0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 55 inch giá bao nhiêu? Top những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 13:53 03/12/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony 55 inch là dòng sản phẩm được nhiều gia đình yêu thích. Thiết bị có nhiều tính năng cao cấp mang đến nhiều trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng. Cùng tham khảo top những model tivi Sony 55 inch tốt nhất hiện nay được chúng tôi chia sẻ ngay dưới đây nhé.

Tivi Sony 55 inch có giá bao nhiêu?

Tivi Sony 55 inch có màn hình rộng mang đến những trải nghiệm chân thực, sống động khi bạn xem phim hay là chơi game. Thiết bị vừa là thiết bị giải trí cho gia đình vừa là đồ vật giúp trang trí cho không gian nhà thêm phần sang trọng hơn.

Tivi Sony 55 inch giá bao nhiêu? Top những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay

Tivi Sony 55 inch hiện đang là loại kích thước tivi phổ biến được nhiều gia đình ưa chuộng. Không chỉ có độ phân giải cao từ 4K, màu sắc sắc nét mà phần âm thanh còn cực kì chân thực, thiết kế tinh tế phù hợp với mọi không gian phòng. Trên thị trường hiện nay thì dòng tivi 55 inch của Sony đang được bán với mức giá đa dạng trải dài từ 11 triệu cho đến 34 triệu đồng.

Mức giá đa dạng của tivi Sony 55 inch mang đến cho người lựa chọn có thể chọn được cho mình một chiếc tivi phù hợp với tài chính của mình. Cho dù gia đình có điều kiện có tài chính ở mức tầm giá dưới 15 triệu vẫn có thể chọn được cho mình một thiết bị giải trí thông minh với màn hình ấn tượng 55 inch.

Top những model tivi Sony 4K 55 inch đang được nhiều người lựa chọn hiện nay

1.Smart Tivi Sony 55 inch 4K KD-55X75K – Giá bán: 11.650.000₫

Tivi Sony 55 inch giá bao nhiêu? Top những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay

Tivi Sony KD-55X75K là dòng sản phẩm có mức giá bán rẻ nhất trong các mẫu tivi 55 inch của Sony hiện nay. Sản phẩm này được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, chân đế chắc chắn, đường viền bên ngoài màu đen cực hấp dẫn. Tivi có độ phân giải 4K cho hình ảnh siêu sắc nét, độ chi tiết gấp 4 lần so với tivi Full HD thông thường.

Trên tivi Sony 4K KD-55X75K còn được trang bị với bộ xử lý X1 4K HDR sử dụng thuật toán tiên tiến đặc biệt có thể xử lý hình ảnh tinh vi, giảm nhiễu, tăng cường chi tiết cho khung hình được trở lên sắc nét và đẹp mắt hơn. Công nghệ Motionflow XR 200 sẽ còn tạo và bổ sung thêm khung hình vào nội dung ban đầu để những cảnh quay có chuyển động nhanh sẽ thật mượt mà, hình ảnh sắc nét hơn.

Hệ thống âm thanh trên chiếc tivi Sony giá rẻ KD-55X75K này cũng cực kì sống động và chân thực nhờ công nghệ DTS Digital Surround, nó giúp giải mã âm thanh vòm giúp cho âm thanh vượt xa chất lượng đĩa CD thông thường. Công nghệ S-Force Front Surround còn mang đến trải nghiệm âm thanh như ở rạp hát đích thực. Công nghệ S-Master Digital Amplifier còn khuếch đại âm thanh lớn hơn và đồng thời còn loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu cho âm thanh chân thực và rõ nét hơn.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90K – Giá bán: 20.450.000₫

Tivi Sony 55 inch giá bao nhiêu? Top những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay

Ở vị trí thứ hai là tivi Sony 4K 55 inch XR-55X90K là loại tivi đời cao cấp hơn, thiết kế cũng cực kì sang trọng và hện đại với viền tivi được làm tinh gọn mang đến tầm nhìn rộng hơn cho người xem. Trên tivi có bộ xử lý XR Cognitive giúp chiếc tivi này có thể phân tích chéo hàng loạt các yếu tố trên hình ảnh và âm thanh. Từ đó có thể tái tạo, điều chỉnh từng phần để cho những nội dung hình ảnh và âm thanh phát ra có chiều sâu hơn, âm thanh chân thực cho người xem cảm nhận như ngoài đời thực.

Đi cùng tivi Sony XR-55X90K còn có công nghệ XR Contrast Booster 10 giúp giảm hiện tượng bị mất chi tiết ở vùng tối hay các vùng lóa sáng. Công nghệ Netflix Calibrated Mode sẽ mang lại cho người xem có những trải nghiệm chân thực và sống động với các nội dung giải trí trên Netflix.

Công nghệ Triluminos Pro sẽ còn tái tạo những màu sắc như là màu đỏ, xanh lá cây hay xanh dương hiển thị được rõ ràng hơn. Bên cạnh đó còn có hàng tỷ các màu sắc sống động nữa, mang đến hình ảnh có sự đa dạng về màu sắc cực tự nhiên. Công nghệ Motionflow XR 800, XR Motion Clarity còn giúp giảm mờ và nhòe hình ảnh trong những nội dung có sự chuyển động nhanh như khi xem thể thao, phim hành động,…

3.Smart Tivi OLED Sony 55 Inch 4K XR-55A80K – Giá bán: 34.500.000₫

Tivi Sony 55 inch giá bao nhiêu? Top những sự lựa chọn tốt nhất hiện nay

Tivi Sony OLED XR-55A80K là mẫu tivi có giá bán cao nhất hiện nay trong dòng tivi 55 inch của Sony. Chiếc tivi này là sản phẩm cao cấp được thiết kế vô cùng tinh tế và sang trọng, viền siêu mỏng giúp mở rộng sự thu hút tầm nhìn hơn. Chân đế được làm bằng hợp kim loại chắc chắn mang đến sự tinh tế và nổi bật hơn cho sản phẩm khi lắp đặt.

Bộ xử lý trí tuệ nhận thức XR Cognitive giúp tái tạo và nâng cấp những khung hình cực chân thận tại những điểm mà mắt người nhìn tập chung, âm thanh cũng được tái tạo một cách chân thực. Cùng với công nghệ XR Triluminos Pro sẽ mang đến cho hình ảnh tràn ngập vô số các sắc màu thật sống động.

Công nghệ XR OLED Motion sẽ phân tích chéo các yếu tố hình ảnh trong các trọng tâm ở các khung hình liên tiếp, chèn vào những khung hình gốc ban đầu để các cảnh chuyển động nhanh sẽ được liền mạch hơn, không bị mờ hay nhòe. Công nghệ XR OLED Contrast Pro sẽ điều chỉnh độ sáng, màu đen sâu hơn trong các vùng tối để các chi tiết ẩn được trở lên rõ nét hơn trong màn hình.

Trên đây là những thông tin về tivi Sony 55 inch, từ giá thành đến các model được nhiều người lựa chọn mà chúng tôi đã chia sẻ. Mong rằng bạn đã có thêm những thông tin hữu ích để mua được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook