0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các mẫu cây nước nóng lạnh Kangaroo được ưa chuộng nhất tháng 8

Ngày Đăng: 16:40 01/09/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Cây nước nóng lạnh Kangaroo được nhiều người ưa chuộng bởi các sản phẩm đều có tầm giá rẻ,tính năng hiện đại,độ bền cao. Cùng điểm qua top 3 mẫu cây nước nóng lạnh Kangaroo được ưa chuộng nhất tháng 8 chúng tôi cập nhật ngay sau đây nhé.

1.Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG32N

Tổng hợp các mẫu cây nước nóng lạnh Kangaroo được ưa chuộng nhất tháng 8

Nhắc đến sản phẩm được yêu thích nhất thì không thể nào không nhắc đến chiếc cây nước nóng lạnh Kangaroo KG32N này được. Sản phẩm này được thiết kế đơn giản, sử dụng cơ chế úp bình cùng thiết kế 2 bên nóng lạnh riêng biệt cho người dùng dễ dàng nhận biết hơn khi sử dụng.

Phía bên trong tủ còn có thiết kế khoang chống chứa được nhiều vật dụng như: Cốc nước, hoa quả, sữa, trà, cafe,… Nó sẽ giúp khử mùi và khử trùng các vật dụng bên trong một cách hiệu quả bằng cách bạn có thể tự điều chỉnh.

Sản phẩm cây nước nóng lạnh Kangaroo có bình chứa được làm từ chất liệu inox 304 cực bền bỉ, không sản sinh ra nhiều các tạp chất có hại giúp bảo vệ sức khỏe cho người dùng sử dụng nước được an toàn hơn.

2.Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG43

Tổng hợp các mẫu cây nước nóng lạnh Kangaroo được ưa chuộng nhất tháng 8

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG43 cũng là một sản phẩm được cực kì nhiều người dùng ưa chuộng hiện nay. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, vỏ ngoài được làm từ nhựa cao cấp, bình chứa nước bằng inox 304 cực bền bỉ tuyệt đối an toàn cho sức khỏe.

Cây nước nóng lạnh Kangaroo giá rẻ KG43 sử dụng cơ chế làm lạnh bằng block giúp cho việc làm lạnh nước cực nhanh. Bên cạnh đó còn giúp làm nước có độ sâu hơn, thích hợp cho việc sử dụng vào mùa Hè, người dùng sẽ có ngay cốc nước mát để giải khát.

Máy nóng lạnh Kangaroo KG43 sử dụng gas R134A không gây cháy nổ, an toàn cho sức khỏe, không độc hại, không ăn mòn các kim loại chế tạo máy. Sử dụng tiện lợi với 2 vòi riêng biệt màu đỏ tương ứng với nước nóng và màu xanh tương ứng với nước lạnh.

3.Cây Nước Nóng Lạnh Kangaroo KG40N

Tổng hợp các mẫu cây nước nóng lạnh Kangaroo được ưa chuộng nhất tháng 8

Cây nước nóng lạnh Kangaroo KG40N là một sản phẩm cũng rất được ưa chuộng bởi người dùng. Thiết kế đẹp mắt với vỏ ngoài bằng nhựa cao cấp cùng hoa văn tạo nên sự trang nhã, sang trọng tuyệt vời. Thiết kế ngăn chứa bên dưới tiện lợi cho bạn có thể đựng đồ.

Thiết kế đằng sau có công tắc bật tắt nóng lạnh riêng biệt cho bạn dễ dàng tùy chỉnh phù hợp với nhu cầu sử dụng. Với nút màu xanh tương ứng với chức năng làm lạnh, nút màu đỏ tương ứng với chức năng làm nóng. Thiết kế gọn gàng, dễ dàng di chuyển thích hợp sử dụng trong gia đình, trường học, văn phòng hoặc cửa hàng,…

Dung tích bình chứa của cây nước nóng có thể chứa được 2 lít, với công suất hoạt động 100W mạnh mẽ sẽ giúp bạn có ngay cốc nước mát để giải khát vào mùa Hè, nước nóng sử dụng pha trà và cafe vào mùa Đông tiện lợi. Hệ thống làm lạnh bằng block sẽ giúp bình làm lạnh cực nhanh chóng.

Trên đây là 3 mẫu cây nước nóng lạnh của kangaroo được ưa chuộng nhất hiện nay mà chúng tôi đã chia sẻ đến cho bạn. Hy vọng qua nội dung bài viết này sẽ giúp bạn có thể tùy chọn mua được một sản phẩm phù hợp, ưng ý cho riêng mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook