0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 là giải pháp đỉnh cao dành cho phòng khách rộng lớn

Ngày Đăng: 10:04 22/08/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Khi chọn mua một chiếc tivi cho phòng khách rộng lớn thì một chiếc tivi có kích thước lớn và chất lượng hình ảnh đạt cao là hai yếu tố mà nhiều người quan tâm đến. Bài viết này chúng tôi muốn giới thiệu đến cho bạn về chiếc Tivi Sony 85 Inch 4K K-85S30, sản phẩm này không chỉ đáp ứng được vẻ đẹp hiện đại sang trọng mà còn mang đến chất lượng hình ảnh và âm thanh tuyệt vời, chiếc tivi này được sinh ra để dành cho những không gian rộng, là lựa chọn lý tưởng cho những ai yêu thích giải trí tại nhà.

Smart tivi Sony 4K K-85S30 được thiết kế màn màn hình siêu lớn 85 inch

Tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 là giải pháp đỉnh cao dành cho phòng khách rộng lớn

Smart tivi Sony K-85S30 được sở hữu thiết kế màn hình 85 inch khổng lồ tạo nên sự ấn tượng mạnh mẽ với bất kỳ ai bước vào phòng khách nhà bạn. Với kích thước màn hình khổng lồ, bạn sẽ được đắm chìm vào bên trong các bộ phim, các chương trình truyền hình và các trò chơi yêu thích một cách chân thực và sống động nhất.

Bên cạnh đó, màn hình lớn của smart tivi Sony 85 inch K-85S30 không chỉ giúp cải thiện trải nghiệm giải trí mà còn giúp nâng cao phong cách trang trí cho phòng khách của bạn. Chiếc tivi này được chăm chút từng thiết kế cực tỉ mỉ với các viền màn hình siêu mỏng và kiểu dáng tinh tế, điều này sẽ giúp tivi có thể hòa quyện hoàn hảo vào không gian nội thất.

Smart tivi Sony 85 inch K-85S30 có chất lượng hình ảnh đỉnh cao

Smart tivi Sony giá rẻ K-85S30 được trang bị màn hình 4K Ultra HD, mang đến độ phân giải cao gấp bốn lần so với Full HD. Bên cạnh đó là sự kết hợp với công nghệ 4K X-Reality PRO có thể xử lý mọi tín hiệu đầu vào trước khi hiển thị trên màn hình. Mọi nội dung mà bạn đang xem đều hiển thị được chuẩn sắc nét với độ phân giải 4K.

Ngoài ra, bằng cách sử dụng công nghệ Triluminos Pro thì smart tivi Sony 4K K-85S30 còn cung cấp màu sắc phong phú và sống động. Công nghệ này sở hữu bảng màu rộng lên tới 1 tỷ điểm màu sắc khác nhau, mỗi khung hình đều sẽ được tái tạo với độ chính xác màu sắc vượt trội để bạn có thể thưởng thức được những cảnh quay đẹp mắt nhất như thể đang hiện diện tại hiện trường.

Tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 là giải pháp đỉnh cao dành cho phòng khách rộng lớn

Không chỉ có vậy, những khung hình chuyển động trên màn hình tivi đều sẽ được kiểm soát một cách chặt chẽ với công nghệ chuyển động mượt mà Motionflow XR 200. Nhờ đó mà mọi nội dung hiển thị trên màn hình đều trở lên rõ ràng và chi tiết ngay cả đối với những cảnh quay có chuyển động nhanh.

Smart tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 còn sở hữu âm thanh siêu chất lượng

Ngoài chất lượng hình ảnh tuyệt vời, smart tivi Sony 4K 85 inch K-85S30 còn được trang bị hệ thống âm thanh mạnh mẽ với công nghệ Dolby Atmos. Công nghệ này cung cấp âm thanh vòm 3D sống động, giúp bạn trải nghiệm âm thanh chân thực và bao quanh bạn trong khi xem phim hoặc nghe nhạc.

Ngoài ra, công nghệ X-Balanced Speaker có hệ thống loa của tivi được tối ưu hóa để cung cấp âm thanh rõ ràng và mạnh mẽ , ngay cả khi bạn ở xa màn hình. Điều này rất quan trọng trong một không gian rộng lớn, nơi mà âm thanh có thể dễ dàng bị phân tán.

Thêm nữa, công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp mang đến cho âm thanh được trong trẻo, giảm độ nhiễu và âm thanh lan tỏa khắp không gian. Có thêm cả công nghệ DTS Digital Surround giúp âm thanh trở lên sống động và chiều sâu vượt trội.

Smart tivi Sony 4K 85 inch K-85S30 còn có hàng loạt tính năng thông minh cùng việc kết nối linh hoạt

Smart tivi Sony giá rẻ K-85S30 được sử dụng hệ điều hành Google TV hiện đại sở hữu kho ứng dụng giải trí tuyệt vời. Bên cạnh đó đi theo dịch vụ Google còn có hàng loạt các tính năng cực thông minh và tiện ích như là điều khiển bằng giọng nói, kiểm soát được nội dung cho trẻ nhỏ bằng tính năng hồ sơ trẻ em,….

Tivi Sony 85 inch 4K K-85S30 là giải pháp đỉnh cao dành cho phòng khách rộng lớn

Thêm vào đó, tivi 4K Sony K-85S30 này còn hỗ trợ kết nối đa dạng với các thiết bị ngoại vi thông qua HDMI, USB, và kết nối không dây Wi-Fi. Điều này giúp bạn dễ dàng kết nối và phát nội dung từ các thiết bị như máy tính, máy chơi game, và các thiết bị lưu trữ ngoài.

Tiết kiệm năng lượng vượt trội

Tivi 85 inch 4K Sony K-85S30 còn được trang bị bảng điều khiển ECO DASHBOARD giúp người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh được mức tiêu thụ năng lượng của tivi, đây là một điểm cộng lớn cho những ai quan tâm đến vấn đề bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí điện năng.

Lời kết

Có thể thấy rằng, chiếc google tivi Sony 85 Inch 4K K-85S30 này là sự kết hợp hoàn hảo giữa kích thước màn hình khổng lồ, chất lượng hình ảnh 4K tuyệt vời, âm thanh sống động, và tính năng thông minh. Đây là một giải pháp đỉnh cao dành cho phòng khách rộng lớn, mang đến trải nghiệm giải trí không thể tuyệt vời hơn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi có thể làm cho không gian phòng khách của bạn trở nên sống động và ấn tượng, Sony K-85S30 chính là sự lựa chọn lý tưởng. Với những tính năng và công nghệ tiên tiến mà nó sở hữu, bạn sẽ không phải thất vọng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook