0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony giá rẻ K-55S30 55 inch 4K vì sao lại được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại?

Ngày Đăng: 09:07 07/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony giá rẻ K-55S30 55 inch 4K nằm trong danh sách những chiếc tivi đang được ưa chuộng bậc nhất trên thị trường tivi hiện nay. Vậy lý do từ đâu mà chiếc tivi này lại được nhiều người yêu thích, được nhiều người ưa chuộng đến như vậy? Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay để hiểu rõ hơn về sản phẩm này cũng như tìm chọn mua cho mình một chiếc tivi phù hợp nhé.

1.Tivi Sony giá rẻ K-55S30 55 inch 4K cực thông minh, đa dạng chức năng giải trí

Tivi Sony giá rẻ K-55S30 55 inch 4K vì sao lại được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại?

Tivi Sony K-55S30 chính là một minh chứng cho thấy việc giải trí toàn diện cho không gian của gia đình, chiếc tivi này là một trung tâm giải trí đa phương tiện, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những bộ phim bom tấn cực hay tại ngoài rạp, những chương trình chuyền hình giải trí, những video trực tuyến hay thậm chí là có thể chơi game trên màn hình tivi cực mượt mà, thưởng thức các chi tiết hình ảnh cực sắc nét và màu sắc trung thực.

Việc tivi Sony 55 inch K-55S30 được sử dụng hệ điều hành Google TV sẽ mở ra một thế giới giải trí mới mẻ, nâng lên một tầm cao mới của sự tiện ích bởi hệ điều hành này có rất nhiều tính năng thông minh. Người dùng có thể dễ dàng tìm kiếm được một nội dung yêu thích dành riêng cho mình với kho ứng dụng giải trí đến hàng trăm nghìn ứng dụng, nội dung đáp ứng đủ yêu cầu giải trí cho mọi thành viên trong nhà. Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được nội dung yêu thích với chức năng tìm kiếm bằng giọng nói thông qua micro trên tivi, cùng với trợ lý ảo Google Assistant nó có thể giải đáp toàn bộ các yêu cầu của bạn, việc giải trí hay tìm kiếm các nội dung yêu thích sẽ trở lên dễ dàng và thuận tiện hơn, không còn phải mất thời gian nhấn từng phím chữ như các tivi thông thường khác.

2.Tivi Sony K-55S30 đem lại hình ảnh 4K siêu mượt mà cho người xem thưởng thức

Tivi Sony giá rẻ K-55S30 55 inch 4K vì sao lại được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại?

Chiếc tivi Sony 4K K-55S30 này có thể đáp ứng được các yêu cầu khắt khe về chất lượng hình ảnh, độ phân giải 4K của màn hình tivi sẽ đem lại những hình ảnh siêu chi tiết và chất lượng, các điểm ảnh có trên màn hình nhiều hơn gấp 4 lần so với màn hình tivi Full HD thông thường. Điều này giúp tạo nên những khoảnh khắc giải trí mãn nhãn với chất lượng hình ảnh 4K tuyệt đẹp. Ngoài ra, tivi còn được trang bị thêm cả 4K HDR Processor X1 sử dụng các thuật toán tiên tiến đặc biệt nhằm nâng cao chất lượng cho hình ảnh, gia tăng độ chi tiết để mang lại nội dung hiển thị có màu sắc cao cùng độ tương phản sống động.

Thêm vào đó, chiếc tivi Sony giá rẻ K-55S30 này còn có thêm cả công nghệ tạo màu Triluminos Pro, hàng tỷ điểm màu sắc tự nhiên lung linh sẽ được tái tạo cho khung hình trở lên rực rỡ. Chưa hết, tivi còn có thêm cả công nghệ Dolby Vision giúp cải thiện chất lượng hình ảnh đem lại khả năng hiển thị màu sắc chính xác, độ sáng cao và tăng cường dải tương phản động. Có thêm cả công nghệ Motionflow XR 200 giúp xử lý hình ảnh thật mượt mà, mọi chuyển động trên khung hình đều được kiểm soát chính xác để nâng cao trải nghiệm thưởng thức nội dung mượt mà.

3.K-55S30 đem lại cho người dùng thường thức âm thanh chất lượng cao

Tivi Sony giá rẻ K-55S30 55 inch 4K vì sao lại được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại?

Không chỉ đem lại sự ấn tượng bởi hình ảnh, smart tivi Sony K-55S30 còn gây ấn tượng bởi chất lượng âm thanh nghe hay thực sự và rất cuốn hút. Bộ đôi loa trên tivi được trang bị có công suất 20W với 2 loa được đặt 2 bên song song phía sau màn hình tivi. Sự trang bị của công nghệ Dolby Atmos giúp tạo hiệu ứng âm thanh vòm 3D để âm thanh như được lan tòa quanh phòng, có thêm cả công nghệ DTS Digital Surround cũng khiến âm thanh chuyển động theo từng khung hình để tăng trải nghiệm nghe sâu lắng, đắm chìm được vào từng thước phim hành động.

Ngoài ra, smart tivi Sony giá rẻ K-55S30 còn được trang bị thêm cả công nghệ X-Balanced Speaker có thiết kế loa cân bằng được làm có độ mỏng bằng màn hình tivi và được đặt phía dưới màn hình, công nghệ này đem lại trải nghiệm nghe nhạc được đắm chìm và thỏa mãn, nghe nhạc thật đã tai. Thêm nữa sự trang bị của công nghệ S-Master Digital Amplifier sẽ còn xử lý cho mọi âm thanh được phát ra bên ngoài nghe thật trong trẻo, hạn chế rè và khuếch đại âm thanh to và rõ ràng hơn.

4.Smart tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 có giá bán cực hấp dẫn

Tivi Sony giá rẻ K-55S30 55 inch 4K vì sao lại được ưa chuộng ở thời điểm hiện tại?

Với mức giá bán cực hấp dẫn chỉ 14.950.000₫, tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 là một sự lựa chọn tuyệt vời có thể đáp ứng được nhu cầu về giải trí chất lượng cao và mức giá phù hợp đối với nhiều gia đình. Lựa chọn chiếc tivi này cho ngôi nhà mình nó đơn giản không chỉ là một thiết bị để giải trí mà nó còn là đồ vật giúp trang trí cho không gian thêm phần sang trọng và hiện đại hơn.

Tóm lại, với những ưu điểm từ giá bán hợp lý, thiết kế sang trọng, tính năng thông minh, hình ảnh sắc nét tuyệt đẹp cùng hệ thống âm thanh chất lượng thì Sony K-55S30 được ưa chuộng chẳng có gì là lạ. Nếu bạn cần thêm những tư vấn về chiếc tivi này hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn qua hotline 0918.969.699 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook