0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 75 inch K-75XR90, mẫu tivi cao cấp bậc nhất của Sony ra mắt năm 2024

Ngày Đăng: 09:51 02/10/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Năm 2024, Sony đã ra mắt mẫu tivi 75 inch K-75XR90 và đây một sản phẩm cao cấp mang lại trải nghiệm giải trí đỉnh cao cho người dùng. Với thiết kế tinh tế, công nghệ hình ảnh và âm thanh hiện đại, cùng nhiều tiện ích thông minh, chiếc tivi này nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trong phân khúc tivi cao cấp. Hãy cùng khám phá chi tiết các tính năng nổi bật của tivi Sony 75 inch K-75XR90 4K để hiểu vì sao đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu cho không gian giải trí gia đình hiện nay nhé.

1. Tivi Sony 75 inch 4K K-75XR90 có thiết kế cực kỳ đẳng cấp và sang trọng

Tivi Sony 75 inch K-75XR90, mẫu tivi cao cấp bậc nhất của Sony ra mắt năm 2024

Tivi Sony K-75XR90 được thiết kế Seamless Edge với các đường viền siêu mỏng, tạo nên cảm giác hình ảnh nổi bật như hòa quyện vào không gian sống. Mặt lưng của tivi được thiết kế gọn gàng, kết hợp cùng bộ phận giữ cáp bố trí ẩn, giúp cho không gian xung quanh luôn ngăn nắp và gọn gàng. Với màn hình 75 inch, chiếc tivi này là sự lựa chọn hoàn hảo để trưng bày trong các phòng có diện tích rộng như phòng khách lớn, phòng ngủ của các căn hộ cao cấp hay showroom triển lãm.

Bên cạnh đó, tivi Sony 75 inch K-75XR90 được trang bị hai chân đế bằng hợp kim nhôm cứng cáp, với khả năng chịu lực tốt. Người dùng có thể lắp đặt tivi theo 4 cách khác nhau để phù hợp với không gian và nhu cầu sử dụng: kiểu tiêu chuẩn, kiểu hẹp dành cho kệ nhỏ, kiểu hỗ trợ loa thanh, hoặc kết hợp với soundbar để tăng cường trải nghiệm âm thanh.

2. Tivi Sony 4K 75 inch K-75XR90 được sở hữ hàng loạt các công nghệ hình ảnh đỉnh cao

Tivi Sony 75 inch K-75XR90 được sở hữu độ phân giải 4K UHD siêu sắc nét

Tivi Sony giá rẻ K-75XR90 được sở hữu màn hình độ phân giải 4K UHD, mang đến chất lượng hình ảnh sắc nét gấp 4 lần so với Full HD. Bên cạnh đó, đi cùng tivi còn có thêm sự trang bị của công nghệ XR 4K Upscaling có thể nâng cấp từng nguồn nội dung được phát trên màn hình tivi, với công nghệ này thì ngay cả những nội dung truyền tải vào có chất lượng thấp cũng sẽ được xử lý và nâng cấp lên hình ảnh đạt gần chuẩn chất lượng 4K chi tiết nhất.

Tivi Sony 4K K-75XR90 còn sở hữu cả bộ xử lý Processor XR

Không chỉ có công nghệ nâng cấp hình ảnh thông thường, tivi Sony 75 inch K-75XR90 còn được trang bị thêm cả bộ xử lý Processor XR được sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI thông minh để tăng cường chi tiết hình ảnh. Bộ xử lý này có thể phân tích hàng trăm nghìn các yếu tố cùng một lúc trong mỗi giây, đem lại hình ảnh có độ tương phản cao hơn, màu sắc tự nhiên và các chi tiết thật chân thực.

Công nghệ XR Backlight Master Drive và Contrast Booster 30

Sự kết hợp giữa bộ đôi công nghệ XR Backlight Master Drive và XR Contrast Booster 30 giúp tivi Sony 4K K-75XR90 có thể kiểm soát hoàn hảo hàng ngàn đèn Mini LED trên màn hình. Những hình ảnh hiển thị trên màn hình tivi đều có thể mang lại độ tương phản cao, sắc đen thuần khiết và độ sáng cực tốt. Khả năng hiển thị màu sắc trung thực với độ sâu tự nhiên giúp mỗi cảnh quay trở nên sống động, tinh tế như đời thực.

Tivi Sony 75 inch K-75XR90, mẫu tivi cao cấp bậc nhất của Sony ra mắt năm 2024

Công nghệ X-Anti Reflection và X-Wide Angle

Tivi Sony giá rẻ K-75XR90 còn được trang bị công nghệ X-Anti Reflection giúp giảm hiện tượng phản quang, giảm thiểu ảnh hưởng từ ánh sáng môi trường đến chất lượng hình ảnh. Cùng với đó, màn hình X-Wide Angle cho phép người xem tận hưởng màu sắc chính xác và rõ nét từ mọi góc nhìn, thậm chí lên tới 180 độ để đảm bảo trải nghiệm hình ảnh ấn tượng ngay cả khi không ngồi trực diện.

Hỗ trợ chuẩn IMAX Enhanced và Dolby Vision

Tivi Sony 75 inch 4K K-75XR90 có được sự hỗ trợ từ tính năng IMAX Enhanced, giúp tối ưu chất lượng hình ảnh và âm thanh, đem đến trải nghiệm phim ảnh chuẩn rạp chiếu ngay tại nhà. Ngoài ra, tivi còn tương thích với Dolby Vision & Atmos, giúp nâng cao độ tương phản, độ sáng và mang lại âm thanh vòm đỉnh cao cho không gian giải trí.

3. Sony K-75XR90 còn mang đến cho người xem có trải nghiệm âm thanh đỉnh cao

Smart tivi Sony K-75XR90 không chỉ nổi bật về hình ảnh mà còn mang lại trải nghiệm âm thanh ấn tượng với hệ thống 8 loa có tổng công suất 70W. Điểm đặc biệt có trên chiếc tivi này đó là công nghệ Acoustic Multi Audio+ có thể phát âm thanh qua màn hình, từng vị trí trên màn hình sẽ phát ra âm thanh để người nghe có thể cảm nhận rõ tạo cảm giác chân thực như đang ngồi trước rạp chiếu phim.

Công nghệ Dolby Atmos và 3D Surround Upscaling mang đến âm thanh vòm đỉnh cao

Công nghệ Dolby Atmos có thể tái tạo âm thanh vòm giả lập hàng đầu, đem lại cho bạn có thể thưởng thức những hiệu ứng âm thanh đỉnh cao. Chưa hết, công nghệ 3D Surround Upscaling sẽ còn giúp nâng cấp âm thanh thường lên thành âm thanh vòm, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian âm thanh sống động và chân thực khi xem mọi nội dung.

Acoustic Center Sync và 360 Spatial Sound Mapping

Công nghệ Acoustic Center Sync cho phép smart tivi Sony 4K 75 inch K-75XR90 có thể kết nối với loa thanh Sony qua jack 3.5mm, biến tivi thành loa trung tâm, đồng thời tạo hiệu ứng âm thanh 360 độ với 360 Spatial Sound Mapping. Sự kết hợp này mang lại không gian âm thanh điện ảnh sôi động và cuốn hút.

4. Tivi được sử dụng hệ điều hành Google TV quen thuộc, tính năng thông minh

Tivi Sony 75 inch K-75XR90, mẫu tivi cao cấp bậc nhất của Sony ra mắt năm 2024

Smart tivi Sony 4K K-75XR90 được chạy trên hệ điều hành Google TV, nổi bật với giao diện thân thiện, dễ sử dụng và khả năng tùy biến cao. Người dùng có thể truy cập hàng ngàn ứng dụng phong phú trên kho ứng dụng, từ YouTube, Netflix cho đến FPT Play, VieOn, hay Eco Dashboard để đáp ứng mọi nhu cầu giải trí.

Đặc biệt, smart tivi 75 inch 4K Sony K-75XR90 còn hỗ trợ tính năng hồ sơ trẻ em, cho phép các bậc phụ huynh thiết lập nội dung phù hợp với độ tuổi của trẻ, cũng như quản lý thời gian xem tivi. Tính năng này giúp tạo môi trường giải trí lành mạnh và an toàn cho trẻ nhỏ.

5. Sony K-75XR90 được tích hợp hàng loạt các tính năng thông minh tiện ích

Tìm kiếm bằng giọng nói và điều khiển thông minh

Với sự hỗ trợ của trợ lý ảo Google Assistant, người dùng có thể tìm kiếm nội dung trên tivi chỉ bằng giọng nói. Điều khiển thông minh RMF-TX920V tích hợp micro và đèn nền, giúp bạn dễ dàng điều khiển tivi trong bóng tối. Ngoài ra, tivi giá rẻ Sony K-75XR90 còn hỗ trợ điều khiển tivi bằng điện thoại thông qua ứng dụng Android TV Remote Control, giúp bạn dễ dàng truy cập và quản lý nội dung từ xa.

Trình chiếu không dây với Chromecast và AirPlay 2

Tivi 75 inch 4K Sony K-75XR90 hỗ trợ Chromecast và AirPlay 2, giúp bạn trình chiếu nội dung từ điện thoại lên tivi một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tính năng này mang lại sự tiện lợi cho việc chia sẻ hình ảnh, video và nhiều nội dung khác từ thiết bị di động lên màn hình lớn.

6. Tổng kết

Tivi Sony 75 inch K-75XR90, mẫu tivi cao cấp bậc nhất của Sony ra mắt năm 2024

Với thiết kế tinh tế, màn hình lớn 75 inch, công nghệ hình ảnh và âm thanh tiên tiến, cùng hệ điều hành thông minh và nhiều tiện ích vượt trội, smart tivi Sony K-75XR90 thực sự là một trong những mẫu tivi cao cấp đáng mua nhất trong năm 2024. Tuy nhiên, việc lựa chọn chiếc tivi này bạn cũng cần cân nhắc bởi mức giá của nó khá là cao khoảng 70 triệu đồng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook