0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 55 Inch ở thời điểm này có giá bao nhiêu? Mẫu nào tốt nên mua?

Ngày Đăng: 09:19 04/05/2022
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm cho gia đình một chiếc tivi Sony 55 inch chất lượng? Nhưng không biết giá của nó là bao nhiêu, nên lựa chọn mẫu nào tốt và có nên chọn mua không? Vậy hãy tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi để có sự lựa chọn cho riêng mình nhé.

Smart tivi Sony 55 inch có giá bao nhiêu?

Tivi Sony 55 Inch ở thời điểm này có giá bao nhiêu? Mẫu nào tốt nên mua?

Thương hiệu Sony được cho là hãng có tên tuổi lớn trên thị trường đồ dùng hiện tử hiện nay. Ở thời điểm hiện tại hãng cho ra mắt rất nhiều các dòng sản phẩm tivi với mẫu mã, kích thước đa dạng khác nhau; nhằm đem tới cho người dùng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với riêng mình.

Và mẫu tivi có kích thước 55 inch là dòng bán chạy nhất hiện nay; có giá bán giao động từ 10 – 30 triệu đồng. Tùy thuộc vào mẫu mã sản phẩm mà bạn chọn sẽ có mức giá bán khác nhau. Ngay sau đây, sẽ không để bạn đợi lâu chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những mẫu tivi chất lượng; giá thành phải chăng để bạn có được sự lựa chọn hoàn hảo nhé.

Một số mẫu tivi Sony giá rẻ 55 inch chất lượng tốt, nên mua trong thời điểm hiện tại?

Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD XR-55X90J

Giá bán tham khảo: 19.850.000₫ ( Cập nhật T5/2022 )

Tivi 55 Inch Sony ở thời điểm này có giá bao nhiêu? Mẫu nào tốt nên mua?

Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J mang phong cách thiết kế hiện đại với màn hình ôm trọn vẹn trong một tấm kính duy nhất; cùng chân đế chữ V úp ngược giúp cho tivi đứng vững chắc trên mọi bề mặt phẳng. Hơn những thế, chiếc tivi Sony 55 inch XR-55X90J còn được tô điểm tông màu đen làm chủ đạo; mang lại vẻ đẹp hiện đại và sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Tivi XR-55X90J được trang bị độ phân giải 4K – đây là độ phân giải tốt nhất; được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây, bởi nó đem tới cho người xem những hình ảnh cực kì chất lượng; vô cùng sắc nét.

Sở hữu cả công nghệ TRILUMINOS PRO™; mang đến khung hình với hàng triệu điểm màu rực rỡ sống động, bạn sẽ bị lôi cuốn bởi những màu sắc phong phú mà không muốn rời mắt.

Với tivi Sony giá rẻ XR-55X90J người nghe sẽ được thưởng thức âm thanh vòm cực kỳ bùng cháy; qua công nghệ Acoustic Surface Audio sẽ lan tỏa khắp không gian cho bạn hoàn toàn đắm chìm vào từng nội dung đang xem.

Được tích hợp hệ điều hành Android trên Smart tivi Sony 55 inch XR-55X90J; mang đến cho bạn thỏa sức giải trí với kho ứng dụng khổng lồ cùng một số ứng dụng phổ biến như: MyTV, Netflix, Nhaccuatui, Pops Kid, Trình duyệt web, VieON, YouTube, YouTube Kids, Zing TV, FPT Play, Clip TV….. Đi cùng là tính năng tìm kiếm bằng giọng nói với trợ lý ảo Google Assistant nhanh chóng nhạy bén và tiện nghi.

Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X80K

Giá bán tham khảo: 18.365.000₫ ( Cập nhật T5/2022 )

Tivi Sony 55 Inch ở thời điểm này có giá bao nhiêu? Mẫu nào tốt nên mua?

Smart tivi Sony 4K KD-55X80K được thiết kế đường viền siêu mỏng rất tỉ mỉ; mang lại cho người xem một trải nghiệm vô cùng trọn vẹn trong từng khung hình. Hơn những thế, còn có chân đế chữ V có vân úp ngược; tạo nên sự vững chãi chắc chắn, tạo điểm nhấn cho không gian thêm sang trọng và hiện đại hơn.

Công nghệ tăng cường độ nét 4K X-Reality™ PRO có trên tivi Sony 55 inch giá rẻ KD-55X80K; kết hợp Bộ xử lý Bộ xử lý 4K HDR X1™ tạo nên một kiệt tác hoàn hảo. Mang lại cho người dùng được trải nghiệm chất lượng hình ảnh tốt nhất với từng chi tiết hiển thị sắc nét, màu sắc nổi bật; độ tương phản ấn tượng.

Cùng Tính năng Object-based HDR Remaster tạo nên tổng thể hoàn hảo cho hình ảnh trở nên đẹp mắt; bởi từng chủ thể được cải thiện riêng biệt, nên tivi Sony 4K 55X80K này có thể tái tạo độ sâu lớn hơn; kết cấu chi tiết hơn và hình ảnh trung thực hơn.

Với Hệ thống loa cân bằng X-Balanced Speaker kết hợp cùng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại bậc nhất hiện nay như: Dolby Atmos, DTS Digital Surround, S-Master Digital Amplifier…đem lại người dùng trải nghiệm âm thanh vòm đầy cuốn hút.

Trên đây là một số mẫu tivi Sony giá rẻ 55 inch mà bạn nên biết để có thể lựa chọn cho gia đình mình chiếc tivi tốt nhất. Nếu bạn yêu thích một trong những mẫu trên bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn; hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook