0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony K-75XR70 – Độ sáng cao, dải màu rộng, âm thanh hay và đầy đủ tính năng

Ngày Đăng: 10:18 04/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony K-75XR70 75 inch 4K là một trong những sự lựa chọn đáng chú ý ở phân khúc tivi cao cấp trong năm 2024 hiện nay. Chiếc tivi 75 inch 4K này nổi bật khi sở hữu độ sáng màn hình cực cao, dải màu sắc cực rộng, âm thanh chất lượng và Google TV tiện dụng đầy đủ tính năng thông minh.

1.Những đặc điểm nổi bật trong phần hình ảnh của smart tivi Sony K-75XR70 đem đến

Tivi Sony K-75XR70 - Độ sáng cao, dải màu rộng, âm thanh hay và đầy đủ tính năng

Đầu tiên, điểm đáng nói của chiếc tivi Mini LED Sony K-75XR70 được sở hữu mật độ đèn LED dày hơn nhiều so với các tivi LED cao cấp. Điều này giúp mang lại những hình ảnh có mật độ sáng cao hơn, các chi tiết cũng sẽ được hiển thị một cách rõ ràng. Cùng kết hợp với công nghệ XR Backlight Master Drive và XR Contrast Booster 20 có thể kiểm soát chính xác từng đèn Mini LED để đem lại hình ảnh có độ tương phản cùng độ sáng được tăng cao, tăng cường độ tương phản cho hình ảnh trở lên chân thực cực kỳ.

Bên cạnh đó, điểm ấn tượng nổi bật khác của tivi Sony 75 inch K-75XR70 đó là việc trang bị bộ xử lý XR Processor nâng cấp tín hiệu chất lượng vượt trội. Những hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ đều được phân tích dữ liệu một cách chính xác, tối ưu các tín hiệu đầu vào để mang đến cho người xem có những cải phim chân thực cho người xem. Hơn nữa, bộ xử lý tân tiến này còn phân tích chéo hàng trăm nghìn các dữ liệu cùng một lúc tại những vị trí mà mắt người thường tập trung vào dựa theo tính toán của AI thông minh, điều chỉnh từng phân hình ảnh hiện ra có chiều sâu vượt trội, màu sắc tự nhiên, chi tiết đạt rõ để tạo sự chân thực cho người xem thưởng thức.

Ngoài ra, tivi Sony 4K K-75XR70 sẽ còn khiến những khung hình hiển thị được hàng tỷ điểm ảnh màu sắc khác nhau nhờ vào công nghệ XR Triluminos Pro. Tạo cho người xem có cảm nhận được sự khác biệt về độ bão hòa và màu sắc, các màu được tái tạo trên khung hình có được sự tự nhiên để thưởng thức các cảnh vật như ngoài đời thực.

Không những vậy, từng khoảnh khắc hiển thị trên màn hình tivi Sony giá rẻ K-75XR70 đều sẽ được xử lý một cách mượt mà với công nghệ XR Motion Clarity và cả công nghệ XR Clear Image. Những chuyển động nhanh trên màn hình đều được phân tích một cách chính xác, động bộ hóa chính xác đèn nền với chuyển động đó để giúp các cảnh chuyển động trở lên thật mượt mà, giảm nhiễu và nâng cấp cả những nội dung thấp chưa đạt 4K lên đạt gần chuẩn 4K nhất để người xem cảm nhận được các chi tiết rõ nét hơn bao giờ hết.

2.Những đặc điểm nổi bật trong phần âm thanh của Sony K-75XR70

Tivi Sony K-75XR70 - Độ sáng cao, dải màu rộng, âm thanh hay và đầy đủ tính năng

Smart tivi Sony K-75XR70 được sở hữu hệ thống âm thanh cao cấp khi được trang bị 4 loa quanh màn hình với tổng công suất 40W, hứa hẹn sẽ tạo nên những giai điệu sôi động và mạnh mẽ. Đặc biệt, chiếc tivi này còn mang đến hệ thống âm thanh cực lôi cuốn với loa 2 bên mạnh mẽ và Acoustic Multi-Audio có thể tạo được sự ăn khớp với từng vị trí phát ra âm thanh trên màn hình, đem lại được sự chân thực cho người nghe tựa như rạp chiếu phim.

Thêm vào đó, khi xem các nội dung có nhiều lời thoại như bản tin hay phim ảnh thì Sony K-75XR70 còn nâng cấp được cả lời thoại rõ ràng và chính xác hơn với công nghệ Voice Zoonm 3. Các thuật toán AI thông minh sẽ giúp khuếch đại âm thanh lớn hơn để bạn luôn nghe thấy rõ từng âm thanh dù lời thoại có ở mức nhỏ.

Đặc biệt, bạn có thể thưởng thức chất lượng âm thanh vòm lan tỏa như âm thanh đang chạy xung quanh căn phòng của mình với công nghệ âm thanh vòm 3D Dolby Atmos. Không những thế, ngay cả những âm thanh thường khi được truyền tải đến tai bạn nghe cũng trở thành âm thanh vòm cực hay nhờ vào công nghệ 3D Surround Upscaling có khả năng tái tạo âm thanh vòm 3D giả lập từ phía trên và hai bên tivi. Chưa hết, khi kết nối với loa thanh sẽ biến tivi trở thành loa trung tâm với công nghệ 360 Spatial Sound Mapping để bạn thưởng thức âm thanh không có góc nào cản.

3.K-75XR70 đem đến kho tài nguyên giải trí đa dạng cùng các tính năng thông minh tiện ích

Tivi Sony K-75XR70 - Độ sáng cao, dải màu rộng, âm thanh hay và đầy đủ tính năng

Google tivi Mini LED Sony 75 inch 4K K-75XR70 cung cấp cho người dùng có kho tài nguyên ứng dụng hơn 700.000 các bộ phim và chương trình truyền hình, hàng nghìn ứng dụng đầy đủ các thể loại nội dung phong phú cực hấp dẫn để bạn truy cập và thưởng thức không giới hạn mỗi ngày. Điểm hay của hệ điều hành Google TV là những chương trình yêu thích sẽ được gợi ý ngay ở màn hình chính khi bạn mới bật tivi lên, điều này giúp bạn dễ dàng tìm thây các chương trình yêu thích một cách nhanh chóng mà không phải tốn thời gian tìm kiếm.

Một trong những điểm đặc biệt và cực tiện ích đối với những gia đình có trẻ nhỏ là google tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70 còn có thể tại được hồ sơ trẻ em, mang lại những nội dung giải trí phù hợp cho các bé, hạn chế được những nội dung xấu hay không phù hợp để không ảnh hưởng đến nhận thức của trẻ nhỏ.

Thêm vào đó, đi kèm theo tivi Sony giá rẻ K-75XR70 còn có một chiếc remote giúp bạn dễ dàng kiểm soát mọi thứ trở lên dễ dàng hơn, đi kèm theo tivi còn có micro giúp bạn dễ dàng điều khiển tivi bằng giọng nói. Cùng với sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant bạn có thể yêu cầu trợ lý ảo làm bất kì những gì mà bạn muốn như là chuyển kênh, phát nhạc, tìm kiếm nội dung yêu thích cực thuận tiện.

Tóm lại, smart tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70 không chỉ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí mà còn vượt xa mong đợi của người dùng về chất lượng hình ảnh và âm thanh. Đây chắc chắn là một trong những chiếc tivi đáng mua nhất, mang lại giá trị xứng đáng với mức đầu tư của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook