0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony K-75XR70 75 inch 4K có những đặc điểm nổi bật nào?

Ngày Đăng: 10:10 08/06/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Sony chắc hẳn là cái tên không còn quá xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là về các sản phẩm tivi. Trong năm 2024, Sony tiếp tục cho ra mắt hàng loạt các mẫu tivi Bravia, trong số đó nổi bật phải kể đến chiếc tivi Sony K-75XR70 Bravia 7 này. Vậy chiếc tivi này có những đặc điểm nổi bật nào, ngay sau đây hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết về chiếc tivi này để có thêm thông tin và nắm rõ sự hiểu biết về sản phẩm này trước khi lựa chọn nhé.

Thiết kế

Tivi Sony K-75XR70 75 inch 4K có những đặc điểm nổi bật nào?

Tivi Sony K-75XR70 nổi bật với thiết kế tinh tế và hiện đại, viền ngoài của tivi được tạo nét có kiểu dáng bao bọc siêu mỏng giúp màn hình tivi có cảm giác lớn hơn so với kích thước thực, điều này giúp tăng trải nghiệm thưởng thức khung hình. Bên cạnh đó, phần chân đế của tivi còn được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn, thiết kế này không chỉ mang lại vẻ bền vững mà còn góp phần tôn lên vẻ đẹp tổng thể của sản phẩm, phù hợp với nhiều phong cách nội thất khác nhau.

Màn hình 75 inch với độ phân giải 4K sắc nét

Tivi Sony giá rẻ K-75XR70 được thiết kế màn hình kích thước 75 inch tương đối lớn, đi cùng với tivi còn có sự trang bị với độ phân giải 4K của mang đến chất lượng hình ảnh siêu sắc nét gấp 4 lần so với tivi Full HD. Mọi thứ diễn ra trên màn hình đều sẽ được hiển thị rõ ràng, sắc nét, và chân thực đến từng chi tiết.

Công nghệ xử lý hình ảnh Processor XR

Bộ xử lý Processor XR của tivi Sony 4K K-75XR70 là một trong những điểm nhấn đáng chú ý, đây có thể so sánh giống như là trái tim của con người. Bộ xử lý đặc biệt này giúp tiếp nhận và xử lý lượng lớn dữ liệu cùng một lúc để đem đến sự mượt mà, mang đến trải nghiệm hình ảnh và âm thanh như thật. Bạn sẽ cảm nhận được sự sống động, chân thực của từng khung hình và âm thanh phát ra từ tivi, tạo nên một không gian giải trí sống động ngay tại nhà.

Công nghệ nâng cao hình ảnh XR 4K Upscaling

Công nghệ XR 4K Upscaling giúp nâng cao độ phân giải hình ảnh lên gần mức 4K, cho dù nội dung gốc có chất lượng thấp hơn. Nhờ vào công nghệ này, mọi hình ảnh trên tivi Sony 75 inch K-75XR70 đều trở nên sắc nét và chi tiết, mang lại trải nghiệm xem tuyệt vời.

Công nghệ XR Backlight Master Drive và XR Contrast Booster 20

Tivi Sony K-75XR70 75 inch 4K có những đặc điểm nổi bật nào?

Sự kết hợp đến từ bộ đôi công nghệ XR Backlight Master Drive và XR Contrast Booster 20 sẽ giúp tăng cường mạnh mẽ độ tương phản động và độ sáng của hình ảnh. Điều này sẽ giúp smart tivi Sony K-75XR70 có thể tạo ra những hình ảnh có chiều sâu và chi tiết, từ những vùng tối sâu thẳm đến những vùng sáng chói lóa, tất cả đều được hiển thị rõ ràng và chân thực.

Công nghệ XR Motion Clarity và XR Clear Image

Tình trạng nhiễu, nhòe, và sạn hình ảnh sẽ không còn là vấn đề với sự kết hợp đến từ công nghệ XR Motion Clarity và XR Clear Image trên tivi Sony 4K 75 inch K-75XR70. Sự phối hợp ăn ý từ bộ đôi công nghệ này giúp làm mượt mọi chuyển động, mang đến những hình ảnh rõ ràng và sắc nét ngay cả khi xem những cảnh hành động nhanh.

Chứng nhận IMAX Enhanced và Netflix Adaptive Calibrated Mode

Tivi Sony 75 inch 4K K-75XR70 sở hữu các chứng nhận uy tín IMAX Enhanced và Netflix Adaptive Calibrated Mode, điều này sẽ đảm bảo mọi tác phẩm điện ảnh bạn xem đều được hiển thị đẹp mắt và sống động. Mọi chi tiết nhỏ nhất của phim sẽ được tái hiện một cách trung thực, mang lại trải nghiệm xem phim tuyệt vời.

Công nghệ XR Triluminos Pro

Một trong những điểm quan trọng trên smart tivi Sony 75 inch 4K K-75XR70 khiến các hình ảnh trở lên thu hút và không bị nhợt nhạt phải kể đến công nghệ XR Triluminos Pro. Công nghệ này sở hữu bảng màu sắc rộng có thể tái tạo hàng tỷ màu sắc, giúp hình ảnh trở nên rực rỡ và tự nhiên hơn ở mọi chế độ hiển thị. Màu sắc được hiển thị chân thực, phong phú và sống động, mang đến trải nghiệm xem ấn tượng và sắc nét.

Công nghệ âm thanh Acoustic Multi-Audio và Acoustic Center Sync

Tivi Sony K-75XR70 75 inch 4K có những đặc điểm nổi bật nào?

Tivi 4K Sony K-75XR70 được trang bị công nghệ âm thanh Acoustic Multi-Audio và Acoustic Center Sync. Khi kết nối với bộ loa ngoài Sony khác, tivi sẽ biến thành bộ loa trung tâm, tăng cường chất lượng âm thanh, giúp bạn tận hưởng những phút giây xem phim đầy thú vị và sống động. Acoustic Multi-Audio sẽ có nhiệm vụ định vị khớp từng âm thanh tại vị trí đang diễn ra trên màn hình, mang lại trải nghiệm nghe hoàn toàn mới.

Hỗ trợ công nghệ âm thanh vòm 3D Dolby Atmos

Công nghệ âm thanh vòm 3D Dolby Atmos mang đến trải nghiệm âm thanh tuyệt vời, không gian trong nhà sẽ có được sự bùng nổ và âm thanh vang dội đi cực xa. Ngoài ra, tivi 75 inch Sony K-75XR70 còn được trang bị thêm cả công nghệ nâng cấp âm thanh bình thường lên âm thanh vòm nhờ 3D Surround Upscaling, tạo ra âm thanh sống động và chân thực.

Hệ điều hành Google TV

Smart tivi giá rẻ Sony K-75XR70 được chạy trên hệ điều hành Google TV quen thuộc, hệ điều hành đặc biệt này sẽ mang đến giao diện sắp xếp khoa học và dễ sử dụng. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm và truy cập các ứng dụng, nội dung yêu thích một cách nhanh chóng và tiện lợi. Thêm vào đó, những nội dung phù hợp sẽ còn được đề xuất ngay dưới giao diện của tivi phù hợp dựa theo thói quen sử dụng của người dùng, điều này giúp việc tìm kiếm nội dung để xem trở lên nhanh và phù hợp hơn.

Bảng điều khiển Eco Dashboard

Bảng điều khiển Eco Dashboard cung cấp nhiều thiết lập hữu ích cho việc tiết kiệm năng lượng hiệu quả. Bạn có thể tùy chỉnh các thiết lập này theo nhu cầu sử dụng của mình, giúp tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường.

Tích hợp trợ lý ảo Google Assistant

Tivi Sony K-75XR70 75 inch 4K có những đặc điểm nổi bật nào?

Tivi Sony K-75XR70 được tích hợp trợ lý ảo Google Assistant, công nghệ AI thông minh này có thể hỗ trợ nhận diện giọng nói tiếng Việt rất chính xác. Điều này giúp quá trình điều khiển tivi trở nên dễ dàng và tiện lợi hơn bao giờ hết, bạn có thể thực hiện các lệnh tìm kiếm, điều khiển tivi chỉ bằng giọng nói mà không cần phải sử dụng những thao tác bấm nút như trước đây.

Chiếu không dây với Chromecast và AirPlay 2

Tivi Sony K-75XR70 hỗ trợ chiếu không dây nội dung từ điện thoại, máy tính bảng lên tivi thông qua Chromecast và AirPlay 2. Điều này giúp bạn dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ và trải nghiệm nội dung trên màn hình lớn một cách tiện lợi và nhanh chóng.

Tổng kết lại, tivi Sony K-75XR70 75 inch 4K không chỉ nổi bật với thiết kế tinh tế, công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến, mà còn mang lại trải nghiệm sử dụng thông minh và tiện ích. Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang tìm kiếm một chiếc tivi chất lượng cao để nâng cấp không gian giải trí của mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook