0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ có trên điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8

Ngày Đăng: 15:54 25/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8 nhận được khá nhiều sự quan tâm trong năm 2021 này. Đây là một dòng điều hòa cao cấp, nổi bật với các công nghệ hiện đại. Vậy những công nghệ đó là gì, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây nhé.

1.Công nghệ Inverter.

Đầu tiên là phải kể đến công nghệ biến tần Inverter của điều hòa Panasonic CU/CS-XPU18XKH-8. Công nghệ này hỗ trợ cho điều hòa khi sử dụng có thể tiết kiệm điện lên tới 60% trong vòng 8 tiếng. Mang lại độ hiệu quả làm lạnh cao, tiết kiệm điện năng cùng vận hành êm ái.

Không chỉ vậy, điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-XPU18XKH-8 còn mang đến cho bạn sự thoải mái. Nhiệt độ căn phòng sẽ luôn được giữ ở một mức để đảm bảo cho người dùng có sự dễ chịu.

2.Công nghệ lọc khí, bảo vệ sức khỏe.

Điều hòa Panasonic 18000BTU CU/CS-XPU18XKH-8 không thể thiếu những công nghệ lọc khí đã làm nên thương hiệu này.

  • Công nghệ Nanoe-G giúp loại bỏ đi các bụi bẩn, bụi mịn có trong không khí. Bảo đảm cho căn phòng nhà bạn thêm phần trong lành hơn.
  • Công nghệ Nanoe-X giúp kháng khuẩn, tiêu diệt 99% vi khuẩn và virus có trong không khí. Bên cạnh đó điều hòa còn có thể khử được nhiều loại mùi hôi khó chịu như: Mùi thuốc lá, mùi đồ ăn, mùi thú cưng…

3.Công nghệ làm lạnh nhanh tức thì.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XPU18XKH-8 có chế độ iAUTO-X hỗ trợ cho việc làm lạnh nhanh hơn. Đó là sự kết hợp giữa 2 công nghệ P-TECh và AEROWINGS.

Lúc mới bật điều hòa thì nó sẽ tập chung làm lạnh về một chỗ tại nơi người ngồi. Tiếp theo đó là làm mát đến toàn bộ căn phòng nhà bạn để được đồng đều hơn. Theo đánh giá nó có thể làm lạnh nhanh hơn 35% so với điều hòa thông thường.

4.Giúp căn phòng luôn khô ráo với chế độ khử ẩm.

Vào mùa mưa hay những ngày trời nồm sẽ khiến độ ẩm trong phòng tăng cao. Đây là môi trường thích hợp cho vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi mạnh mẽ hơn. Toàn bộ chúng sẽ được loại bỏ hoàn toàn với chế độ khử ẩm tiện lợi này; hạn chế sự hình thành và phát triển nấm mốc và các bệnh về do đường hô hấp.

5.Chế độ ngủ cho bạn giấc ngủ êm ái, thoải mái.

Kích hoạt với tính năng này, điều hòa sẽ tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với thân nhiệt con người. Bảo đảm cho sự dễ chịu và thoải mái hơn khi ngủ vào ban đêm. Tránh cho người dùng bị cảm lạnh, đặc biệt là ở trẻ nhỏ và người già.

6.Tự động chẩn đoán lỗi khi gặp sự cố.

Khi điều hòa gặp phải bất kì lỗi nào thì nó sẽ tự động thông báo mã lỗi lên màn hình hiển thị. Giúp cho bạn dễ dàng nhận biết là máy đang gặp lỗi gì, khắc phục dễ dàng mà không cần gọi thợ. Tiết kiệm chi phí sửa chữa.

Trên đó là toàn bộ những công nghệ nổi bật nhất của điều hòa CU/CS-XPU18XKH-8 của Panasonic . Có thể thấy đây đều là những công nghệ hiện đại, thông minh nhất hiện nay phải không nào.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook