0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ có trên điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-YZ9WKH-8

Ngày Đăng: 15:34 04/07/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-YZ9WKH-8 là một trong những dòng điều hòa cao cấp hiện nay. Máy sở hữu những công nghệ tiên tiến, thông minh nhất hiện nay. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tổng quan qua về những công nghệ này nhé.

1.Công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-YZ9WKH-8 là dòng máy tiết kiệm điện khi có trang bị công nghệ Inverter. Đây là một trong những công nghệ được đánh giá cao nhất hiện nay khi nó có thể mang lại sự tiết kiệm điện vượt trội. Máy nén có thể tự điều chỉnh tăng/giảm công suất phù hợp để làm lạnh trong phòng.

Điều hòa Panasonic Inverter CU/CS-YZ9WKH-8 có thể tiết kiệm điện tối đa lên đến 60% so với điều hòa thông thường. Bên cạnh đó công nghệ này còn góp phần cho điều hòa vận hành được êm ái hơn.

2.Chế độ Eco tích hợp A.I.

Tiếp theo vẫn là một công nghệ có khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Bộ cảm biến được tích hợp trí tuệ thông minh nhận tạo A.I có thể phát hiện cảm biến ánh sáng theo từng giờ để điều chỉnh được nhiệt độ phù hợp cho bạn ngày hoặc đêm.

Cân bằng mức nhiệt độ làm lạnh hợp lý cho căn phòng để giúp điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 tiết kiệm điện. Bên cạnh đó còn giúp cho căn phòng luôn trong trạng thái mát lạnh dễ chịu, thoải mái cho người dùng.

3.Công nghệ Nanoe-G lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5.

Đây là công nghệ độc quyền của Panasonic được tích hợp trên điều hòa ông nghệ Nanoe-G. Nó có thể giải phóng ra ngoài không khí hàng tỷ hạt nano để bám dính vào bụi bẩn xung quanh. Ngay sau đó sẽ được đưa vào trong màng lọc để giúp bầu không khí trong lành hơn.

Ô nhiễm không khí đang là một vấn đề nghiêm trọng và gây lo lắng cho gia đình. Với điều hòa Panasonic 9000 CU/CS-YZ9WKH-8 thì đây chính là giải pháp hoàn hảo dành cho mọi gia đình. Vừa là điều hòa làm mát vừa là thiết bị mang lại sự trong lành, bảo vệ sức khỏe.

4.Làm lạnh nhanh chóng cùng chế độ Powerful.

Điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-YZ9WKH-8 sở hữu động cơ máy nén mạnh mẽ. Điều này giúp điều hòa có thể làm lạnh nhanh, mát toàn bộ không gian phòng trong 20 phút khởi động.

Nếu bạn muốn tận hưởng bầu không khí mát lạnh nhanh hơn hãy sử dụng tính năng Powerful. Khi kích hoạt, điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-YZ9WKH-8 sẽ vận hành công suất tối đa. Căn phòng sẽ được làm mát toàn bộ chỉ sau một vài phút cho người dùng cảm nhận. Không phải chờ đợi quá lâu trong những ngày Hè nắng nóng.

5.Chế độ ngủ đêm.

Điều hòa Panasonic CU/CS-YZ9WKH-8 có thể cân bằng nhiệt độ môi trường phù hợp với thân nhiệt cơ thể. Giúp cho bạn hoàn toàn thoải mái thư giãn với bầu không khí mát lạnh dễ chịu. Không còn bị nhiễm lạnh vào ban đêm.

6.Chức năng hút ẩm độc đáo.

Vào những ngày mưa hay trời nồm sẽ khiến sàn nhà bị ẩm ướt, trơn trượt. Bạn có thể hoàn toàn khiến căn phòng trở lên khô thoáng hơn với chế độ hút ẩm. Điều hòa sẽ giảm độ ẩm hơn, dễ chịu cho người dùng nhất là vào mùa Mưa kéo dài.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook