0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các tính năng có trên điều hòa Casper LC-09FS32

Ngày Đăng: 11:12 25/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper LC-09FS32 là một trong những chiếc điều hòa giá rẻ, dùng tốt hiện nay. Bạn đang muốn sở hữu sản phẩm này cho riêng mình, trước tiên hãy biết rõ nó có những tính năng nào đã. Nội dung bài viết ngay sau đây chúng tôi sẽ nêu rõ cho bạn được biết.

1.Làm lạnh nhanh với tính năng Super.

Khi mới bật điều hòa chúng ta sẽ phải chờ đợi thời gian khá lâu từ 15 – 20 phút mới cảm nhận được hơi mát. Với chế độ làm lạnh nhanh tức thì của điều hòa Casper 1 chiều LC-09FS32 thì tình trạng này sẽ không còn nữa. Nó sẽ giúp động cơ hoạt động cực kì mạnh mẽ, làm lạnh siêu nhanh chóng cho căn phòng.

Máy nén có thể đạt tới 3900 vòng/1 phút chỉ trong 30 giây đầu tiên, giúp không khí mát lạnh nhanh. Giúp nhiệt độ trong phòng đạt đến nhu cầu của người dùng nhanh chóng mà không phải chờ đợi lâu.

2.Tiết kiệm điện năng hiệu quả với chế độ Eco.

Mặc dù là một chiếc điều hòa giá rẻ nhưng điều hòa Casper 9000BTU LC-09FS32 vẫn có thể tiết kiệm điện. Chế độ này sẽ giúp giảm hóa đơn tiền điện hàng tháng đi cho gia đình bạn đáng kể.

Khi kích hoạt, nó sẽ giảm công suất vận hành của máy nén để làm lạnh vừa phải cho căn phòng. Nếu sử dụng ít người thì đây là một chế độ thích hợp vì nó vửa làm lạnh dễ chịu, vừa tiết kiệm điện.

3.Mang đến giấc ngủ ngon nhờ tính năng Smart.

Chiếc điều hòa Casper LC-09FS32 này được tích hợp bộ cảm biến nhiệt độ thông minh. Nó có thể tự động tùy chỉnh mức nhiệt độ làm lạnh phù hợp với thân nhiệt của người dùng. Mang đến giấc ngủ ngon vả thoải mái, dễ chịu đối với trẻ nhỏ và người già.

4.Chức năng tự động làm sạch.

Chức năng này giúp cho dàn lạnh luôn được bảo đảm sạch sẽ, không còn bụi bẩn và nấm mốc. Bảo đảm cho lượng gió khi thổi ra sẽ trở lên trong lành và thoáng đãng hơn rất nhiều. Đặc biệt là máy sẽ không tỏa a mùi hôi do lâu ngày sử dụng.

5.Chế độ Fan Only.

Với những ngày thời tiết không quá nắng nóng thì bạn có thể sử dụng tính năng này thay cho một chiếc quạt điện. Nó sẽ chỉ thổi ra gió mát như quạt thông thường mà không đem theo khí lạnh.

6.Tự khởi động lại khi có điện.

Thật bất tiện khi đột ngột mất điện khiến điều hòa mất hết các thiết lập từ ban đầu. Bật máy nên chúng ta lại phải cài đặt lại từ đâu mất thời gian. Tuy nhiên với tính năng này sẽ giúp ghi nhớ các cài đặt như: nhiệt độ, hướng gió,… và khi có điện lại.

7.Chế độ hút ẩm.

Những ngày trời có độ ẩm cao và mùa mưa kéo dài sẽ khiến vi khuẩn, virus sinh sôi rất nhiều. Với tính năng hút ẩm này của điều hòa Casper giá rẻ LC-09FS32 thì có thể loại bỏ hoàn toàn. Giúp cho không gian luôn được bảo đảm khô ráo, thoáng đãng.

8.Phát hiện môi chất lạnh rò rỉ.

Khi có hiện tượng rò rỉ khí gas ra bên ngoài, điều hòa Casper LC-09FS32 sẽ tự động cảnh báo cho bạn được biết. Nhờ đó mà có thể dễ dàng phát hiện và khắc phục một cách nhanh chóng. Tránh mang lại sự nguy hiểm đặc biệt là ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên đó là toàn bộ các tính năng có trên điều hòa LC-09FS32 của Casper. Có thể thấy rằng, chiếc điều hòa giá rẻ này có khá nhiều tính năng thông minh và tiện ích. Tuy không có các công nghệ hiện đại cao cấp nhưng nó vẫn đáp ứng đủ nhu cầu cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook