0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các điểm nổi bật của điều hòa Casper LC-18FS32

Ngày Đăng: 10:52 22/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper LC-18FS32 là một model mới được ra mắt trong năm 2021 này. Đây cũng là sản phẩm được nhiều người săn đón nhất hiện nay. Bạn cũng đang có ý định mua chiếc điều hòa này, vậy bạn đã biết nó có những điểm nổi bật gì chưa.

1.Tổng hợp các điểm nổi bật của điều hòa Casper giá rẻ LC-18FS32.

Điều hòa Casper LC-18FS32 thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn.

Chiếc điều hòa này có thiết kế kiểu dáng truyền thống là nguyên khối cực kì chắc chắn. Mang đến sự đẹp mắt và nhỏ gọn hơn trong phần thiết kế, không chiếm quá nhiều diện tích. Điều hòa sở hữu gam máy màu trắng ngà trẻ trung có thể làm nổi bật cho bất kì không gian nào.

Với công suất làm lạnh 18000BTU thì nó sẽ phù hợp sử dụng trong không gian từ 20 – 30 mét vuông.

Điều hòa Casper LC-18FS32 có thể vận hành mạnh mẽ, làm lạnh nhanh chóng.

Chiếc điều hòa Casper 1 chiều LC-18FS32 này sở hữu với máy nén hiện đại, cao cấp. Nó có thể vận hành ở tốc độ nhanh chóng chỉ sau vài phút khởi động điều hòa. Giúp cho căn phòng được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt chỉ trong tích tắc.

Bên cạnh đó là sự kết hợp của chế độ Super làm lạnh ngay tức thì. Chỉ một nút nhấn đơn giản trên remote là cả căn phòng sẽ được làm mát toàn bộ. Giúp người dùng thoải mái thư giãn trong thời gian ngắn mà không phải chờ đợi lâu.

Điều hòa có cơ chế bảo vệ kép cho gia đình được an toàn.

Vỏ ngoài của điều hòa được thiết kế với chất liệu cao cấp có thể ngăn được dòng điện ra bên ngoài. Giúp bảo vệ cho gia đình cùng với những thiết bị xung quanh căn phòng nhà bạn.

Kết hợp với đó chính là hệ thống cảnh báo phát hiện chất rò rỉ ra bên ngoài thông minh. Khi gas bị hở máy sẽ thông báo để bạn nhận biết, khắc phục nhanh chóng mà không cần gọi thợ tốn tiền.

Điều hòa có thể bảo vệ sức khỏe cho người dùng.

Điều hòa Casper 18000BTU LC-18FS32 có hệ thống lọc không khí đa chiều AirFresh. Với cấu tạo từ nhiều lớp màng lọc thì nó có thể ngăn chặn bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc ra bên ngoài. Bảo đảm cho căn phòng nhà bạn luôn được trong lành.

Kết hợp với đó là cơ chế tự động làm sạch thông minh cho dàn lạnh để loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn bên trong. Bảo đảm cho lượng gió thổi ra được nhiều hiệu quả hơn, không có mùi hôi khó chịu.

Thân thiện với môi trường.

Loại môi chất lạnh mới R32 được tích hợp trên điều hòa sẽ góp phần bảo vệ cho môi trường. Khí thải ra ít hơn và không gây hại đến tầng Ozone, đặc biệt là giúp luồng gió làm lạnh sâu hơn.

2.Có nên mua điều hòa Casper 1 chiều 18000BTU LC-18FS32 hay không?

Tùy vào nhu cầu sử dụng của mỗi người mà hãy đưa ra quyết định riêng cho mình. Nếu bạn đơn giản muốn mua một chiếc điều hòa giá rẻ cho phòng 20 – 30 mét vuông; muốn có một chiếc máy sở hữu chất lượng ổn định, làm lạnh nhanh thì đây là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tuy nhiên nếu bạn có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian thì cũng nên cân nhắc. Chiếc máy điều hòa này là sản phẩm non-inverter nên sẽ không tiết kiệm điện khi sử dụng trong thời gian dài.

Điều hòa còn được bảo hành 3 năm sản phẩm 5 năm máy nén. 1 đổi 1 trong vòng 2 năm nhằm khẳng định chất lượng vượt trội đối với khách hàng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook