0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ có trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8

Ngày Đăng: 15:30 05/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 được nhiều người yêu thích bởi nó được trang bị khá nhiều công nghệ cao cấp. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng quan về những công nghệ đó là gì nhé.

1.Công nghệ lọc khí độc quyền Nanoe-G.

Công nghệ Nanoe-G chắc chắn phải là công nghệ đầu tiên được nhắc đến trên điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8. Đây là công nghệ độc quyền của hãng điều hòa này có thể giải phóng hảng tỷ hạt nano ra không khí. Chúng sẽ dính chặt vào các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc….

Ngay sau đó các phần tử này sẽ được đưa vào bên trong hệ thống màng lọc trong máy. Giữ các hạt bụi bên trong và vô hiệu hóa giúp căn phòng thêm trong lành hơn. Mang lại không gian mát lạnh thoáng đãng, bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên.

2.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện hiện đại.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ12WKH-8 có thể tiết kiệm điện lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Động cơ máy nén có thể giảm tốc độ tối đa khi điều hòa làm mát phòng toàn bộ. Duy trì mức nhiệt ở công suất thấp để giúp máy tiêu thụ ít điện năng hơn.

Bên cạnh với khả năng tiết kiệm điện vượt trội thì điều hòa Panasonic 12000btu CU/CS-YZ12WKH-8 còn giúp điều hòa vận hành êm ái. Căn phòng trở lên yên tĩnh hơn để bạn thoải mái nghỉ ngơi, thư giãn mà không bị làm phiền.

3.Chế độ Eco + A.I trí tuệ thông minh nhân tạo.

Chế độ này sẽ giúp cân bằng thông minh giữa tiết kiệm điện và thoải mái dễ chịu khi làm lạnh. Điều hòa Panasonic 2 chiều CU/CS-YZ12WKH-8 sẽ hoạt động theo cơ chế cân chỉnh giữa thời gian cần làm lạnh và mức công suất phù hợp.

Điều này mang đến cho căn phòng được điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ12WKH-8 làm mát nhanh chóng và dễ chịu cho căn phòng; bên cạnh đó vẫn bảo đảm được cho khả năng tiết kiệm điện của điều hòa được hiệu quả.

4.Căn phòng được làm mát nhanh hơn, gió thổi xa hơn.

Bạn sẽ được tận hưởng không khí mát lạnh nhanh chóng nhờ chế độ làm lạnh nhanh Powerful. Khi kích hoạt điều hòa Panasonic CU/CS-YZ12WKH-8 sẽ vận hành với công suất mạnh mẽ. Toàn bộ căn phòng sẽ được làm mát chỉ trong một vài phút.

Bên cạnh đó thì điều hòa Panasonic còn có thêm cánh đảo gió Big Flag giúp đưa gió lạnh đi xa hơn. Toàn bộ căn phòng sẽ được tràn ngập hơi gió mát lạnh đồng đều cho bạn thoải mái thư giãn.

5.Chế độ ngủ đêm thông minh.

Trẻ nhỏ và người già sẽ cảm thấy sự dễ chịu, ngủ ngon hơn với chế độ hoạt động ban đêm. Điều hòa có thể tự tinh chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt của cơ thể con người. Giúp cho cơ thể không bị nhiễm lạnh vào giữa đêm để bảo vệ sức khỏe.

6.Chức năng hút ẩm.

Vào những ngày mưa hay trời nồm thì độ ẩm trong nhà sẽ tăng cao và là nơi lý tưởng để nấm mốc hình thành. Nó có thể gây hại với sức khỏe của chúng ta. Chế độ hút ẩm của chiếc điề hòa này sẽ cân chỉnh độ ẩm, giúp cho căn phòng rô ráo hơn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook