0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tivi Sony 55 inch có giá bao nhiêu? Những mẫu tivi được yêu thích trong năm 2021

Ngày Đăng: 16:46 29/12/2021
Tác giả: Hoàng Huyền
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tivi Sony hiện đang là xu hướng lựa chọn của rất nhiều gia đình; bởi các mẫu tivi càng được cải tiến ngày một chất lượng hơn. Qua bài viết ngày hôm nay; mời bạn đọc cùng Thiên Phú tham khảo giá Tivi Sony 55 inch; và những mẫu đang được yêu thích nhất nhé.

1.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K XR-55X90J.

Giá bán: 23.150.000₫

Tivi Sony 55 inch có giá bao nhiêu? Những mẫu tivi được yêu thích trong năm 2021

Tivi Sony XR-55X90J là một chiếc tivi thiết kế sắc xảo, hoàn hảo đến từng chi tiết; giúp đem lại cho không gian được sang trọng hơn; màn hình tràn viền đem lại cảm giác xem được tập trung trọn vẹn. Với kích thước 55 inch vừa phải; nên được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn; trong thời gian gần đây; dễ dàng bố trí lắp đặt mọi không gian như: phòng khách; phòng ngủ….

Bộ xử lý Cognitive Processor XR có thể quét đến từng chi tiết nhỏ nhất; để phát hiện vị trí nhược điểm trong hình ảnh. Nó sẽ phân tích và tái tạo tinh tế; để tăng cường độ nét; độ tương phản, màu sắc. Từng hình ảnh hiển thị trên màn hình sẽ được nâng cấp; từ màu sắc đa dạng, độ tương phản; độ chi tiết cho hình ảnh chân thực hơn. Ngay cả những màu nhạt nhất cũng sẽ không bỏ xót; vẫn hiện lên một cách chân thực nhất.

Tivi Sony 55 inch có giá bao nhiêu? Những mẫu tivi được yêu thích trong năm 2021

Kết hợp với đó là công nghệ XR Contrast Booster 5; giúp tivi có thể tăng cường hình ảnh để có được; độ tương phản cao. Đồng thời vùng sáng và vùng tối sẽ hiển thị được rõ nét; không bị mất các chi tiết trong các vùng chói sáng quá hay vùng tối.

Tivi Sony 55 inch 4K XR-55X90J có tần số quét vượt trội; mang đến những chuyển động trở lên mượt; rõ nét mà hơn. Với những người đam mê chương trình thể thao; thì chắc hẳn sẽ không nên bỏ lỡ; với những cảnh quay rõ nét; không bị mờ; nhòe hình ảnh. Mang lại những giây phút giải trí; các chương trình thể thao; hay những bộ phim bom tấn; tuyệt vời hơn bao giờ hết.

2.Smart Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80J.

Giá bán: 17.550.000₫

Tivi Sony KD-55X80J sở hữu thiết kế sang trọng, hiện đại với kiểu dáng bắt mắt siêu mỏng. Thiết kế tràn viền đầy ấn tượng; mang đến những cảm xúc đắm chìm; tập chung hơn cho người xem; tránh tình trạng xao lãng bởi tác động xung quanh; đem lại hình ảnh chuẩn sắc nét 4K HDR trung thực.

Tivi Sony 55 inch có giá bao nhiêu? Những mẫu tivi được yêu thích trong năm 2021

Tivi Sony KD-55X80J tận hưởng các chi tiết siêu mượt mà; sắc nét cùng những khung cảnh chuyển động nhanh. Công nghệ Motionflow XR; Auto Mode giúp xử lý hình ảnh để tăng cường độ chi tiết; sắc nét,… chèn từng khung hình vào những phân cảnh bị mất; để tái tạo được sự hoàn hảo hơn.

Hòa mình vào rạp chiếu phim; ngay tại ngôi nhà của bạn với chuỗi định dạng hình ảnh HDR10; Dolby Vision và HLG. Độ tương phản được tăng cao; tạo nên sự cân bằng cho khung hình.

Tính năng điều khiển bằng giọng nói; mà không cần dùng đến Remote cực tiện lợi cho người dùng. Tìm kiếm được những nội dung mà bạn yêu thích; dễ dàng; đơn giản hơn bao giờ hết; bằng chính giọng nói của bạn.

3.Android Tivi Sony 55 Inch 4K UHD KD-55X80J/S.

Giá bán: 17.750.000₫

Tivi Sony 55 inch có giá bao nhiêu? Những mẫu tivi được yêu thích trong năm 2021

Tivi Sony KD-55X80J/S là một chiếc tivi này trong top các mẫu tivi; được thiết kế nổi bật nhất và tinh tế nhất. Kiểu dáng mảnh mai; cùng viền màn hình siêu mỏng; tông màu xám làm chủ đạo, tạo nên nét đẹp riêng nổi bật ở mọi không gian bạn lắp đặt. Với kích thước 55 inch; sẽ phù hợp mọi không gian rộng vừa như: phòng ngủ, phòng khách…..

Tivi Sony giá rẻ KD-55X80J/S có độ phân giải 4K giúp hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần tivi Full HD thông thường. Hiện tại đây là độ phân giải tốt nhất; được rất nhiều đông đảo người yêu thích và lựa chọn trong thời gian gần đây.

Tivi Sony 4K 55 inch KD-55X80J/S có thể tái tạo hàng triệu điểm màu sống; nhờ công nghệ TRILUMINOS PRO™. Mang tới một bảng màu rộng; lên tới 1 tỷ màu sắc; giúp bạn tận hưởng màu sắc phong phú hơn để bạn có thể trải nghiệm; hòa mình vào thế giới ảo gần như với thực tế.

Với Tivi Sony 55 inch giá rẻ KD-55X80J/S bạn sẽ tận hưởng; được những thước phim và âm nhạc; cùng âm thanh vòm sống động; qua công nghệ Dolby Atmos và DTS. Hiệu ứng âm thanh đa chiều có thể lan tỏa từ nhiều hướng; xung quanh không gian nhà bạn; cho bạn đắm chìm tận hưởng thư giãn nhưng giây phút ấm áp bên gia đình.

Tivi Sony 55 inch có giá bao nhiêu? Những mẫu tivi được yêu thích trong năm 2021

Không thể không nhắc tới đó là khả năng chiếu màn hình điện thoại lên Android tivi Sony dễ dàng; nhờ tính năng Chromecast và AirPlay 2. Mọi nội dung giờ đây bạn sẽ được thưởng thức trên màn hình lớn vượt trội; chia sẻ nội dung yêu thích cho cả nhà cùng thưởng thức.

Mong rằng qua những nội dung trên và giá bán cho bạn tham khảo; bạn sẽ tìm được mẫu tivi mà phù hợp với gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook