0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp các công nghệ bảo vệ sức khỏe trên điều hòa Đaikin 2021

Ngày Đăng: 11:40 29/05/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Đaikin 2021 được xem là dòng máy điều hòa cao cấp nhất trên thị trường đang có. Hãng Đaikin này chỉ tập chung phát triển điều hòa không khí, do đó các công nghệ cũng cực kì hiện đại; độc quyền. Cùng chúng tôi điểm qua về các công nghệ bảo vệ sức khỏe mà dòng máy này đang có nhé.

1.Công nghệ Streamer độc quyền của Đaikin.

Mới đây, hãng Đaikin đã giới thiệu về công nghệ kháng khuẩn độc quyền này của hãng. Công nghệ này trên điều hòa Đaikin cực kì hiện đại và tiên tiến, nó có thể loại bỏ nhiều thứ gây hại như:

  • Tiêu diệt các vi khuẩn, virus và nấm mốc trong không khí đạt hiệu quả 99%.
  • Loại bỏ các chất gây dị ứng cho da, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Có thể khử và lọc sạch nhiều chất độc hại có trong không khí như: formaldehyd hay hạt bụi xả diesel, NOx, benzen,…

2.Phin lọc Enzyme Blue.

Đối với các dòng điều hòa thông thường sẽ chỉ có hệ thống lưới lọc đơn giản, không thể khử mùi. Sử dụng lâu ngày thì điều hòa sẽ phát ra những mùi hôi khó chịu gây ức chế cho người dùng.

Với phin lọc hiện đại này của điều hòa Đaikin chính hãng. Nó có thể khử mùi hôi hiệu quả lên tới 90%, đồng thời còn loại bỏ các tác nhân gây dị ứng; gây ức chế 99% vi khuẩn để tiêu diệt hoàn toàn chúng không cho sinh sôi.

3.Tính năng chống ẩm mốc.

Sau khi sử dụng điều hòa xong thì dàn lạnh của điều hòa thường sẽ có nhiều nước bên trong. Môi trường ẩm ướt này khiến cho virus và nấm mốc có thể sinh sôi nảy nở mạnh. Điều này gây ảnh hưởng đến sức khỏe của chính người tiêu dùng.

Với tính năng chống ẩm mốc này của điều hòa Đaikin giá rẻ. Sau khi tắt điều hòa thì quạt dàn lạnh vẫn sẽ chạy trong khoảng 1 giờ. Làm khô dàn lạnh để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc cùng các mùi hôi; mang đến cho những luồng gió thổi ra được bảo đảm sự trong lành hơn.

4.Khả năng lọc bụi mịn siêu nhỏ PM2.5.

Loại bụi mịn PM2.5 rất nhỏ mà mắt thường của chúng ta không thể nhìn thấy được. Loại bụi này đã được khuyến cáo là cực kì gây nguy hiểm đến sức khỏe của con người. Đồng thời còn có thể gây giảm tầm nhin, gây dị ứng mạnh cho người có sức đề kháng kém.

Nỗi lo bụi mịn PM2.5 này đã được giải quyết hoàn toàn khi Đaikin nghiên cứu ra tấm lọc bụi này. Bụi bẩn sẽ được giữ lại trên bề mắt của tấm lọc, mang đến bầu không khí trong lành cho căn phòng của bạn.

5.Công nghệ Hybrid Cooling.

Sử dụng điều hòa quá lâu sẽ khiến căn phòng trở lên thiếu độ ẩm,. Điều này sẽ khiến da của người ngồi trong phòng trở lên khô, tóc cũng trở lên sơ hơn. Hiểu được điều hòa nên Đaikin đã nghiên cứu ra công nghệ Hybrid Cooling.

Công nghệ này của điều hòa Đaikin sẽ tự động cân bằng mức độ ẩm bên trong không khí. Mang lại mức độ ẩm luôn ở mức thấp từ 55 – 65% để người dùng cảm thấy sự thoải mái. Bạn sẽ không còn cảm thấy khó chịu với độ ẩm thấp, đồng thời còn ngăn ngừa các bệnh về hô hấp.

6.Luồng gió Coanda tránh gió thổi trực tiếp vào người.

Điều hòa thông thường khi thổi gió thường sẽ thổi xuống trực tiếp vào cơ thể của người. Luồng gió thổi xuồng trực tiếp có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe, khiến cơ thể bị nhiễm lạnh. Đặc biệt là ở trẻ nhỏ có thể khiến bé bị ho.

Hiểu được điều này nên Đaikin đã có thiết kế luồng gió thổi lên phía trên của trần nhà. Mặt nạ Coanda sẽ mang đến cho căn phòng nhà bạn được mát lạnh dễ chịu; bảo vệ sức khỏe cho toàn bộ thành viên trong gia đình.

Trên đó là toàn bộ những công nghệ bảo vệ sức khỏe mới nhất trên điều hòa 2021 của Đaikin. Có thể thấy đây đều là những công nghệ hiện đại, cao cấp mà những hãng khác không hề có phải không nào. Do đó, nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc điều hòa hoàn hảo thì Đaikin là cái tên xứng đáng nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook