0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ làm lạnh hiện đại có trên điều hòa Đaikin

Ngày Đăng: 14:44 16/06/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin được biết đến là một trong những dòng điều hòa cao cấp nhất hiện nay. Điểm nổi bật đáng chú ý đó là những công nghệ làm lạnh hiện đại, vậy đó là gì. Xem qua bài viết tổng hợp dưới đây để hiểu rõ hơn nhé.

1.Công nghệ luồng gió dễ chịu Coanda.

Hiệu ứng luồng gió Coanda có trên khắp các dòng điều hòa Đaikin cao cấp hiện nay. Nó hoạt động thổi gió không giống như các dòng máy thông thường là thổi xuống. Với dòng điều hòa này các cánh đảo gió sẽ hướng lên trên để thổi gió lên trần nhà.

Với cách thức hoạt động đặc biệt này thì điều hòa sẽ không thổi trực tiếp luồng gió vào cơ thể người dùng. Đưa luồng gió đi men theo trần nhà và tường nhà rồi lan tỏa xuống khắp căn phòng. Cho người dùng cảm nhận được sự dễ chịu, thoải mái cực kì, bên cạnh đó còn góp phần bảo vệ sức khỏe.

2.Công nghệ luồng gió 3 chiều.

Hiệu ứng thổi gió 3 chiều trên điều hòa Đaikin sẽ giúp luồng gió thổi đi được đồng đều hơn. Làm lạnh nhanh hơn cho căn phòng vì luồng gió mát lạnh sẽ đi đến bất kì vị trí nào. Cho dù bạn có ngồi ở bất kì đâu ở trong phòng thì sẽ luôn cảm nhận được hơi mát lạnh dễ chịu, thoải mái.

3.Công nghệ làm lạnh nhanh Powerful.

Công nghệ Powerful của điều hòa Đaikin 1 chiều sẽ hỗ trợ cho việc làm lạnh nhanh chóng hơn. Ngay sau khi kích hoạt tính năng này thì điều hòa sẽ vận hành ở công suất cực đai. Lượng gió thổi ra sẽ được lớn hơn, mát lạnh nhanh hơn cho căn phòng. Xua tan đi cái nắng nóng của mùa hè oi bức.

4.Công nghệ mắt thần thông minh.

Công nghệ mắt thần thông minh được xem là một trong những bước đột phát trong việc phát triển công nghệ. Trong thế giới điều hòa hiện nay thì chỉ có mỗi hãng Đaikin là có bộ cảm biến mắt thần này.

Cụ thể, mắt thần thông minh sử dụng tia hồng ngoại làm cảm biến để dù tìm sự chuyển động trong phòng. Khi số lượng người trong phòng nhiều thì cảm biến sẽ tự động giảm nhiệt độ để làm mát hơn. Khi không sự hoạt động thì sẽ tự tăng thêm 2 độ C trên điều hòa giúp tránh lãnh phí điện năng; góp phần tiết kiệm điện hơn cho điều hòa.

5.Chế độ ngủ đêm tự điều chỉnh nhiệt độ phù hợp.

Tính năng ngủ đêm của điều hòa Đaikin được cực kì nhiều gia đình yêu thích bởi mang đến sự tiện lợi. Khi ngủ đêm mà kích hoạt tính năng này thì điều hòa sẽ tự tăng thêm từ 1 độ C sau khi hoạt động khoảng 2 giờ.

Tùy vào cài đặt của bạn mà vào giữa đêm điều hòa sẽ tăng thêm 1 độ C nữa để tránh cơ thể bị nhiễm lạnh. Vì vào ban đêm nhiệt độ ngoài trời sẽ giảm xuống đồng nghĩa với việc phòng sẽ trở lên lạnh hơn. Với sự cân bằng hoàn hảo náy sẽ giúp cho các thành viên trong gia đình ngủ ngon hơn, sâu hơn.

Trên đây là tổng hợp các công nghệ làm lạnh hiện đại trên điều hòa của Đaikin. Có thể thấy đây đều là những công nghệ cao cấp, hiện đại mà chỉ duy nhất hãng này có phải không nào. Hy vọng bài viết này sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook