0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 75 inch giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá tivi mới nhất 2024

Ngày Đăng: 09:13 27/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 75 inch là một trong những lựa chọn hàng đầu cho những ai mong muốn trải nghiệm hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động ngay tại nhà. Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, Sony luôn cập nhật những tính năng tiên tiến nhất cho dòng sản phẩm này, mang đến cho người dùng những phút giây giải trí tuyệt vời. Năm 2024, thị trường tivi chứng kiến sự biến động về giá cả do nhiều yếu tố như chi phí sản xuất, sự cạnh tranh và nhu cầu tiêu dùng. Vậy, tivi Sony 75 inch giá bao nhiêu? Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn bảng giá tivi Sony 75 inch mới nhất 2024, giúp bạn dễ dàng tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

1.Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75S30

Giá bán: 25.650.000₫

Tivi Sony 75 inch giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá tivi mới nhất 2024

Tivi Sony 4K K-75S30 là một trong những mẫu tivi 75 inch có giá bán rẻ nhất của Sony chỉ hơn 25 triệu đồng một chút. Sản phẩm này sở hữu thiết kế nhỏ gọn và viền mỏng cực đẹp tạo phong cách trẻ trung cho mọi không gian lắp đặt, màn hình của tivi được trang bị độ phân giải 4K đem lại hình ảnh cực đẹp và chi tiết. Đi cùng với tivi còn có tần số quét màn hình ở mức tương đối với tốc độ 60Hz, xử lý được các cảnh chuyển động nhanh diễn ra khá mượt mà.

Đi cùng với tivi Sony giá rẻ K-75S30 còn được trang bị chíp X1 4K HDR cùng sự kết hợp bởi công nghệ 4K X – Reality PRO có thể tái tạo hình ảnh được đẹp và chi tiết hơn, bộ đôi công nghệ này có thể phân tích từng dữ liệu trước khi hiển thị trên màn hình, kếu cấu thêm các chi tiết bị mất để hình ảnh đạt được chuẩn nội dung 4K sắc nét ngay cả khi nguồn video hay ảnh chỉ là HD hay Full HD. Sự bổ sung thêm của công nghệ XR TRILUMINOS Pro sẽ mở rộng hàng nghìn tỷ các sắc màu để tái tạo các màu sắc cho hình ảnh được tự nhiên hơn.

Thêm vào đó, chiếc tivi Sony 75 inch K-75S30 này còn được hỗ trợ các định dạng chuẩn HDR có thể kể đến như là Dolby Vision kết hợp định dạng HLG, HDR10. Sự bổ sung của những công nghệ này giúp nâng cao độ sáng vượt trội cho khung hình, nâng cao độ tương phản và độ bão hòa của màu sắc, khiến cho những khung cảnh trở lên chân thực và màu đen được sâu hơn, màu sáng sáng hơn.

2.Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75XR70

Giá: 53.950.000₫

Tivi Sony 75 inch giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá tivi mới nhất 2024

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc google tivi Sony 75 inch K-75XR70 sở hữu với mức giá tầm trung. Được thiết kế phần thân siêu mỏng được bao bọc màn hình bởi chất liệu hợp kim nhôm cao cấp bền bỉ, chân đế của tivi cũng được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm tạo được sự vững chắc và an toàn cho tivi khi sử dụng ở mọi vị trí. Đặc biệt về bộ xử lý Processor XR được trang bị được tích hợp cả công nghệ trí tuệ nhân tạo sẽ giúp cho bạn có trải nghiệm hình ảnh và âm thanh hệt như ngoài đời thực bởi khả năng tiếp cận và xử lý dữ liệu lớn cực kì chính xác.

Đi cùng với google tivi Sony 4K K-75S30 còn có công nghệ XR 4K Upscaling nâng cấp dữ liệu và độ phân giải để duy trì các chi tiết gốc ban đầu. Công nghệ XR Backlight Master Drive và XR Contrast Booster 20 giúp kiểm soát đèn nền để tái tạo cho khung hình có độ sáng vượt trội, độ tương phản cao. Công nghệ XR Motion Clarity giúp làm mượt chuyển động cho khung hình diễn ra được mượt mà và sắc nét vô cùng. Công nghệ XR Triluminos Pro giúp mở rộng rải màu sắc cho hình ảnh thêm phong phú về độ bão hòa.

Không chỉ có hình ảnh, tivi Sony 75 inch K-75XR70 còn có phần âm thanh cũng cực chất khi sở hữu công suất 40W đủ sức lấp đầy không gian sang trọng như phòng khách với mức lượng âm phù hợp nhất. Đi cùng tivi còn có công nghệ âm thanh vòm Dolby Atmos mang đến hiệu ứng âm thanh cực đã tai, cùng với công nghệ 3D Surround Upscaling nâng cấp âm thanh vòm 3D ngay cả khi âm thanh từ tivi có là âm thanh thông thường.

3.Google Tivi Sony 75 Inch 4K K-75XR90

Giá: 71.650.000₫

Tivi Sony 75 inch giá bao nhiêu? Cập nhật bảng giá tivi mới nhất 2024

Ở vị trí đẳng cấp nhất trong danh sách này cũng như là chiếc tivi 75 inch đắt tiền nhất đó là google tivi K-75XR90. Chiếc tivi này được sở hữu tấm màn hình Mini LED(QLED) 4K có mật độ đèn LED nhiều hơn, tái tạo khung hình ảnh sống động có nhiều màu sắc và độ sáng vượt trội hơn. Bên cạnh đó, sự trang bị của công nghệ High Peak Luminance cũng giúp tăng cường độ sáng màn hình vượt trội để giúp những hình ảnh đạt được sự rõ nét và sắc nét trong mọi khung hình.

Ngoài ra, sự trang bị của bộ đôi công nghệ XR Backlight Master Drive và XR Contrast Booster 30 sẽ giúp hình ảnh hiển thị trên tivi 4K Sony K-75XR90 đạt được chất lượng cực cao, độ sáng vượt trội. Công nghệ X-Wide Angle còn giúp người xem có thể thỏa mãn ở mọi góc nhìn mà hình ảnh không bị thay đổi. Công nghệ XR Motion Clarity đảm bảo cho hình ảnh luôn đạt sự mượt mà và sắc nét đỉnh cao.

Đặc biệt, ở chiếc tivi giá rẻ này cũng được hỗ trợ các âm thanh vòm cực đẳng cấp có thể kể đến như là Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier, S-Force Front Surround. Đặc biệt, hệ thống âm thanh của tivi đã khá mạnh mẽ lên đến 70W tuy nhiên người dùng vẫn có thể kết hợp với loa thanh Sony bên ngoài nữa để trở thành loa trung tâm với công nghệ Acoustic Center Sync. Tivi được sử dụng hệ điều hành Google TV quen thuộc có giao diện cực đơn giản, dễ sử dụng, kho ứng dụng giải trí phong phú đầy nội dung đặc sắc.

Đó là 3 mẫu smart tivi Sony 75 inch mới nhất 2024 và giá thành được cập nhật mới nhất là tại cuối tháng 7/2024. Có thể thấy, những chiếc tivi 75 inch 4K Sony này đã được giảm giá đôi chút so với thời gian vừa ra mắt ở đầu năm từ 2 – 4 triệu đồng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook