0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các mẫu điều hòa Casper giá rẻ tốt nhất nên mua ở quý I/2022

Ngày Đăng: 16:52 21/02/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có đang đi tìm cho mình một chiếc điều hòa ở thởi điểm hiện tại để chuẩn bị sử dụng ở mùa Hè sắp tới chưa? Tham khảo ngay một số mẫu điều hòa Casper chất lượng, giá rẻ phù hợp với mọi nhu cầu mà chúng tôi giới thiệu ngay sau đây nhé.

1.Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều SC-12FS32 Gas R32

Tổng hợp các mẫu điều hòa Casper giá rẻ tốt nhất nên mua ở quý I/2022

ĐIều hòa Casper 1 chiều SC-12FS32 sẽ là sự lựa chọn cực tốt dành cho bạn ở trong dịp mùa Hè sắp tới. Khả năng làm lạnh siêu nhanh là một trong những điểm mạnh lớn của chiếc máy lạnh này; tốc độ làm mát gần như ngay lập tức cho bạn cảm nhận sự mát lạnh dễ chịu ngay sau khi vừa bật điều hòa.

Điều hòa Casper SC-12FS32 còn mang lại cho không gian được làm lạnh dễ chịu, thoải mái nhờ cảm biến thân nhiệt iFeel thông minh. Bộ cảm biến được gắn sẵn trên remote có thể phát hiện nhiệt độ xung quanh để truyền tín hiệu về cho trung tâm điều hòa; từ đó máy sẽ tự cài đặt nhiệt độ phù hợp, chuyển hướng gió chính xác đến với vị trí remote mang đến sự dễ chịu hơn cho người dùng.

Sản phẩm máy lạnh Casper SC-12FS32 là một trong những chiếc điều hòa tốt, chất lượng nhất trong tầm giá. Dàn nóng được cấu tạo đặc biệt với dàn đồng được mạ vàng giúp điều hòa được bền bỉ hơn với thời gian; ngăn ngừa sự bào mòn từ các chất bên ngoài thiên nhiên để giúp cho điều hòa vận hành được một cách hiệu quả nhất thách thức thời gian.

2.Điều Hòa Casper 9000Btu 1 Chiều Inverter GC-09IS32 R32

Tổng hợp các mẫu điều hòa Casper giá rẻ tốt nhất nên mua ở quý I/2022

Vào dịp mùa Hè mà nhu cầu sử dụng của bạn nhiều thời gian thì đừng bỏ lỡ điều hòa Casper Inverter GC-09IS32. Chiếc điều hòa này khi sử dụng từ 8 tiếng trở lên có thể tiết kiệm điện tới 60% so với các dòng điều hòa thông thường khác; ngoài ra thì sản phẩm này còn làm lạnh khá ổn định, vận hành êm ái cho không gian hoàn toàn yên tĩnh.

Điều hòa Casper giá rẻ GC-09IS32 có đường ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm giúp việc trao đổi nhiệt làm lạnh tương đối tốt. Bên cạnh đó là khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng nhờ chế độ Turbo cho người dùng tận hưởng bầu không khí mát lạnh ngay tức thì.

Điểm chính nổi bật của chiếc máy lạnh Casper giá rẻ GC-09IS32 này là sản phẩm có tấm lọc khí 3 trong 1. Những hạt bụi sẽ được tóm gọn đến 99%, đồng thời còn khử các lại mùi hôi khó chịu và các khí có hại; ngoài ra còn cung cấp thêm một lượng vitamin C cho không khí được trở lên tươi mát hơn và tăng sức đề kháng cho cơ thể. Đem lại cho không gian của người dùng trở lên hoàn toàn trong lành và thoải mái.

3.Điều Hòa Casper 12000Btu 1 Chiều LC-12FS32 Gas R32

Tổng hợp các mẫu điều hòa Casper giá rẻ tốt nhất nên mua ở quý I/2022

Sản phẩm cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến ở trong danh sách này là điều hòa Casper LC-12FS32. Đây là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất trong năm 2021 vừa qua bởi máy có chất lượng cực tốt. Điểm đáng chú ý trong đó phải kể đến tấm lọc bụi mịn PM2.5 giúp lọc sạch bụi bẩn siêu nhỏ mang lại bầu không khí trong lành hơn.

Tuy là dòng điều hòa non-inverter nhưng máy lạnh Casper LC-12FS32 vẫn có thể tiết kiệm điện tương đối tốt nhờ vào chế độ Eco. Khi kích hoạt máy sẽ hoạt động và làm mát ở công suất thấp nhất phù hợp cho 1 – 2 người dùng trong phòng; máy hoạt động ở tần suất thấp cũng đồng nghĩa với việc điện năng sẽ được tiêu thụ ít hơn so với thông thường.

Chức năng tự động làm sạch của điều hòa Casper giá rẻ LC-12FS32 sẽ ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc hay mùi hôi có bên trong máy. Từ đó giúp bạn tiết kiệm được thời gian mà không cần phải vệ sinh máy thủ công; tiết kiệm được chi phí do không cần phải tốn kém thuê thợ vệ sinh bên ngoài mà máy vẫn được sạch sẽ, hoạt động ổn định.

Đó là tổng hợp về các mẫu điều hòa Casper tốt nhất mà bạn nên mua ở trong quý I/2022 dành cho bạn tham khảo. Điểm chung của các mẫu điều hòa ở trên mà chúng tôi giới thiệu là có mức giá khá rẻ chỉ trong tầm 6 triệu hoàn toàn phù hợp với các đối tượng bình dân lựa chọn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook