0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tô thêm nét đẹp hiện đại cho mọi không gian với tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K

Ngày Đăng: 14:11 22/03/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Không gian sống nhà bạn đang thiếu đi sự sang trọng, nét đẹp thẩm mỹ? Vậy bạn hãy tham khảo ngay mẫu tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K; qua bài viết này của Điện Máy Thiên Phú để lựa chọn, tô thêm nét đẹp hiện đại cho không gian nhà bạn nhé.

Thiết kế màn hình tràn viền cực sắc xảo

Tô thêm nét đẹp hiện đại cho mọi không gian với tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K

Tivi Sony 65 inch 4K KD-65X80J/S là một chiếc tivi thông minh, hiện đại được thiết kế cực sang trọng. Viền ngoài được thiết kế tràn viền sắc nét, giúp cho người xem được thưởng thức trọn vẹn trong từng khung hình; mà không bị xao lãng bởi những tác động bên ngoài như những dòng tivi thông thường.

Tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S có kích thước khá lớn; phù hợp lắp đặt vào những không gian rộng như: phòng khách, quảng cáo….. Chân đế thiết kế tỉ mỉ giúp bạn để bạn trông rất tinh tế; hoặc bạn cũng có thể tháo rời chân đế treo tường để không bị tốn nhiều diện tích.

Hình ảnh siêu nét, chân thực, sống động hoàn hảo đến từng chi tiết

Tô thêm nét đẹp hiện đại cho mọi không gian với tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K

Tivi Sony giá rẻ KD-65X80J/S được cho là một chiếc tivi khá là thông minh và hiện đại. Bởi nó đem tới cho người dùng thưởng thức hình ảnh cực kì rõ nét; gấp tới 4 lần so với tivi có độ phân giải Full HD thông thường.

Hình ảnh hiện thị rất chất lượng, âm thanh cũng trở nên chân thực và rõ nét hơn; nhờ bộ xử lý 4K HDR processor X1™ thông minh vượt trội. Nó sử dụng thuật toán tiên tiến giúp nâng cấp cho mọi thứ trở nên hoàn hảo hơn.

Bên cạnh đó, là công nghệ TRILUMINOS PRO™ có trên tivi Sony KD-65X80J/S; cho hình ảnh có dải màu rộng lên tới 1 tỷ màu sắc sống động khác nhau, trông rất rực rỡ.

Tính năng Object-based HDR Remaster giúp điều chỉnh một cách rất tinh tế; và phân tích từng nội dung hiển thị trên màn ảnh. Làm tăng cường độ tương phản động chi tiết; để màu sắc hiển thị được cải thiện rõ ràng và chân thực nhất.

Tô thêm nét đẹp hiện đại cho mọi không gian với tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K

Công nghệ 4K X-Reality™ PRO tăng cường sự sắc nét và chi tiết hơn cho từng hình ảnh hiển thị. Nâng cấp độ phân giải cho hình ảnh từ những nội dung Full HD, 2K lên chuẩn độ phân giải 4K siêu sắc nét; mãn nhãn hiện ra trước mắt người xem.

Cùng với đó là công nghệ Motionflow™ XR giúp xử lý các cảnh chuyển động nhanh hiển thị được hình ảnh mượt mà; rõ nét hơn. Nó sử dụng các thuật toán tiên tiến nhằm bù vào những điểm bị mất trên khung hình chuyển động nhanh. Cho bạn những giây phút xem những bộ phim bom tấn; hay những chương trình thể thao cho chuyển động nhanh một trải nghiệm hấp dẫn và thú vị.

Âm thanh được chăm chút tỉ mỉ, chất lượng

Bên cạnh những công nghệ hình ảnh mang đến những hình ảnh tuyệt đẹp. Sony còn chăm chút cho mẫu tivi Sony 65 inch KD-65X86J/S; với chất lượng âm thanh cực hoàn hảo, chất lượng. Với hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker; cho âm thanh chân thực đến đáng kinh ngạc, đem đến trải nghiệm tuyệt vời.

Ngoài ra, còn có nhiều công nghệ âm thanh hiện đại như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround….. mang đến cho bạn âm thanh đa dạng, tràn ngập khắp căn phòng.

Tô thêm nét đẹp hiện đại cho mọi không gian với tivi Sony 65 inch KD-65X80J/S 4K

Nhiều tính năng mới, hiện đại đáng để trải nghiệm

Hiện nay, tivi Sony 4K KD-65X80J/S được người dùng đánh giá rất cao; nhờ vào tính năng tìm kiếm mọi nội dung bằng giọng nói; được thiết kế hướng đến sự tiện nghi dành cho bạn.

Thưởng thức mọi nội dung từ màn hình điện thoại lên màn hình lớn tivi; thông qua công nghệ trình chiếu Chromecast và AirPlay.

Nhìn chung, tivi Sony KD-65X80J/S giá rẻ 65 inch 4K là một chiếc tivi thông minh và hiện đại; đáng để sở hữu cho ngôi nhà của bạn. Không chỉ được thiết kế sang trọng đặc biệt; nó còn đem tới những hình ảnh sắc nét và âm thanh hoàn hảo cho bạn một trải nghiệm không bao giờ quên.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook