0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 55 inch giá rẻ nhất thị trường – Xem ngay để biết thêm chi tiết!

Ngày Đăng: 16:59 31/07/2024
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi với chất lượng hình ảnh tuyệt hảo, âm thanh sống động và đầy đủ các tính năng thông minh nhưng vẫn muốn đảm bảo mức giá hợp lý? Tivi Sony 55 inch chính là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn mức giá rẻ nhất thị trường cho dòng tivi Sony 55 inch, giúp bạn dễ dàng sở hữu chiếc tivi đẳng cấp này mà không lo về giá. Hãy cùng khám phá ngay để biết thêm chi tiết và tìm ra lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X75K – Giá bán 11.650.000₫

Tivi Sony 55 inch giá rẻ nhất thị trường - Xem ngay để biết thêm chi tiết!

Một trong những chiếc tivi Sony 55 inch đang có giá rẻ nhất thị trường hiện nay và được bán nhiều nhất đó là model KD-55X75K. Chiếc tivi này được thiết kế khá đơn giản, không quá cầu kì nhưng lại đem đến sự đẹp mắt và hài hòa cho mọi không gian sống. Màn hình 55 inch có thể lựa chọn sử dụng cho nhiều không gian từ phòng khách đến phòng ngủ, đi kèm theo tivi là một cặp chân đế hình chữ V úp ngược lắp đặt khá dễ dàng và vững chắc.

Bên cạnh đó, chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X75K này còn được trang bị màn hình độ phân giải 4K cho những điểm ảnh cao tạo nên khung cảnh sắc nét và chi tiết. Sự bổ sung thêm của công nghệ X1 4K HDR giúp tăng cường chi tiết và độ tương phản cho mọi khung hình trở lên rõ đẹp cuốn hút hơn. Thêm vào đó, sự trang bị của công nghệ Motionflow XR 200 có thể khiến mọi khung hình mà bạn thưởng thức sẽ diễn ra một cách mượt mà và sắc nét hơn.

2.Google Tivi Sony 55 Inch 4K K-55S30 – Giá bán 14.950.000₫

Tivi Sony 55 inch giá rẻ nhất thị trường - Xem ngay để biết thêm chi tiết!

Ở vị trí thứ hai đó là chiếc tivi Sony 4K K-55S30, đây là dòng sản phẩm tivi mới nhất 2024 được thiết kế tinh tế, hiện đại đầy ấn tượng với mọi không gian cùng màn hình 55 inch. Chiếc tivi này có độ phân giải 4K cho hình ảnh hiển thị được chân thực qua mọi khung hình, đồng thời với sự trang bị của công nghệ Triluminos Pro cùng bộ vi xử lý 4K HDR Processor X1 sẽ tái tạo cho hình ảnh được trở lên đầy sống động và cuốn hút với độ tương phản cao, màu sắc phong phú tái hiện được sự chân thực cho bạn cảm nhận.

Ngoài ra, chiếc tivi Sony 55 inch 4K K-55S30 này còn được sở hữu thêm chất lượng âm thanh sâu lắng, công nghệ X-Balanced Speaker mang đến âm thanh chân thực và rõ nét, cùng với đó là công nghệ S-Master Digital Amplifier giúp cho âm thanh được tái tạo bùng nổ, sống động và mạnh mẽ như tại rạp hát để bạn có thể tận hưởng mọi nội dung yêu thích với cảm giác chân thực ngay tại ngôi nhà mình.

3.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90K – Giá bán 15.650.000₫

Tivi Sony 55 inch giá rẻ nhất thị trường - Xem ngay để biết thêm chi tiết!

Vị trí thứ ba đó là chiếc tivi Sony XR-55X90K được thiết kế vô cùng đẳng cấp, viền bao bọc màn hình được làm tinh gọn mang đến tầm nhìn mở rộng tạo nên sự lôi cuốn hơn, đồng thời cũng tăng thêm nét đẳng cấp và sang trọng của tổng thể chiếc tivi 55 inch này. Chân đế được làm bằng chất liệu hợp kim chắc chắn vững chắc. Độ phân giải 4K cùng tần số quét màn hình 120Hz cao và bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive sẽ đem lại từng cảnh hiển thị được chân thực theo cách mà con người cảm nhận trong thế giới thực.

Không chỉ vậy, chiếc smart tivi Sony XR-55X90K này còn đem đến cho mọi cảnh vật luôn được rõ nét và giữ nguyên độ sáng với sự kết hợp từ công nghệ Motionflow XR 800 và XR Motion Clarity. Thêm vào đó là công nghệ XR Contrast Booster 10 giúp hình ảnh hiển thị chân thực cao hơn nhờ độ tương phản vượt trội. Ngoài ra còn có hệ thống âm thanh đỉnh cao Acoustic Multi Audio giúp tái tạo âm thanh từ các loa được đặt trên tivi để cân bằng với tốc độ phát, tạo cho bạn có cảm nhận chính xác và chân thực như tại rạp chiếu phim.

4.Google Tivi Sony 55 Inch 4K KD-55X85L – Giá bán 17.850.000₫

Tivi Sony 55 inch giá rẻ nhất thị trường - Xem ngay để biết thêm chi tiết!

Vị trí thứ tư là chiếc google tivi Sony 4K 55 inch KD-55X85L thuộc phân khúc tivi tầm trung được thiết kế vô cùng mới mẻ, chân đế hình chữ V vững chắc. Màn hình sử dụng công nghệ Full Array LED đem lại độ sáng và độ tương phản cao cho các khung hình hiển thị để bạn cảm nhận được rõ ràng từng chi tiết nhỏ đang hiển thị trên màn hình. Thêm vào đó còn có cả công nghệ Dolby Vision mang đến hình ảnh có độ tương phản cao, màu sắc ấn tượng cùng độ sáng hoàn hảo.

Cùng với đó, tính năng X-Motion Clarity sẽ giúp cho mọi khung hình ảnh hiển thị đều thật mượt mà mà không bị mất đi độ sáng hay độ sắc nét. Sự bổ sung thêm của công nghệ 4K X-Reality PRO có thể nâng cấp các tín hiệu đầu vào, tái tạo cho hình ảnh đầu vào thấp cũng sẽ hiển thị được hình ảnh đạt gần chuẩn 4K sắc nét. Không những vậy, chiếc tivi này còn nổi bật khi đem lại kho ứng dụng giải trí khổng lồ cho bạn thưởng thức như là FPT Play, Galaxy Play (Fim+), Netflix, VieON, YouTube,…

5.Google Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90L – Giá bán 23.350.000₫

Tivi Sony 55 inch giá rẻ nhất thị trường - Xem ngay để biết thêm chi tiết!

Ở vị trí cuối cùng đó là chiếc tivi 55 inch XR-55X90L và cũng là chiếc tivi cao cấp nhất trong danh sách này, tivi được thiết kế One Slate tối giản cùng chân đế nhôm thuôn mảnh. Sự kết hợp giữa bộ xử lý Cognitive Processor XR và màn hình Full Array LED đem lại cho người xem có thể thưởng thức những hình có độ tương phản tuyệt vời và độ sâu chân thực. Thêm vào đó còn có cả công nghệ công nghệ XR Triluminos Pro cùng kết hợp giúp tivi hiển thị từng khung hình với các sắc thái chân thực và tự nhiên như ngoài đời thực.

Đặc biệt, với Sony XR-55X90L bạn còn có thể điều chỉnh ảnh sáng trong chế độ Netflix Adaptive Calibrated Mode để sao cho phù hợp với cường độ ánh sáng của môi trường xung quanh. Ngoài hình ảnh ra, chiếc tivi này còn đem đến phần âm thanh chất lượng với sự kết hợp của công nghệ XR Surround và Dolby Atmos nâng cấp mọi tín hiệu lên âm thanh vòm 3D. Đi kèm với tivi còn có một chiếc remote điều khiển từ xa cực tiện lợi, không những vậy mà còn có thể điều khiển tivi được bằng giọng nói cực thông minh.

Với những thông tin chi tiết về mức giá rẻ nhất thị trường cho tivi Sony 55 inch, bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm này để nâng cấp không gian giải trí của gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook