0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony K-65S30 – Tìm hiểu xuất xứ, chính sách bảo hành, giá bán và đặc điểm nổi bật

Ngày Đăng: 09:20 08/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Chắc hẳn khi tìm chọn mua một chiếc tivi mới cho mình thì ai cũng cần tìm hiểu kỹ từ nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành và cả giá bán của sản phẩm mà đang quan tâm phải không nào? Bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu kỹ về chiếc tivi Sony K-65S30 65 inch 4K trước khi chọn mua để biết sản phẩm này có xuất xứ từ đâu, chính sách bảo hành thế nào, giá bán ra sao và đặc điểm thế nào nhé.

1.Xuất xứ và chính sách bảo hành của tivi K-65S30

Tivi Sony K-65S30 - Tìm hiểu xuất xứ, chính sách bảo hành, giá bán và đặc điểm nổi bật

Sony là một thương hiệu đến từ Nhật Bản, tuy nhiên các sản phẩm tivi của thương hiệu này hầu hết lại được sản xuất tại Malaysia, và tất nhiên thì tivi Sony K-65S30 cũng không phải là ngoại lệ. Chiếc tivi này được sản xuất tại Malaysia là một trong những nhà máy sản xuất tivi lớn nhất của Sony, việc sản xuất ở đây giúp tiết kiệm chi phí vận chuyển, tuy nhiên bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi nhà máy tại đây luôn đạt tiêu chuẩn khắt khe về tiêu chí của Nhật Bản đưa ra và các sản phẩm luôn đạt được chất lượng cao.

Bên cạnh đó, về chính sách bảo hành của tivi Sony 65 inch 4K thì nó được bảo hành chính hãng 2 năm, và tất cả các sản phẩm tivi của Sony đều có chính sách bảo hành như vậy.

2.Về giá bán của Sony K-65S30

Với mức giá chỉ 17.850.000₫, đây có thể là một mức giá cao dành cho tivi Sony 65 icnh K-65S30 so với các sản phẩm tivi cùng phân khúc của những thương hiệu khác. Tuy nhiên, khi nhìn vào những gì mà chiếc tivi này đem lại thì bạn có thể thấy đây là một mức giá hoàn toàn xứng đáng dành cho sản phẩm này, tiếp theo hãy cùng xem qua về các đặc điểm nổi bật của chiếc tivi này nhé.

3.Đặc điểm nổi bật của tivi Sony 4K 65 inch K-65S30

Tivi Sony K-65S30 có thiết kế tuyệt đẹp

Một trong những ưu điểm đáng phải kể đến của chiếc smart tivi Sony K-65S30 này đó là có kiểu dáng thiết kế tuyệt đẹp, đây không chỉ là một thiết bị điện tử đem lại những khoảnh khắc giải trí đáng nhớ mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp trong phòng khách của bạn. Màn hình tổng kích thước 65 inch tương đối lớn, màn hình phẳng cùng viền mỏng giúp tổng thể cho chiếc tivi này trở lên vô cùng đẹp mắt và sang trọng, hứa hẹn sẽ làm nổi bật cho mọi không gian sở hữu.

Tivi Sony K-65S30 - Tìm hiểu xuất xứ, chính sách bảo hành, giá bán và đặc điểm nổi bật

Tivi Sony 65 inch 4K K-65S30 có chất lượng hình ảnh đẹp và sắc nét

Ưu điểm chính của tivi Sony giá rẻ K-65S30 so với các dòng tivi khác đó là về phần hình ảnh cực bắt mắt. Sự trang bị của độ phân giải 4K cùng công nghệ HDR10 giúp đem lại hình ảnh có sự sắc nét đỉnh cao, độ tương phản sống động cho những khung hình trở lên cực kỳ chân thật. Thêm vào đó, sự trang bị thêm của công nghệ Dolby Vision sẽ giúp tái tạo dải tương phản động cùng các màu sắc vượt trội, tạo nên hình ảnh có chiều sâu cực cuốn hút để man glaij những trải nghiệm xem chân thực vô cùng.

Bên cạnh đó, tivi 4K Sony K-65S30 còn được trang bị thêm cả bộ xử lý X1 4K HDR Processor, đây có thể được xem là trái tim của tivi bởi nó sẽ giúp xử lý và phân tích từng hình ảnh, từng nội dung trước khi nó được hiển thị. Tạo nên những khung hình tuyệt đẹp và sắc nét, trải nghiệm mượt mà rõ ràng. Thêm vào đó, với sự trang bị thêm của công nghệ Triluminos Pro có thể mang đến cho những khung hình tràn ngập màu sắc phong phú thật tự nhiên để người xem có thể cảm nhận màu sắc như ngoài đời thực.

Âm thanh vòm chất lượng cao

Không chỉ có hình ảnh mới là thứ đáng tiền, tivi 65 inch Sony K-65S30 còn sở hữu chất lượng âm thanh tuyệt hay với hệ thống loa 2.0 kênh với công suất lên đến 20W mang lại trải nghiệm đủ nghe cho người dùng. Điều đặc biệt hơn hết đó là sự trang bị của công nghệ Dolby Atmos sử dụng các thuật toán tiên tiến đặc biệt, nó giúp mô phỏng hiểu ứng âm thanh vòm sống động để đem lại những trải nghiệm nghe được mô phỏng như trong rạp chiếu. Thêm vào đó, công nghệ X-Balanced sẽ còn tăng cường trải nghiệm nghe nhạc phong phú, âm trầm phong phú để đem lại sự chân thực và thỏa mãn người xem.

Hệ điều hành Google TV

Được sử dụng hệ điều hành Google TV quen thuộc, smart tivi Sony giá rẻ K-65S30 cung cấp giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Đi cùng với tivi còn có một số ứng dụng giải trí phổ biến đã được tích hợp sẵn có thể kể đến như FPT Play, Eco Dashboard, Google Play, Netflix, VieON, YouTube,… giúp cho bạn không phải tốn kém thời gian tìm kiếm.

Tivi Sony K-65S30 - Tìm hiểu xuất xứ, chính sách bảo hành, giá bán và đặc điểm nổi bật

Thêm vào đó, chiếc tivi này còn cho phép bạn có thể tùy chọn âm thanh theo nội dung xem, từ phim ảnh, ca nhạc đến các trận đấu bóng đá yêu thích. Đặc biệt, bạn có thể điều khiển tivi bằng giọng nói chỉ với câu lệnh “OK Google + câu lệnh”, giúp thao tác trở nên thuận tiện và nhanh chóng.

Kết luận

Đó là toàn bộ những thông tin cần thiết dành cho những khách hàng đang quan tâm đến Sony K-65S30. Từ những thông tin về nguồn gốc xuất xứ, chính sách bảo hành, giá bán và cả những đặc điểm nổi bật của tivi trên đây hy vọng sẽ đem lại cho bạn những thông tin hữu ích khi đang quan tâm đến Sony K-65S30.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook