0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các mẫu Google Tivi Sony 55 inch đang được tin dụng lựa chọn nhiều ở 2024

Ngày Đăng: 10:08 29/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2024 Sony là thương hiệu tivi được nhiều người ưa dùng nhất, các sản phẩm tivi Sony giờ đây không còn có giá cao ngất ngưởng như trước đây, ngay cả các dòng tivi OLED cao cấp cũng có giá cực phải chăng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua một vài chiếc Google Tivi Sony 55 inch đang được tin dụng lựa chọn nhiều ở trong năm 2024 này nhé.

1.Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L

Tổng hợp các mẫu Google Tivi Sony 55 inch đang được tin dụng lựa chọn nhiều ở 2024

Google Tivi Sony KD-55X85L mặc dù được ra mắt ở năm 2023 nhưng trong năm nay 2024 nó vẫn là một chiếc tivi được cực nhiều người sở hữu, sản phẩm này có mức giá cực phải chăng chỉ khoảng 17 triệu đồng, được thiết kế tối giản đem đến trải nghiệm đắm chìm trọn vẹn với màn hình tivi siêu phẳng, chân đế hình chữ T phong cách vừa giúp tivi được trở lên gọn gàng khi lắp đặt ở mọi nơi vừa tạo điểm nhấn đặc biệt cho tổng thể tivi.

Với Google Tivi Sony 4K KD-55X85L, người dùng sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp hình ảnh từ màn hình Full Array LED, cùng kết hợp với bộ xử lý 4K HDR Processor X1™ sẽ tái tạo độ tương phản chân thực trong các vùng tối và nâng cấp các chi tiết hình ảnh đạt được sự sắc nét cao nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo AI nâng cấp hình ảnh. Thêm vào đó, với công nghệ Triluminos Pro giúp nâng cấp các sắc màu sống động sẽ cho bạn thưởng thức các cảnh tuyệt đẹp từ xanh lục đến xanh lam, màu đỏ mọi thứ đều trở lên rực rỡ tự nhiên hơn.

2.Google Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90L

Tổng hợp các mẫu Google Tivi Sony 55 inch đang được tin dụng lựa chọn nhiều ở 2024

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc Google Tivi Sony 55 inch XR-55X90L, chiếc tivi này cũng được trang bị màn hình Full Array LED cho bạn thưởng thức hifnha rnh có độ sáng cao và độ tương phản cực tốt, thiết kế One Slate tối giản được hợp nhất mà nhình và viền thành một tấm duy nhất mang đến sự đẳng cấp và phong cách cho gia chủ.

Đi cùng với Google Tivi Sony giá rẻ XR-55X90L đó là sự trang bị của bộ xử lý Cognitive Processor XR kết hợp cùng màn hình Full Array LED, nội dung sẽ được tái tạo theo cách nhìn của con người, hình ảnh có độ tương phản tuyệt đối và độ sâu ấn tượng. Đặc biệt, mọi thứ diễn ra trên màn hình đều sẽ được nâng cấp cho hình ảnh đạt chuẩn chất lượng 4K cho các chi tiết sắc nét và mọi phân cảnh rõ ràng hơn.

3.Google Tivi Sony OLED 55 Inch 4K XR-55A80L

Tổng hợp các mẫu Google Tivi Sony 55 inch đang được tin dụng lựa chọn nhiều ở 2024

Ở vị trí thứ ba đó là chiếc Google Tivi Sony 55 inch OLED XR-55A80L, thiết kế một tấm siêu tối giản của tivi cùng chấn đế thuôn mảnh sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng nhà bạn. Sự kết hợp từ bộ xử lý Cognitive Processor XR™ và cả công nghệ XR OLED Contrast Pro có thể tái tạo hình ảnh chính xác, tăng cường màu sắc và độ tương phản ở các vùng tối hay sáng, mọi khung hình đều đạt được sự rực rỡ hơn.

Bên cạnh đó, Google Tivi Sony OLED XR-55A80L còn có cả công nghệ XR OLED Motion xử lý cho những thước phim diễn ra thật mượt mà. Âm thanh được phát ra từ màn hình trùng khớp với những gì diễn ra trước mắt bạn nhờ công nghệ Acoustic Surface Audio+, đem lại trải nghiệm chất âm sinh động và chân thực hơn gấp nhiều lần so với tivi phát ra loa ở đằng sau nhiều lần.

4.Google Tivi Sony 55 Inch 4K K-55S30

Tổng hợp các mẫu Google Tivi Sony 55 inch đang được tin dụng lựa chọn nhiều ở 2024

Vị trí thứ tư đó là chiếc Google Tivi Sony 4K giá rẻ K-55S30, sản phẩm này thuộc phân khúc tầm trung của Sony cho ra mắt năm 2024 và trong thời gian vừa qua được khá nhiều người săn đón. Sản phẩm này được thiết kế khá hiện đại và đầy ấn tượng, viền mỏng tạo nên sự kết hợp hài hòa với mọi không gian cùng màn hình 55 inch. Thiết kế của chiếc tivi này còn có cả X-Balanced Speaker có loa cân bằng phù hợp với độ mỏng của tivi nhằm cải thiện chất lượng âm thanh cực tốt, những giai điệu âm thanh cực cuốn hút.

Sự mượt mà khi diễn ra hình ảnh của chiếc Smart Tivi Sony K-55S30 này sẽ khiến người dùng không khỏi bất ngờ, do có công nghệ Motionflow XR 200 nên mọi hình ảnh diễn ra sẽ được cực mượt và sắc nét ngay cả đối với các cảnh chuyển động nhanh. Sự trang bị của bộ đôi công nghệ Dolby Atmos cùng S-Force Front Surround sẽ giúp âm thanh được truyền tải chân thật, chi tiết tạo nên hiệu ứng được bùng nổ để bạn có cảm nhận như đang ở trong rạp chiếu phim.

5.Google Tivi Sony OLED 55 Inch 4K K-55XR80

Tổng hợp các mẫu Google Tivi Sony 55 inch đang được tin dụng lựa chọn nhiều ở 2024

Vị trí cuối cùng đó là chiếc Tivi OLED Sony K-55XR80, đây là chiếc tivi được ra mắt trong năm 2024 và cũng đang là một trong những chiếc tivi được yêu thích nhất hiện nay. Tổng thể thiết kế gọn gàng, màn hình siêu mỏng hợp nhất với viền tivi tạo ra trải nghiệm xem cho người dùng tựa như tivi không viền, giúp bạn tập trung hơn được vào những nội dung đang được phát trên màn hình tivi.

Google Tivi OLED 4K K-55XR80 mang đến những chuyển động giữa các cảnh chuyển động được cực mượt mà với sự kết hợp của công nghệ XR OLED Motion kèm tốc độ quét ấn tượng 120 Hz. Màn hình OLED cùng kết hợp công nghệ XR Contrast Booster 15 tăng cường độ tương phản cho hình ảnh hiển thị cực sâu, thể hiện được rõ ràng nhiều các màu sắc sống động được tái tạo khác nhau trên cùng một khung hình.

Kết luận

Hy vọng với những chia sẻ về các mẫu Google Tivi Sony 55 inch đang được tin dùng lựa chọn nhiều ở trong năm 2024 sẽ giúp bạn có thêm những sự lựa chọn mới cho mình, mỗi chiếc tivi trên đây của Sony không chỉ có hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động mà còn có cả những tính năng thông minh cực tiện ích cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook