0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ có trên điều hòa Đaikin 2021

Ngày Đăng: 11:27 17/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Đaikin là một trong những thương hiệu nổi tiếng nhất hiện nay khi sở hữu các mẫu điều hòa cao cấp. Điều hòa Đaikin là một trong những dòng máy có nhiều công nghệ hiện đại bậc nhất hiện nay. Trong năm 2021 này, hãng Đaikin tiếp tục cập nhật thêm các công nghệ mới hiện đại. Cùng xem đó là công nghệ gì ngay sau đây nhé.

Tổng hợp các công nghệ điều hòa của Đaikin trong năm 2021 này.

1.Điều hòa Đaikin có công nghệ chuẩn lọc khí.

  • Công nghệ Streamer: Đây là một công nghệ chuẩn lọc khí giúp phân hủy vi khuẩn, virus và các chất gây dị ứng. Nhờ sự hỗ trợ từ hình thức phóng điện plasma tạo các phân tử phân hủy mạnh mẽ. Toàn bộ các vi khuẩn và virus sẽ bị tiêu diệt hoàn toàn lên tới 99%.
  • Phin lọc Enzyme Blue: Đây là phin lọc của điều hòa Đaikin giá rẻ giúp loại bỏ đi 90% mùi hôi khó chịu trong không khí. Đặc biệt, nó còn hấp thụ và phân hủy các chất dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho gia đình. Tất cả các mùi hôi khó chịu trong phòng sẽ được loại bỏ hoàn toàn.

2.Điều hòa Đaikin có công nghệ chuẩn cân bằng độ ẩm.

Công nghệ Hybrid Cooling hiện đại này sẽ giúp cân bằng độ ẩm lý tưởng cho căn phòng của bạn. Duy trì mức độ ẩm từ 55% – 65%. Từ đó mà giúp cho người dùng được cảm giác dễ chịu; không còn bị khô da, đặc biệt là tránh vi khuẩn sinh sôi trong độ ẩm cao.

Bên cạnh đó thì điều hòa còn có sự kết hợp với tính năng Dehumidify giúp vừa khử ẩm; vừa tăng làm lạnh lên tới 25%. Sử dụng điều hòa Đaikin 2021 sẽ mang lại cảm giác thoải mái ngay cả những khi thời tiết nắng nóng khô.

3.Công nghệ chuẩn luồng gió dễ chịu.

Công nghệ luồng gió Coanda nổi bật có trên một số mẫu điều hòa giá rẻ của Đaikin. Được biết, công nghệ này giúp người dùng cảm thấy sự dễ chịu và thoải mái. Đặc biệt là luồng gió không thể thổi trực tiếp vào cơ thể người mà hướng lên trần nhà. Mang đến cảm giác mát lạnh tối đa cho người dùng.

4.Công nghệ chuẩn làm lạnh.

Điều hòa của Đaikin 2021 có công nghệ chuẩ làm lạnh giúp nhiệt độ căn phòng giảm mạnh chỉ trong thời gian ngắn. Tính năng làm lạnh nhanh Powerful giúp máy nén vận hành công suất cực đại trong 20 phút. Cả căn phòng sẽ được giảm nhiệt độ xuống mức cài đặt chỉ trong thời gian ngắn.

5.Công nghệ chuẩn điều khiển thông minh.

Công nghệ điều khiển thông minh này cho phép người dùng điều khiển điều hòa qua điện thoại. Với ứng dụng D-Mobile của Đaikin thì bạn có thể điều khiển điều hòa ở bất kì đâu; chỉ cần điện thoại của bạn có Internet.

Với ứng dụng D-Mobile này của Đaikin, bạn có thể dễ dàng kiểm soát điều hòa ngay cả khi ở bên ngoài. Có thể tùy chỉnh nhiệt độ phòng, nhiệt độ thực tế của phòng, nhiệt độ ngoài trời, độ ẩm… Giống như một chiếc remote thông thường.

Mỗi lúc bạn đi làm về mà muốn bước vào căn phòng tràn ngập luồng gió mát lạnh. Chỉ cần mở ứng dụng D-Mobile ra và bật điều hòa, điều hòa sẽ làm mát sẵn khi bạn bước vào nhà.

Trên đó là toàn bộ những công nghệ trên điều hòa 2021 của hãng Đaikin nổi tiếng. Có thể thấy đây đều là những công nghệ thông minh, tiện ích. Đặc biệt là công nghệ bảo vệ sức khỏe cho người dùng mà ai cũng yêu thích.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook