0

Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90K: Mang cả thế giới giải trí thu nhỏ ngay trong nhà bạn

Ngày Đăng: 14:46 01/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90K hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường với thiết kế màn hình tràn viền sang trọng. Điều ấn tượng hơn bao giờ hết là tivi còn sở hữu hàng loạt các công nghệ hiện đại, kho ứng dụng giải trí khổng lồ.

Thiết kế tràn viền ấn tượng cùng chân đế kiểu cách linh hoạt

Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90K: Mang cả thế giới giải trí thu nhỏ ngay trong nhà bạn

Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90K sở hữu thiết kế màn hình tràn viền nhìn cực ấn tượng và sang trọng. Mang đến cho người xem có trải nghiệm thưởng thức hình ảnh được rộng hơn, gần như là tràn ra bên ngoài.

Phần chân đế tivi Sony XR-75X90K được thiết kế bằng nhựa đúc đặc cực chắc chắn cho tổng thể tivi được gọn nhẹ hơn. Bạn còn có thể dễ dàng tùy chỉnh linh hoạt cao thấp để kết nối loa thanh bên ngoài. Ngoài ra thì bạn còn có thể tùy chọn dùng để bàn hay lắp đặt treo tường đều được.

Mang đến trải nghiệm giải trí chuẩn điện ảnh

Tivi Sony 75 inch XR-75X90K được trang bị độ phân giải 4K cùng bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive. Khả năng điều chỉnh hình ảnh sẽ chuẩn đến từng pixel, đem lại chất lượng hiển thị đạt độ phân giải 4K Ultra HD siêu sắc nét.

Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90K: Mang cả thế giới giải trí thu nhỏ ngay trong nhà bạn

Tivi Sony 4K XR-75X90K còn có khả năng tái tạo hình ảnh lên tới 1 tỷ màu sắc khác nhau. Công nghệ Triluminos Pro có thể tái tạo những màu sắc vô cùng tinh tế và đạt được độ chính xác cao, vượt qua ngoài khả năng phân biệt màu sắc mặt thông thường.

Tivi Sony giá rẻ XR-75X90K còn có cả công nghệ XR Contrast Booster 10 giúp tránh hiện tượng bị mất ở các chi tiết vùng tối hay vùng lóa sáng. Mang đến hình ảnh hiển thị được chất lượng và chân thực hơn với độ tương phản màu sắc tăng cao.

Với tivi Sony 75X90K thì nó còn được trang bị cả 2 bộ loa có tổng công suất mạnh mẽ 30W giúp tăng cường âm bass. Công nghệ Dolby Atmos giúp mang đến âm thanh có thể tạo hiệu ứng 3D sống động, cho bạn thưởng thức các nội dung như đang ở rạp chiếu phim. Công nghệ âm thanh Acoustic Multi Audio còn giúp âm thanh có thể phát ra từ màn hình cho người xem cảm nhận được sự chân thực hơn với từng âm thanh phát ra trên màn hình.

Smart tivi Sony XR-75X90K đáp ứng tốt nhu cầu làm việc hay chơi game

Tivi Sony 75 inch 4K XR-75X90K: Mang cả thế giới giải trí thu nhỏ ngay trong nhà bạn

Tivi Sony XR-75X90K hỗ trợ nhiều phương thức kết nối như là cổng USB, HDMI,… Do đó bạn có thể dễ dàng kết nối với loa thanh bên ngoài hay máy tính, laptop chơi game nhờ bộ xử lý mạnh mẽ bên trong.

Công nghệ Motionflow XR 800, XR Motion Clarity có tần số quét màn hình lên tới 100Hz giúp giảm làm hiện tượng bị mờ hay nhòe ảnh. Tận hưởng những trận game đỉnh cao, mượt mà hơn mà không bị mất chi tiết hay giật lag,…

Với Sony XR-75X90K thì bạn còn dễ dàng chia sẻ được hình ảnh từ máy tính, laptop hay màn hình điện thoại lên với màn hình tivi tiện lợi qua AirPlay 2 (iPhone), Chromecast.

Với những ưu điểm từ thiết kế đến tính năng, không khó hiểu khi vì sao mà chiếc tivi XR-75X90K này của Sony lại được nhiều người săn đón đến vậy. Hy vọng rằng bài viết này đã cung cấp thông tin hữu ích để bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook