công nghệ Nanoe-X: Công nghệ này có thể phát ra ngoài không khí với 4800 tỷ góc OH ra không khí. Chúng sẽ tiếp cận vi khuẩn, virus để vô hiệu hóa sức sống và chuyển hóa hành hơi nước H2O. Ngoài ra còn có thể loại bỏ nhiều mùi khó chịu trong không khí, giúp ngôi nhà thêm phần trong lành.

2.Động cơ P-TECh Inverter.

Đối với điều hòa Panasonic Inverter thì dòng máy này có thể hoạt động cực tốt, làm lạnh hiệu quả. Động cơ này giúp cho điều hòa làm lạnh nhanh hơn 35% so với điều hòa thông thường. Đặc biệt là còn giúp cho máy tiết kiệm điện lên tới 60% so với máy non-inverter.

3.Tính năng thổi gió lên phía trên trần nhà.

Đây là một trong những chức năng được đánh giá cao nhất trên điều hòa của Panasonic. Được biết, khi kích hoạt tính năng này thì cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trên của trần nhà. Nhờ đó mà lượng gió thổi ra sẽ không va vào người dùng, tránh cảm giác bị buốt lạnh. Người dùng có thể cảm nhận sự thoải mái và dễ chịu hơn.

4.Tính năng kết nối thông minh với điện thoại.

Thông thường chúng ta chỉ có thể tùy chỉnh điều hòa trên remote do hãng cung cấp. Tuy nhiên một số dòng điều hòa Panasonic cao cấp hiện nay thì nó đã được cải tiến cao cấp hơn. Người dùng có thể tùy chỉnh điều hòa trực tiếp thông qua một chiếc điện thoại thông minh. Điều đáng chú ý là người dùng có thể điều khiển ở bất kì đâu, bất kì nơi nào.

Không chỉ vậy, ứng dụng còn liệt kê danh sách tiêu thụ điện cho bạn vạch ra kết hoạch sử dụng hợp lý. Tiết kiệm điện năng thêm vượt trội cho điều hòa.

5.Chế độ ECO tích hợp trí thông minh nhân tạo AI.

Điều hòa Panasonic không hoàn toàn tiết kiệm điện nhờ vào công nghệ Inverter. Bên cạnh với công nghệ này còn có thêm chế độ ECO tích hợp trí thông minh nhân tạo AI. Tính năng này giúp điều hòa có thể tự động cân chỉnh giữa công suất phù hợp từ 5% đến 50%. Mang đến độ mát lạnh hiệu quả, đúng chuẩn thư giãn cho người dùng mà còn tiết kiệm điện năng.

6.Chế độ Powerful.

Đây là một tính năng giúp điều hòa có thể làm lạnh ngay tức thì của Panasonic. Chỉ với một nút nhấn đơn giản trên remote là nó sẽ làm mát toàn bộ cho căn phòng chỉ trong tích tắc. Cho bạn thoải mái thư giãn trong không gian mát lạnh chỉ trong vài phút.

7.Chế độ ngủ đêm.

Đây là một tính năng cực kì phù hợp dành cho gia đình nào có trẻ nhỏ và người già. Nó sẽ giúp điều chỉnh nhiệt độ tự động, phù hợp với thân nhiệt của người dùng trong phòng. Mang đến những giấc ngủ được ngon và thoải mái hơn, đặc biệt là không bị cảm lạnh vào ban đêm.

Trên đây là toàn bộ những tính năng được đánh giá là thông minh nhất của điều hòa Panasonic. Có thể thấy, đây toàn là những tính năng hiện đại và cao cấp. Rất ít hãng hiện nay có thể sở hữu các công nghệ thông minh này trên điều hòa của mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook