0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ nổi bật có trên điều hòa Casper LC-12FS32

Ngày Đăng: 11:27 30/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Casper LC-12FS32 là mẫ điều hòa được yêu thích và lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá về những công nghệ nổi bật có trên sản phẩm này là gì nhé.

1.Làm lạnh nhanh chóng với chế độ làm lạnh nhanh Super.

Điều hòa Casper 1 chiều LC-12FS32 có thể làm lạnh siêu nhanh chóng với tính năng này. Cả căn phòng sẽ được làm mát toàn bộ chỉ sau 3 phút khởi động điều hòa mà không phải chờ đợi lâu. Căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt trong ít phút để người dùng thoải mái nghỉ ngơi.

2.Tiết kiệm điện hơn với chế độ tiết kiệm điện Eco.

Việc sử dụng điều hòa Casper LC-12FS32 trong thời gian dài sẽ không phải lo lắng về tiền điện nữa. Chế độ này giúp điều hòa hoạt động ở công suất thấp để giảm khả năng tiêu thụ điện hơn. Góp phần cho máy tiết kiệm điện mà còn làm lạnh dễ chịu cho căn phòng.

3.Giữ nhiệt độ phù hợp, dễ chịu nhờ tính năng cảm biến nhiệt độ phòng Smart.

Tính năng Smart này của điều hòa Casper 12000btu LC-12FS32 giống như với các chế độ ngủ thông thường. Nó sẽ cảm biến nhiệt độ bên trong căn phòng và truyền tới trung tâm điều khiển của điều hòa. Từ đó máy sẽ tự động cài đặt mức nhiệt độ làm lạnh phù hợp cho căn phòng để thoải mái thư giãn dễ chịu.

4.Máy bền bỉ, sạch khuẩn với chức năng tự động làm sạch.

Tính năng tự động làm sạch dàn lạnh sẽ giúp điều hòa Casper LC-12FS32 luôn thổi ra luồng gió thoáng đãng nhất. Bên trong hệ thống dàn lạnh cũng sẽ không có nhiều vi khuẩn và nấm mốc cũng không sinh sôi. Bảo đảm cho luồng gió thổi ra mang hơi mát lạnh trong lành nhất để bảo vệ sức khỏe.

5.Hoạt động như một chiếc quạt thổi gió thông thường với chế độ Fan Only.

Vào những ngày mát dễ chịu mà không quá nắng nóng, tính năng này giúp điều hòa Casper giá rẻ LC-12FS32 hoạt động như một chiếc quạt bình thường. Thổi ra hơi mát từ quạt dàn lạnh mà không mang theo hơi mát lạnh buốt như thông thường.

6.Yên tâm sử dụng với tính năng phát hiện rò rỉ.

Hệ thống phát hiện và cảnh báo rò rỉ khí gas sẽ mang đến sự an toàn hơn cho người tiêu dùng. Máy sẽ tự động ngắt sự hoạt động của điều hòa và thông báo lỗi lên máy cho bạn dễ dàng nhận biết. Khắc phục nhanh chóng mà không tốm kém quá nhiều chi phí; bên cạnh đó còn chống cháy nổ hiệu quả.

7.Tiết kiệm thời gian với tính năng hẹn giờ bật tắt máy lạnh.

Bạn muốn sử dụng điều hòa đến một thời gian nhất định thì chỉ việc hẹn giờ tắt là xong. Hay là bạn muốn hẹn giờ bật điều hòa vào thời gian cố định cũng đều có thể tự cài đặt. Việc này sẽ giúp mang lại sự tiện lợi hơn, kiểm soát thời gian hoạt động của máy chặt chẽ.

8.Tiện lợi với chế độ tự khởi động lại khi có điện.

Khi mất điện đột ngột máy sẽ tự khởi động lại và ghi nhớ các chế độ làm lạnh ưa thích. Việc này sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn do không phải cài đặt lại từ đầu. Điều hòa sẽ tự động ghi nhớ những cài đặt gần nhất về nhiệt độ, hướng gió, chế độ làm lạnh,…

Trên đó là toàn bộ những công nghệ nổi bật của điều hòa Casper 1 chiều 12000btu LC-12FS32. Hy vọng với thông tin bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như đưa ra quyết định lựa chọn cho mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook