0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony OLED 55 inch K-55XR80, sự lựa chọn cho không gian đẳng cấp

Ngày Đăng: 09:22 26/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony OLED 55 inch K-55XR80 không giống như các dòng tivi LED thông thường, đây là một chiếc tivi OLED được thiết kế kiểu dáng vô cùng sang trọng, màn hình phẳng cùng viền mỏng sẽ mở ra thế giới giải trí mới cho người xem cảm nhận, hơn nữa nó còn là thiết bị trang trí hoàn hảo để nâng tính thẩm mỹ hơn cho không gian sống của ngôi nhà bạn.

1. Tivi Sony OLED 55 inch K-55XR80 thiết kế cực sang trọng là lựa chọn cho không gian đẳng cấp

Tivi Sony OLED 55 inch K-55XR80, sự lựa chọn cho không gian đẳng cấp

Khi nhu cầu muốn chọn một chiếc tivi cho không gian sống đẳng cấp của nhà mình, vừa là thiết bị giải trí mà lại vừa là thiết bị trang trí thì tivi Sony OLED K-55XR80 chắc chắn là một sự lựa chọn không thể bỏ qua. Sản phẩm này được thiết kế cực mỏng và nhẹ, viền bao bọc màn hình được làm siêu mỏng giúp mang đến vẻ đẹp hiện đại và tinh tế cho bất kỳ không gian nào.

Bên cạnh đó, khung viền bao bọc màn hình tivi Sony K-55XR80 còn được làm bằng chất liệu hợp kim đem lại độ bền bỉ cao. Kết hợp với đó thì phần chân đế cũng được làm bằng hợp kim nhôm cao cấp có thể thay đổi 4 kiểu khác nhau, phù hợp với mọi địa hình mà bạn lắp đặt, ngoài ra còn có thể tháo rời chân đế để treo tường cũng khá linh hoạt cho việc lắp đặt.

Với thiết kế kích thước màn hình 55 inch, tivi Sony 4K K-55XR80 này sẽ là sự lựa chọn để trang trí cho không gian phòng khách và cả phòng ngủ cho gia chủ.

2. Công nghệ màn hình OLED cùng độ phân giải 4K cho hình ảnh tuyệt đẹp, chân thực

Tivi Sony 55 inch K-55XR80 được trang bị công nghệ màn hình OLED cao cấp, đây là công nghệ màn hình đẳng cấp nhất ở thời điểm hiện tại cho phép hiển thị màu sắc rực rỡ, chân thực với độ tương phản cao. Tấm nền OLED được trang bị trên màn hình sẽ khiến cho mỗi điểm ảnh tự phát sáng riêng lẻ, giúp tái tạo chi tiết hình ảnh sâu sắc, đặc biệt là trong các khung cảnh tối.

Ngoài ra, Màn hình OLED 4K của smart tivi Sony K-55XR80 còn có thêm sự kết hợp giữa công nghệ OLED và bộ xử lý hình ảnh Processor XR sử dụng các thuật toán đặc biệt. Công nghệ này có thể tái tạo hình ảnh theo cách mà mắt người nhìn thấy, đảm bảo cho các sắc màu trở lên thật chân thực và độ tương phản hoàn hảo, độ sáng tối ưu. Điều này không chỉ làm tăng độ sâu của hình ảnh mà còn mang lại trải nghiệm xem phim, xem thể thao tuyệt vời.

Thêm vào đó, smart tivi Sony OLED 4K K-55XR80 còn có thêm cả công nghệ XR Triluminos Pro có thể tái tạo hàng tỷ điểm màu sắc rực rỡ để mang lại sự sống động trong khung hình. Các màu sắc sẽ được tái tạo một cách chính xác, thể hiện các màu sắc rõ ràng và chân thực từ màu đỏ, xanh lục cho đến xanh lam,…

3. Âm thanh vòm sống động nhờ Dolby Atmos và 360 Spatial Sound Mapping

Tivi Sony OLED 55 inch K-55XR80, sự lựa chọn cho không gian đẳng cấp

Một chiếc tivi cao cấp chắc chắn không chỉ có hình ảnh đỉnh cao, mà sẽ còn có cả hệ thống âm thanh chất lượng. Với chiếc tivi Sony 4K OLED K-55XR80 này thì nó được kết hợp bởi bộ đôi công nghệ Dolby Atmos và 360 Spatial Sound Mapping mang đến hiệu ứng âm thanh được di chuyển trong không gian, mang lại trải nghiệm nghe đắm chìm chưa từng có.

Thêm vào đó, smart tivi Sony 55 inch 4K K-55XR80 còn được trang bị thêm cả công nghệ âm thanh Acoustic Surface Audio+ tiên tiến. Âm thanh sẽ được phát ra từ màn hình, mang đến trải nghiệm âm thanh đồng nhất với hình ảnh. Bất kỳ âm thanh nào cũng trở nên sống động, rõ nét và trung thực như đang diễn ra ngay trong không gian của bạn.

4. Nhiều tính năng thông minh với hệ điều hành Google TV

Với hệ điều hành Google TV, smart tivi Sony 4K 55 inch K-55XR80 biến không gian sống của bạn thành một trung tâm giải trí hiện đại. Bạn có thể truy cập hàng ngàn ứng dụng, từ xem phim, nghe nhạc đến chơi game chỉ với vài thao tác đơn giản.

Hơn nữa, smart tivi Sony giá rẻ K-55XR80 còn được trang bị hàng loạt các tính năng thông minh tiện ích như là tìm kiếm bằng giọng nói, đề xuất nội dung giải trí dựa theo thói quen, tính năng hồ sơ trẻ em, bảng điều khiển kiểm soát năng lượng tiêu thụ,…

5. Kết nối linh hoạt và đa dạng với các thiết bị bên ngoài

Smart tivi Sony 55 inch OLED còn được thiết kế mặt phía sau với các cổng kết nối được giấu ẩn giúp tivi trở lên cực gọn gàng. Hỗ trợ đa dạng các cổng kết nối như HDMI, USB, cổng xuất âm thanh, Bluetooth và Wi-Fi, giúp bạn dễ dàng kết nối với các thiết bị ngoại vi khác. Điều này sẽ giúp gia chủ có thể dễ dàng kết nối được với nhiều các thiêt bị bên ngoài khi cần thiết như là dàn âm loa âm thanh hay karaoke.

6. Smart tivi Sony OLED 4K 55 inch K-55XR80 hoạt động cực tiết kiệm năng lượng

Tivi Sony OLED 55 inch K-55XR80, sự lựa chọn cho không gian đẳng cấp

Không chỉ đem lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao, smart tivi 4K 55 inch Sony K-55XR80 còn được thiết kế để tối ưu tiết kiệm năng lượng, giảm thiểu tác động đến môi trường. Bảng điều khiển ECO DASHBOARD sẽ cho phép người dùng có thể giúp tối ưu hóa mức tiêu thụ điện năng mà không làm giảm chất lượng hình ảnh và âm thanh.

Cùng với đó, trên màn hình tivi giá rẻ Sony K-55XR80 này còn được trang bị một bộ cảm biến độ sáng thông minh. Khi kích hoạt chức năng này, nó sẽ tự động phân tích ánh sáng môi trường xung quanh để điều chỉnh độ sáng cho màn hình phù hợp, tránh gây chói mắt vào buổi tối, nâng cao độ sáng vào ban ngày góp phần tiết kiệm năng lượng được tốt hơn nữa.

Tổng kết

Nhìn chung, tivi Sony OLED 55 inch K-55XR80 chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một sản phẩm kết hợp giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế sang trọng. Đây không chỉ là một chiếc tivi, mà còn là một phần của phong cách sống đẳng cấp, mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook