0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tổng hợp 3 mẫu Smart tivi Casper đáng để bạn xuống tiền thay mới

Ngày Đăng: 10:21 09/02/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm cho mình những chiếc Smart tivi Casper 55 inch hoặc 65 inch; để sử dụng với kinh phí giới hạn, và bạn cũng đang phân vân không biết chọn chiếc tivi nào phù hợp. Điện Máy Thiên Phú chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu tivi Casper đáng mua nhất nhé.

1.Smart Tivi Casper 55UG6000 UHD 4K 55 Inch

Tổng hợp 3 mẫu Smart tivi Casper đáng để bạn xuống tiền thay mới

Chỉ với 11.150.000₫ bạn đã có thể sở hữu ngay chiếc Smart Tivi Casper 55UG6000; thiết kế thanh lịch, khung viền tỉ mỉ từng đường nét góc cạnh liền mạch; là sự kết hợp giữa hình khối mạnh mẽ cùng cảm hứng bất tận, sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho không gian phòng ngủ hoặc phòng khách nhà bạn.

Được tích hợp công nghệ HDR từng hình ảnh nhỏ trên khung hình; sẽ được hoạt động tối đa để tăng cường khả năng hiển thị màu sắc. Độ sâu của sắc đen, sắc sáng tinh khiết rực rỡ; mang đến cho người xem những trải nghiệm chân thực, cảnh quay ấn tượng. Kết hợp công nghệ Super Brightness mang tới một không gian ánh sáng mãn nhãn cho bạn.

Việc điều khiển tivi và tìm kiếm nội dung giải trí với những nội dung mà bạn mong muốn; sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhờ ứng dụng tìm kiếm giọng nói bằng tiếng Việt và trợ lý ảo thông minh giúp bạn điều khiển; tìm kiếm thông tin bằng giọng nói mà không cần thao tác tay truyền thống thông thường

2.Smart Tivi Casper 55 Inch 4K UHD 55UX6200

Tổng hợp 3 mẫu Smart tivi Casper đáng để bạn xuống tiền thay mới

Lựa chọn Tivi Casper giá rẻ 55UX6200 sẽ khiến người dùng đáng kinh ngạc; với những khung hình rõ nét, chi tiết. Cùng độ phân giải 4K có độ sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường; sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm thú vị với chất lượng hình ảnh chân thực; chính xác hoàn hảo nhất như lạc vào một thế giới huyền ảo khác.

Công nghệ WCG+ (Wide Color Gamut) là bước đột phá đỉnh cao trong lĩnh vực hiển thị hình ảnh; tái tạo độ tương phản một cách tự nhiên nhất, để hiển thị màu sắc rực rỡ hơn so với dải màu RGB căn bản. Bạn sẽ được thưởng thức một bộ phim một cách tuyệt vời nhất. Nhờ bộ xử lý thông minh 64BIT hoạt động mạnh mẽ; giúp nâng cấp chất lượng hình ảnh video chuyển động một cách mượt mà, giảm thiểu tình trạng mờ, nhòe rõ rệt.

Tivi Casper 55 inch 55UX6200 sẽ đem tới cho bạn những giây phút giải trí bất tận rất hoàn hảo; với những thước phim chuẩn điện ảnh. Bạn sẽ đắm chìm trong từng khung hình mà không bỏ lỡ một phút giây nào. Không chỉ vậy, âm thanh sống động; tăng độ cuốn hút hấp dẫn hơn cho trải nghiệm nghe thú vị hoàn hảo.

3.Smart Tivi Casper 65 Inch UHD 4K 65EG8000

Tổng hợp 3 mẫu Smart tivi Casper đáng để bạn xuống tiền thay mới

Tivi Casper 4K 65EG8000 được hãng chăm chút khá tỉ mỉ về thiết kế với màn hình vô cực hiện đại; cùng tông màu đen chủ đạo chắc chắn sẽ làm hài lòng với mọi người; ngay cả những vị khách khó tính nhất. Với kích thước màn hình 65 inch bạn có thể đặt tivi ở phòng khách, phòng ngủ….. đều tôn lên vẻ đẹp sang trọng, cao cấp mà không lo tốn quá nhiều diện tích

Hệ điều hành Android 9 Pie với các tính năng được sắp xếp một cách gọn gàng; giúp người dùng có thể tìm kiếm mọi chương trình yêu thích tiện lợi. Với kho ứng dụng giải trí khổng lồ; tốc độ thao tác mượt mà không giật lag chắc chắn tivi Casper 65EG8000 có thể đáp ứng tối đa mọi nhu cầu giải trí, xem phim, nghe nhạc; duyệt web, chơi game của người dùng.

Được trang bị Công nghệ giải mã âm thanh DTS Trusurround; có khả năng tái tạo âm thanh chuẩn xác; đem lại âm trầm mạnh mẽ mà không làm ảnh hưởng đến chất lượng của hệ thống âm thanh.

Hy vọng các thông tin trên đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm tivi giá rẻ Casper. Mong rằng, bạn sẽ đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình mình. Để được tư vấn và hỗ trợ hãy liên hệ với chúng tôi Điện Máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được tư vấn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook