0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Toàn bộ thông tin về máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 10:16 23/08/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm máy hút bụi công nghiệp với công suất lớn cùng khả năng hút bụi đáng kinh ngạc?Hôm nay,Điện Máy Thiên Phú sẽ giới thiệu tới bạn sản phẩm máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC cho bạn tham khảo.Cùng theo dõi thông tin chi tiết tại bài viết dưới đây nhé.

1.Thiết kế hiện đại,bắt mắt

Toàn bộ thông tin về máy hút bụi công nghiệp Hitachi CV-985DC cho bạn tham khảo

Thông thường nghĩ đến máy hút bụi công nghiệp người dùng sẽ nghĩ ngay đến những loại máy hút có thiết kế cồng kềnh,kiểu dáng thô kệch.Nhưng với CV-985DC gây ấn tượng bởi thiết kế hiện đại bắt mắt với vỏ kim loại chắc chắn cùng gam màu đen thời thượng,thân máy được làm bằng kim loại giúp gia tăng độ bền và chắc chắn hơn cho sản phẩm khi vận hành.

2.Hộp chứa bụi dung tích lớn tới 23 lít

Máy hút bụi Hitachi CV-985DC được trang bị hộp chứa bụi có dung tích lớn tới 23 lít giúp vệ sinh dễ dàng hiệu quả hơn ngay cả với không gian lớn và lượng bụi nhiều mà không phải đi đổ bụi quá nhiều lần,kéo dài thời gian vệ sinh thùng chứa bụi phù hợp với diện tích lớn như nhà xưởng,công ty,trung tâm thương mại.

3.Công suất 2200w làm sạch hiệu quả

Toàn bộ thông tin về máy hút bụi công nghiệp cầm tay Hitachi CV-985DC cho bạn tham khảo

Máy hút bụi công nghiệp 23 lít Hitachi CV-985DC vận hành với công suất lớn tới 2200w hoạt động mạnh mẽ tạo sức hút tối đa,hút bụi hiệu quả trên mọi bề mặt cả những vị trí khó tiếp cận nhất, mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc.Tiết kiệm thời gian công sức hơn rất nhiều so với máy hút bụi thông thường.

4.Bộ lọc HEPA kết hợp công nghệ khử khuẩn Nano Titanium

Máy hút bụi Hitachi CV-985DC trang bị bộ lọc HEPA cho không khí thải ra ngoài được lọc sạch đến 99,9% bụi và vi khuẩn có kích thước rất nhỏ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng đồng thời cho bầu không khí luôn trong lành sạch thoáng.Cùng với đó là sự kết hợp với bộ lọc HEPA cùng công nghệ khử khuẩn Nano Titanium cho khả năng khử khuẩn và khử mùi hiệu quả tiêu diệt đến 99% vi khuẩn và loại bỏ các mùi hôi khó chịu.

5.Hoạt động êm ái

Toàn bộ thông tin về máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-985DC cho bạn tham khảo

Máy hút bụi công nghiệp thông thường sẽ gây ra tiếng ồn lớn gây ảnh hưởng tới môi trường xung quanh,ô nhiễm tiếng ồn.Với máy hút bụi công nghiệp giá rẻ Hitachi CV-985DC hoạt động mạnh mẽ với công suất lớn,hút bụi hiệu quả nhưng lại vô cùng êm ái với độ ồn chỉ 80dB không tạo độ ồn quá lớn dễ chịu hơn cho người dùng. Sản phẩm còn được thiết kế quấn gọn dây điện vào bên trong, gọn gàng tránh mất hay thất lạc.

Máy hút bụi công nghiệp cầm tay Hitachi với công suất hút lên tới 2200w,hút bụi mạnh mẽ và hiệu quả cùng hộp chứa bụi lớn phù hợp với không gian có diện tích lớn như nhà xưởng,trung tâm thương mại,trường học,…Nhanh tay sở hữu sản phẩm tiện ích này qua hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn mua hàng giá rẻ bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook