0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ có trên điều hòa Đaikin FTHF60VVMV

Ngày Đăng: 11:57 26/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin FTHF60VVMV nhận được khá nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian gần đây. Bạn cũng là một trong số đó và đang muốn mua chiếc điều hòa này cho mình. Xem ngay nội dung dưới đây để biết nó có công nghệ, tính năng thông minh gì đã nhé.

1.Công nghệ Inverter kết hợp với Econo và mắt thần thông minh.

Đây đều là những công nghệ giúp cho điều hòa Đaikin FTHF60VVMV/RHF60VVMV tiết kiệm điện. Công nghệ Inverter sẽ điều chỉnh tốc độ quay của máy nén để làm lạnh phù hợp với nhiệt độ phòng. Duy trì nhiệt độ ở mức hợp lý để làm lạnh và giúp điều hòa tiết kiệm điện hơn.

Kết hợp với đó thì điều hòa Đaikin Inverter FTHF60VVMV/RHF60VVMV có chế độ Econo cho 1 người dùng. Kích hoạt với chế độ này thì nó sẽ điều chỉnh làm lạnh phù hợp cho đủ 1 người thấy thoải mái. Mang lại sự dễ chịu, tiết kiệm điện năng hơn cho điều hòa.

Ngoài ra, điều hòa Đaikin 2 chiều FTHF60VVMV/RHF60VVMV còn có công nghệ mắt thần thông minh. Bộ cảm biến này sẽ tự phát hiện có người dùng hay không, nếu không có sẽ tự tăng lên 2 độ C. Giúp máy tránh tránh lãng phí điện năng khi không có người dùng.

2.Công nghệ lọc không khí hiện đại.

Điều hòa Đaikin 22000btu FTHF60VVMV/RHF60VVMV có thể lọc không khí sạch sẽ, bảo đảm trong lành. Đó là sự kết hợp giữa tinh lọc không khí với màng lọc Apatit Titan kháng khuẩn khử mùi.

Với sự kết hợp này toàn bộ vi khuẩn, virus trong phòng nhà bạn sẽ được tiêu diệt đến 99%. Bên cạnh đó, dưới sự tác động của ánh nắng mặt trời chúng còn được loại bỏ mùi hôi hoàn toàn. Giúp cho máy luôn trở lên sạch sẽ và không có mùi hôi phát ra.

Bộ lưới lọc hiện đại có thể bắt giữ đến 99% hàm lượng bụi bẩn có trong không khí. Ngay cả loại bụi nguy hiểm như PM2.5 cũng được loại bỏ hoàn toàn, chính xác. Góp phần bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình nhà bạn. Tránh xa khỏi các nguồn bệnh liên quan đến đường hô hấp.

3.Một số những tính năng, chế độ khác trên điều hòa.

  • Chế độ làm lạnh nhanh: Tính năng này giúp máy nén đạt công suất hoạt động tối đa trong thời gian ngắn. Khiến cho cả căn phòng được làm lạnh chỉ trong một vài phút.
  • Chế độ thổi gió dễ chịu: Với thiết kế thông minh mặt nạ Coanda cùng chế độ thổi gió dễ chịu. Điều hòa sẽ thổi hướng gió lên phía trên trần nhà, tạo sự dễ chịu và thoải mái cho người dùng.
  • Chế độ ngủ đêm: Tính năng này sẽ tự động cân chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với thân nhiệt người dùng. Bảo đảm cho trẻ nhỏ và người già ngủ được sảng khoái hơn, không bị nhiễm lạnh vào giữa đêm.
  • Chế độ hẹn giờ tắt/bật máy: Có tính năng này bạn sẽ kiểm soát được thời gian hoạt động của máy tiện lợi. Muốn tắt hoặc bật máy tự động thì chỉ với vài thao tác đơn giản.

Trên đây là toàn bộ những công nghệ hiện đại, tính năng tiện ích của chiếc điều hòa Đaikin này. Hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này có những điểm gì nổi bật trước khi mua.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook