0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony K-85XR90 4K 85 inch – Tivi đẳng cấp từ hình ảnh cho đến âm thanh

Ngày Đăng: 14:25 15/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony K-85XR90 4K 85 inch chắc chắn sẽ là một tâm điểm của bất kỳ không gian giải trí nào. Chiếc tivi Mini LED này của Sony được kết hợp hoàn hảo giữa các công nghệ hình ảnh tiên tiến cho đến các công nghệ âm thanh vòm cao cấp, mang đến những phút giây giải trí cực sống động và chân thực cho người dùng. Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua về phần hình ảnh và âm thanh của chiếc tivi này có gì đáng chú ý nhé.

Chất lượng hình ảnh của Sony K-85XR90, đỉnh cao từ công nghệ màn hình Mini LED

Tivi Sony K-85XR90 4K 85 inch - Tivi đẳng cấp từ hình ảnh cho đến âm thanh

Tivi Mini LED Sony K-85XR90 sở hữu độ phân giải 4K HDR giúp đem lại những hình ảnh đạt được sự sắc nét gấp 4 lần so với các dòng tivi Full HD thông thường. Đi cùng chiếc tivi này còn được trang bị thêm cả công nghệ XR 4K Upscaling giúp tái tạo các kếu cấu của hình ảnh, những nội dung đầu vào có chất lượng thấp hơn 4K như HD hay Full HD đều được công nghệ xử lý và nâng cấp cho khung hình đạt gần chuẩn 4K. Sự trang bị từ công nghệ này giúp cho người xem có thể luôn theo dõi được những bộ phim sắc nét hay thậm chí là chơi game, các chi tiết nhỏ đều được hiển thị một cách chân thực và sắc nét.

Bên cạnh đó, tivi Sony 85 inch 4K K-85XR90 còn được sử dụng bộ xử lý Processor XR đẳng cấp có thể phân tích và xừ lý hàng nghìn các chi tiết trong cùng một lúc ở mỗi giây. Việc phân tích và nâng cấp chất lượng hình ảnh sẽ diễn ra trong tích tắc trước khi chiếu lên màn hình, tạo cho các khung cảnh được mượt mà nhất.

Ngoài các công nghệ cốt lõi ở trên, chiếc tivi Sony 85 inch K-85XR90 này còn có nhiều sự hỗ trợ từ nhiều các công nghệ đặc biệt khác. Điển hình trong đó phải kể đến bộ ba công nghệ công nghệ High Peak Luminance, XR Blacklight Master Drive và XR Contrast Booster 30. Sự kết hợp từ những công nghệ này đều sẽ giúp hình ảnh đạt được sự tối đa về độ tương phản, có thể kiểm soát được công nghệ đèn nền Mini LED để làm nổi bật thêm cho các tông màu trong khung hình.

Kế đó là công nghệ XR Motion Clatiry cũng rất có ích khi nó giúp xử lý cho các cảnh chuyển động được trở lên mượt mà hơn. Hạn chế được tối đa các hiện tượng bóng mờ để cho người xem có trải nghiệm liền mạch hơn khi xem phim hành động hay các chương trình thể thao,… Thêm vào đó, với sự kết hợp từ tần số quét cực cao lên đến 120Hz của tivi Sony 4K K-85XR90 sẽ còn bổ sung thêm cho tivi có khả năng hiển thị khung hình đầy chất lượng.

Thêm vào đó, sự kết hợp từ bộ đôi công nghệ X-Anti Reflection và X-Wide Angle sẽ đem lại cho người nhìn có trải nghiệm xem tivi Sony giá rẻ K-85XR90 ở góc rộng hơn. Đồng thời cũng sẽ hạn chế được tình trạng phản chiếu ánh sáng từ bên ngoài môi trường như ánh sáng mặt trời hay ánh sáng từ bóng đèn, đem lại cho hình ảnh có sự chất lượng hiển thị không đổi từ ban ngày cho đến buổi tối.

Tivi Sony K-85XR90 4K 85 inch - Tivi đẳng cấp từ hình ảnh cho đến âm thanh

Có thể nói rằng, tivi 4K Mini LED Sony K-85XR90 có thể làm hài lòng bất kỳ người dùng khó tính nào với hình ảnh siêu chất lượng, tấm nền cao cấp Mini LED giúp tạo ra các khung hình có sự chân thực cao, chất lượng hình ảnh đầu ra cực kỳ tối ưu khi được trang bị hàng loạt các công nghệ xử lý hình ảnh đỉnh cao.

Chất lượng âm thanh từ tivi K-85XR90, mạnh mẽ và bùng nổ với công suất vượt trội

Không chỉ gây ấn tượng bởi hình ảnh, khả năng hiển thị âm thanh của google tivi Sony 85 inch 4K K-85XR90 cũng rất khủng. Chiếc tivi này được sở hữu tổng cộng tới 8 chiếc loa được bố trí một cách khoa học xung quanh màn hình, tổng công suất cho ra cực đại lên tới 70W cực mạnh mẽ. Thêm vào đó, chất lượng âm thanh đầu ra của chiếc tivi này cũng cực hiệu quả và được xử lý bởi các công nghệ âm thanh hàng đầu.

Một trong những công nghệ âm thanh phải kể đến của google tivi Sony Mini LED K-85XR90 đó là công nghệ Dolby Atmos. Công nghệ đặc biệt này có thể nâng cấp âm thanh vòm ba chiều giúp bạn có trải nghiệm âm thanh cực sống động và chân thực như tại rạp chiếu phim. Bên cạnh đó còn có thêm sự kết hợp từ công nghệ 3D Surround Upscaling cho phép tivi tái tạo và nâng cấp âm thanh đầu vào thành âm thanh vòm chuẩn, qua đó người xem sẽ có trải nghiệm chất lượng ngay cả âm thanh đầu vào không có âm thanh vòm cũng sẽ được tái tạo nên âm thanh vòm.

Ngoài ra, Sony K-85XR90 còn sở hữu thêm cả công nghệ Acoustic Center Sync và 360 Spatial Sound Mapping giúp đem lại âm thanh phát ra được chất lượng cao hơn khi sử dụng loa soundbar. Hai công nghệ âm thanh này có thể đáp ứng được yêu cầu nâng cao chất lượng âm thanh hơn nữa dành cho người dùng.

Đặc biệt, smart tivi Sony K-85XR90 còn sở hữu thêm cả công nghệ âm thanh từ màn hình Acoustic Multi Audio+. Công nghệ này cho phép tái tạo âm thanh từ nhiều loa thanh được trang bị trên màn hình tivi, với hệ thống gồm 2 loa tweeter có thể định vị khớp âm thanh với hình ảnh sẽ giúp cân bằng tốc độ phát loa thanh, từ đó sẽ truyền đi đến tai bạn nghe cùng một thời điểm. Điều này giúp bạn có được cảm nhận âm thanh phát ra được chính xác từ từng vị trí trên màn hình.

Tivi Sony K-85XR90 4K 85 inch - Tivi đẳng cấp từ hình ảnh cho đến âm thanh

Có thể thấy rằng, chiếc tivi Sony này được xem là một trong những mẫu tivi Mini LED 85 inch đỉnh cao nhất ở thời điểm hiện tại. Nó vừa sở hữu được chất lượng hình ảnh tốt mà lại có sẵn hệ thống âm thanh giải trí thực sự đẳng cấp. Chiếc tivi này sẽ thực sự phù hợp dành cho những căn hộ cao cấp, phòng họp, phòng khách cho gia đình hoặc showroom,…

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook